ต้องการกู้เงิน 50,000 บาท ใช้หนี้เจ้าของร้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัด นครรราชสีมา อ.เมืองทำงานอยู่ร้านอาหารเข้างาน หกโมงเย็นถึงเที่ยงคืนเงินเดือน 10000 เงินพิเศษแล้วแต่จะได้อยู่ที่ยอดขาย 1500-2000 ต่อเดือน รายจ่ายต่อเดือน จะมี ส่งให้น้องเรียน2000-3000 หักหนี้ เจ้าของร้านต้น 60,000 ส่งเดือนละ 3000 ตอนนี้เหลือหนี้ อยู่30000 จ่ายค่าน้ำค่าไฟค่าเน็ตที่บ้าน เงินเดือนจะเหลือ ไว้ใช้ เดือนชนเดือน ต้องการกู้เงิน 50,000 บาท เพื่อเอาไปใช้หนนี้เจ้าของร้านที่เหลือหนี้อยู่ 30000 แล้วที่เหลือ20000 จะเอามาลงทุน ขายของที่ตลาด เช้ามืด กับตลาด บ่าย เช้ามืดจะขาย หมู เนื้อ แดดเดียวทอด กับข้าวเหนียว ตลาดบ่ายจะขายหมูเนื้อแดดเดียว ปลาแดดเดียว ส่งเป็น ก.ก เคยยื้นกู้แล้วแต่ไม่ผ่านเพราะไม่มีสลิปเงินเดือน ต้องการดอกไม่เกินร้อยละ10ต่อเดือน สามารถส่งคืนได้เดือนละไม่เกิน6000 ต้องการเงินก้อนเพื่อปิดหนี้แล้วนำมาลงทุน ต่อยอด อยู่แบบนี้อนาตคก็มองไม่เห็น เพราะสถาบันการเงินต่างๆเขาต้องการสลิปเป็นหลักกับหลักทรัพย์ จะมีมั้ยใครที่จะให้โอกาศปล่อยเงินทุนให้กระผม บ้างอยากขอโอกาศ ผมรู้ว่าเงินก้อนตั้ง 50000 มันเยอะ แต่ผมจะไม่ทำให้ผิดหวังในการส่ง ที่ผมว่างไว้แล้ว ส่งไม่เกินเดือนละ 6000 ขอบคุณครับสำหรับพื้นที่ในครั้งนี้ ยื่นมาแล้วหลายที่ขาดอย่างเดียวสลิปเงินเดือนนี้แหละครับ ผมอยากได้เร็วที่สุด เพราะผมจองแผงไว้2ที่ เช้ามือ กับ ตลาดบ่าย ผมขาดเงินทำสัญญา ผมอยากเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 23, 2019 10:15 50 views