ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนักเพราะต้องหาเลี้ยงครอบครัวทางบ้านทั้ง6ชีวิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานโรงงานแห่ง 1 ที่ระยอง พ่อ แม่ ลูกอีก2คนหลานอีก2คน แล้วดิฉันกะเลิกกะสามี ต้องหาเลี้ยงทั้ง6ชีวิตคนเดียวเลยได้ไปกู้เงินนอกระบบมา 50000 บาทมาดอกร้อยล่ะ20 ต้องจ่ายเขาต่อเดือน10000บาทแต่เงินเดือนดิฉันไม่พอแค่จ่ายค่าดอกกะหมดแล้วเพราะเดือน1ได้ไม่ถึง20000ไหนจะค่าห้องและส่งให้ทางบ้านอีกมันกะไม่พออีกเพราะเราต้องกินต้องใช้ให้ถึงสิ้นเดือนเลยต้องไปกู้เงินรายวันมาอีก20000เพื่อที่จะให้มันพอใช้จ่ายถึงสิ้นเดือน

เพราะต้องจ่ายค่าเล่าเรียนให้หลานอีก2คนอีกเพราะพ่อแม่เขาแยกทางกันตั้งแต่หลานยังเล็กๆๆพี่สาวกะติดต่อไม่ได้เลยต้องเลี้ยงไว้เพราะยังไงเราต้องได้พึ่งเขาในวันข้างหน้าแล้วตอนนี้เจ้าหนี้เขากะทวงโหดมากรายวันต้องจ่ายเขาวันล่ะ400ทุกวันซึ่งเงิน20000นี่ที่เอามาเท่ากะว่าต้องเอามารอจ่ายดอกเขาในแต่ล่ะวัน ได้ส่งให้แม่แค่5000 เพื่อที่จะให้ท่านนำไปจุนเจือครอบครัว จนทุกๆๆวันนี้มืดแปดด้านมากเลยค่ะหายืมใครกะไม่มีแม้แต่500จะใช้เขากะไม่ให้ยืมแต่กะต้องทนค่ะเพราะเป็นหนี้เขาเราต้องทำงานใช้เขาแต่ไม่ยากให้ทางบ้านลำบากค่ะจะหารายได้พิเศษทำกะไม่มีทุนทำค่ะเลยจนปัญญามากๆๆค่ะ

ขอความกรุณาพิจารณาช่วยเหลือดิฉันด้วยนะค่ะ แค่ระบายความในใจดิฉันตอนนี้ค่ะเพราะคุยกะใครไม่มีใครยากรับฟังค่ะเขามาทวงที่โรงงานกะอายเขาถูกเขาดูถูกเหยียดหยามแต่กะต้องคนเขามาทวงจนฝ่ายบุคคลเรียกคุยแต่กะยังดีที่เขาเห็นใจไม่ไล่ออก ขอความกรุณาดิฉันด้วยนะค่ะช่วยดิฉันคนขึ้นจากขุมนรกด้วยค่ะจะได้มีแรงสู้เพื่อคนที่ดิฉันรักทั้งหมดนี้ด้วยค่ะ เพราะทุกคนฝากชีวิตไว้ที่ดิฉันคนเดียวค่ะ ขอความอนุเคราะห์ในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 03:35 74 views ,

sep-9910 พูดว่า:

ทำงานแปลภาษาจีนอิสระ ได้เงินเดือนเดือนละ 17,000 บาท แต่ต้องแบ่งให้ที่บ้านบางส่วน เลยทำให้ไม่มีเงินเก็บด้วย ดิฉันต้องการเงินจำนวน 35,000 บาท ไปลงทุนธุรกิจต้องการดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 สัญญาคืนเงินภายใน 6 เดือน ซึ่งดิฉันศึกษาเกี่ยวกับธุรกิจที่จะทำแล้วว่า โอกาสเสี่ยงมีเพียงนิดเดียว ถ้าเราขยันหน่อย ภายในหกเดือนต้องได้เงินที่ลงทุนไปทั้งหมดคืน และได้กำไรอีกสามเท่าตัว ดิฉันไม่อยากจะเสียโอกาสดีๆ ในการทำธุรกิจนี้ไป จึงจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมาก ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะได้ก่อนสิ้นเดือนตุลาคม หรือช้าสุดก็ก่อนกลางเดือนพฤศจิกายน ดิฉันมีความตั้งใจจริงกับงานนี้จริงๆ ซึ่งตัวดิฉันเองก็ชอบ และมีความสุขมากที่ได้เล่าเกี่ยวกับงานที่ฉันจะไปลงทุน อยากจะให้พิจารณาด้วยนะคะ ส่วนเรื่องหนี้สิน ดิฉันมีหนี้ กยศ ประมาณห้าแสนกว่า บาท กู้ยืมระหว่างเรียนมหาวิทยาลัย ซึ่งสาเหตุที่กู้ยืมเรียน เพราะค่าเทอมแพงมาก ทางบ้านดิฉันกลัวจะจ่ายไม่ไหว เลยให้กู้ไว้ก่อน ดิฉันเรียนเกี่ยวกับภาษา เลยต้องไปเรียนต่างประเทศด้วย ทำให้ที่บ้านต้องไปกู้เงินมาส่งดิฉันเรียน พอดิฉันเรียนจบ ดิฉันก็มองหาโอกาสไหน ที่จะทำเงินได้มาก และเร็ว เพราะดิฉันอยากใช้หนี้ทุกอย่างให้หมดเร็วๆ คะ

sep-5460 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทำงานมาแล้ว 16 ปี ชีวิตตอนนี้ลำบากมากไม่รู้จะไปพึ่งใครใช้ชีวิตผิดทำให้เป็นหนี้นอกระบบ ต้องจ่ายดอกร้อยละ 10 / เดือนเป็นหนี้อยู่ 250,000 บาท เงินเดือนออก 25,000 บาท แค่จ่ายดอกก็หมดแล้ว เรื่องค่าใช้จ่ายจะกินก็ต้องไปยืมเขามากินยืมวนไปวนมาจนตอนนี้ตันไปหมดแล้ว จะไปยืมเขาอีกก็ต้องจ่ายดอกร้อยละ 10 เหมือนเดิมเลยไม่อยากไปกู้แบบนั้นอีกแล้ว ตอนนี้อยากได้เงิน 250,0000 บาท เพื่อมาปิดหนี้ทั้งหมด ขอดอกร้อยละ 3 / เดือนนะคะ เพราะถ้าดอกเยอะเหมือนเดิมดิฉันคงจ่ายไม่ไหว ไม่เคยคิดจะหนีหนี้นะคะ ตอนนนี้ก็พยายามหาเงินมาจ่ายดอกเจ้าหนี้ตลอด เพราะคิดว่าตอนเราเดือดร้อนเขาก็ช่วยเราแล้วเราจะหนีเขาทำไม หาทุกทาง เพื่อจะใช้หนี้ให้เจ้าหนี้ค่ะ ขอความกรุณานายทุนที่เข้ามาอ่านเจอด้วยนะคะ ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ เข้าใจค่ะ ว่าการให้เงินกู้กับคนที่ไม่รู้จักมาก่อนมันเป็นเรื่องยาก แต่ดิฉันต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ค่ะ ขอความเมตตาจากนายทุนด้วยนะคะ ดิฉันรับรองว่าดิฉันจะใช้หนี้ให้นายทุนทุก บาท ถ้าท่านช่วยดิฉันผ่านเรื่องลำบากนี้ไปได้ ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ