ตกงาน หากู้ 30,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ .เมือง จ.นครพนม อายุ28ปี ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ เพราะตกงาน แล้วค้างค่าหอ ค่างวดรถ จนเขาไปตามยึดรถที่บ้านแต่ใม่เจอรถ เพราะอยู่ที่หอ ทำให้ใม่กล้ากลับบ้านมาจะสองเดือนแล้ว ทั้งที่คิดถึงพ่อแม่มาก ต้องเก็บปัญหาใว้คนเดียว เงินติดบัญชีตอนนี้ มี23 บาทด้วยความสัจจริง เมื่อวานได้คุยกับนายทุนท่านหนึ่งเล่าปัญหาให้เขาฟัง เขาดูเหมือนจะเข้าใจและเห็นใจ เพราะที่ลำบากตอนนี้เพราะตกงาน ปกติทำงาน เลี้ยงตัวเองตั้งแต่อายุยังไม่20 ส่งเงินให้พ่อแม่ทุกเดือน แต่ตอนนี้ตกงานโดยใม่ตั้งใจใม่อยากจะออกแต่ก็ออกด้วยปัญหา ปรับเรทค่าจ้างและค่าคอมมิชชั่นลงเกินครึ่ง และปัญหา ความเห็นแก่ตัวความชอบโยนความผิดให้ลูกน้องของผู้จัดการที่เพิ่งย้ายมาใหม่ เดือนที่ดิฉันออกมีเพื่อนร่วมงานออกพร้อมกันหกคนรวมหัวหน้าด้วยค่ะ ตอนนี้หางานใหม่แต่ใม่มีเงินเลยหยิบยืมใครใม่ได้ และนายทุนที่คุยก็เพิ่งโกงเงินไปสองพัน เงินที่ดิฉันเอาโทรศัพท์ไปขายก้อนสุดท้ายแล้ว น้ำตาตกจนหลับไปเลยเมื่อวาน กลับบ้านก็ไม่ได้คุยกับใครก็ไม่ได้ อยากไปโดดแม่น้ำโขงให้รู้แล้วรู้รอด แต่ก็คิดถึงหน้าพ่อแม่ต่อไปใครจะดูแลท่าน เนื่องจากตกงานเลยหาที่กู้ยาก ค่าหอค้างมาสองเดือน รวมเดือนนี้เป็นสามเดือน ก็ 9,000 นิดๆ ค่างวดรถสามเดือน 8,000 นิดๆบวกค่าติดตาม ต้องหางานทำใหม่ใช้ดำรงชีพอีก ค่ะ จะมีใหมที่จะมีใครใจดีให้กู้ 30,000 บาท ตอนนี้ รับรองจ่ายคืนได้แน่นอนค่ะ เป็นคนขยัน ทุกวันนี้มีค่าข้าวเพราะไปรับจ้างล้างจานร้านข้าวใกล้ๆหอ ได้วันละ 100 เหลือแค่อาทิตย์เดียว ได้โปรดเห็นใจช่วยสักครั้งเถอะค่ะ ตอนนี้อยากกลับไปกอดแม่มาก นอนเครียดนอนร้องไห้แทบทักคืน ขอให้มีปาฏิหาริย์ทีนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 27, 2019 10:17 64 views ,