เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ในจังหวัดบุรีรัมย์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้มีปัญหานี้สินหลายทาง ทั้งทางนายทุน กู้เงินนอกระบบมาให้แฟนเปิดร้านขายผลไม้แต่ประสบปัญหาทางสภาพอากาศทำให้ของเน่าขายไม่ไดตอนนี้จ่ายดอกเบี้ยให้นายทุนอยู่ที่ ร้อยล่ะ10 ต่อเดือน และเงินจ้นอีกเดือนล่ะ3000 บาท 20 เดือนกับดอกเบี้ยอีกเดือนล่ะ4000 แต่ลดต้นลดดอกทุกๆเดือนครับและเป็นหนี้บัตรเครดิตของธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งผมติดมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นโสดและก้อไม่ได้จ่ายมาประมาณ1ปีกว่าจึงมีเจ้าหน้าที่จากบริษัททวงหนี้อื่นที่ธนาคารที่ผมกู้มอบหมายให้มาทวงกับผม เป็นเงิน 1800บาทต่อเดือน. ทำให้ผมมีรายจ่ายต่อเดือนมากจึงเหลือเงินไม่มากที่จะใช่ในครอบครับ. เพราะฉนั้นผมจึงอยากปิดหนี้ทั้งหมด

ให้เหลือยุที่เดียวครับ จะได้มีเงินเหลือจากเงินเดือน พอได้ซื้อนมให้ลูกด้วย ตอนนี้ลูกผมอายุได้1ปี9เดือนไวกำลังกิน. ตอนนี้เป็นหนี้ นายทุนอยู่40000และบัตรอยู่18000 รายได้ที่ผมได้รับเงินเดือน 15000 ช่วงกลางคืนก็ออกกรีดยางอีก7ไร่ใช่เวลาประมาณ2ชั่วโมงรายได้อาทิตย์ล่ะประมาณ2000-3000บาทเนื่องจากราคายางถูกมากจึงได้ไม่เยอะ จึงต้องการเงินด่วน 70000บาท เพื่อปิดหนี้ และให้เมียขายของเล็กๆอยู่บ้านเลี้ยงดูลูกด้วย ดอกเบี้ ยที่อยากได้ 3-5บาทน่ะครับถ้าได้เงินก้อนนี้ คงช่วยผมได้มาก รับผมไว้พิจารณาด้วยน่ะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 04:55 420 views ,

sep-9918 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช่เงินค่ะ ก็เลยอยากที่จะกู้ ดิฉันจะนำเงินก้อนนี้มา เพื่อทำฟันรักษาร่างกายค่ะ ดิฉันทำงานโรงแรมค่ะ ทำมาได้4-5ปีดิฉันได้เงินเดือนๆ ละ10,500ค่ะ ถึงมันจะเป็นเงินที่ไม่ได้มากนัก แต่ดิฉันก็พยายามเก็บเล็กผสมน้อย จนมีทองใส่ จนมีเงินเก็บ แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างมันก็พัง เพราะความใว้ใจ ดิฉันได้นำทองที่มีอยู่ไปขาย เพื่อนำเงินมาให้ เพื่อนยืม แต่แล้วฉันก็ไม่ได้อะไรกลับคืนมาเลย ดอกก็ไม่ได้แล้วเขาก็ไม่พูดถึงอีกเลย แล้วตอนนี้เขาก็ได้หายไปแล้วด้วย ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากค่ะ ชีวิตตอนนี้ ลำบากมากค่ะ แม่ดิฉันก็ต้องหาหมอบ่อยครั้งลำบากมากค่ะ เกิดมาดิฉันไม่เคยเป็นหนี้เลยค่ะ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาดิฉันได้ลองไปกู้ตามเพจดู แต่แล้วดิฉันก็ต้องสูญเสียเงินไปอีก 700 บาท เพราะความเชื่อคนง่าย ดิฉันไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้วดิฉันต้องการเงินก้อนนี้จริงๆ ต้องการนำมาต่อชีวิตให้ดีขึ้น ดิฉันอยากจะขอกู้เป็นจำนวนเงิน 20,000ค่ะ ดอกร้อยละ 5-10 ต่อเดือน ดิฉันก็ไม่ค่อยรู้เรื่องดอกสักเท่าไหร่ค่ะ เพราะไม่เคยกู้ไม่เคยมีบัตรเคดิต ดิฉัน จะรีบคืน ต้นดอกให้เร็วที่สุดนะค่ะ

sep-5469 พูดว่า:

ตอนนิแฟนทำรับเหมา เเต่ยังเบิกงวดไม่ได้ต้องการกู้เงินสัก4-5หมื่น บาท เพื่อนำไปทำร้านเสริมสวยหารายได้ใช้จ่ายภายในบ้าน เพราะตอนนิเงินขาดจริงๆ ค่ะ ปัจจุบันพักแถวงามวงวาน นนทบุรี แต่ตัวดิฉันเองไม่มีสลิป หรือรายได้ที่เเน่นอน หลักทรัพย์ที่พอมี ตอนนี้คือรถTyota อัลตีสปี 2004เล่มทะเบียนครบ ที่จะพอประกันการชำระหนี้ครั้งนี้ได้ และณ ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าจะหันหน้าไปปรึกษารึเข้าไปสถาบันการเงินไหน เพราะไม่มีหลักฐานการรับเงินเช่นสลิปเงินเดือน หรือใบรับรองเงินเดือน เพราะที่ผ่านมาก็เป็นเเม่บ้านรับจ้างตามร้านทำผมเล็กๆ ค่ะ จึงไม่มีสลิปเงินเดือน หรืออะไรที่จะสามารถนำไป เพื่อขอยื่นกู้ตามสถาบันการเงินต่างๆ ได้ เพราะลองอ่านเงื่อนไขต่างๆ เเล้วก็มีหลักฐานประกอบการขอกู้ไม่ครบ พอเห็นเวปนี้จึงได้แอดไลน์ และทำการทักมาเเละก็หวังว่าจะได้รับความเห็นใจ เพราะถ้ายังไม่ทำอะไรครอบครัวก้อคงจะเดือดร้อนมากกว่านี้เป็นแน่ค่ะ ..หากว่าทางคุณได้เห็นข้อมูลนี้คงพอที่จะให้ความช่วยเหลือบ้าง นะคะ ตาม แต่จะเห็นสมควรค่ะ .. จึงได้กรอกข้อมูลมาเบื้องต้น เพื่อให้ทางนายทุนลองพิจารณาในเบื้องต้นค่ะ ก็หวังไว้ว่าคงจะได้รับพิจารณา ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ หวังว่าท่านคงอนุมัติ