ติดแบล็คลิส หานายทุน ปล่อยให้กู้สัก 50000 ผ่อนเดือนละ 2000-3000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่พระราม2 กรุงเทพ เคยเป็นผู้รับเหมางานระบบ แต่เสียหลักล้มเหลว เป็นหนี้บัตร และบ้านรถยนต์ ถูกยึด และ ติดแบล็คลิส และโดนฟ้อง แต่ยังไม่ล้ม เพราะกฎหมายใหม่ไม่ให้ล้มง่ายๆแล้วเลยต้องพยุงตัวหาเลี้ยงชีพต่อและใช้หนี้บางส่วนที่เป็นของเขา ไม่มีญาติพี่น้องต่างจังหวัดเลยต้องทำงานอยู่ในกรุงเทพเพราะลูกก๋ยังเรียนอยู่ 2 คน ค่าใช้จ่ายสูงพอสมควร กำลังหาอาชีพเสริมแต่ก็ติดเรื่องเงินทุน เพราะไม่มีเงินก้อนไปลงทุน กู้แบ้งค์ก็ไม่ได้ ลูกก็ติดค่าเทอมทั้ง 2 คนโดนโรงเรียนทวงแล้วทวงอีก จนตอนนี้จะไม่ยอมให้เข้าสอบ กลุ่มใจหาทางออกไม่ได้ เพราะแบ้งค์กู้แบบผ่อนก็ไม่ยอมให้ เหมือนมืดหกด้าน ทำงานจนเครียดเพราะคิดยังปลดภาระเรื่องลูกไม่ได้ เลยต้องการหานายทุนที่พอจะปล่อยให้กู้ 50,000 แบบผ่อน ประมาณเดือนละ 2000-3000 บาท/เดือน 2เปอร์เซนต์/เดือน รวมระยะเวลาผ่อน 36-48 งวด เพื่อนำมาเป็นทุนค้าขายและค่าเทอมลูก 2 คน ปัจจุบันผมทำงานเป็นพนักงานบริษัท รายได้ ต่อเดือนที่โดนตัดแล้วเหลือประมาณ 20000 หักในครอบครับ จะเหลืออยู่ประมาณ 5000 หักเผื่อคนในครับเจ็บป่วยอีก 2000 จะเหลือที่พอผ่อนจ่ายได้จริง ประมาณ 3000 บาท สุดท้ายต้องขอขอบคุณผู้ให้ความหวังทุกท่านด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 23, 2019 10:17 52 views