กู้เงิน 30000 บาทเพื่อไปใช้หนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ที่อ.ศรีราชาจ.ชลบุรีเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นกำลังเดือนร้อนจริงๆ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร หาทางออกไม่เจอจริงๆ.อยากจะขอความกรุณากู้เงิน 30000 บาทเพื่อไปใช้ดอกร้อยละ10..สาเหตของการเป็นหนี้คือกู้ไปรักษาสามีที่ป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองแตก.ใช้เหลือตัวเองไม่ได้..พูดไม่ได้ ตอนนี้ดิฉันต้องรับภาระในบ้านทั้งหมด..เมื่อก่อนสามียังไม่ป่วยก็ไม่เคยเปนหนี้.ช่วยกันทำมาหากินก็พออยู่ได้..ตอนนี้ดิฉันทำงานคนเดียว.มีลูก2คน..มีครอบครัวไปหมดแล้ว..ลูกๆก้หาเช้ากินค่ำ..ดิฉันทำงานได้เงินเดือน9918บ.ต้องจ่ายค่าดอกเดือนละ3000ค่าเช่าบ้าน.ค่าน้ำ.ค่าไฟ..และกู้เงินกองทุนหมู่บ้านใช้หนี้เดือนละ1850..เงินเดือนออกไม่เคยเหลือเลย.ต้องกู้ไว้ใช้สำรับกินอยู่ในระหว่างเดือน..บางที่เหนี่อย.ท้อ.นึกอยากจะฆ่าตัวตาย..ก็นึกถึงคนที่อยุุข้างหลัง. ต้องลำบากใครจะดูแลทั้งสามีและพ่อของดิฉันที่แก่มากแล้ว..พ่อก็มีโรคประจำตัว..หลายโรคต้องกินยาละลายลิ่มเลือด..ต้องพาไปหาหมอตามนัดเสมอ..ไหนตัวดิฉันเองก็ผ่าหลังหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท..ด้ามเหล็กทั้งซ้าย-ขวา..เหนื่อยและลำบากมากต้องทำOTที่ทำงานตลอดเพื่อจะได้พอจะมีเงินใช้จ่าย..ถ้าดิฉันได้เงินกู้นี้มา..ก็จะพอแบ่งเบาภาระหนี้สินให้น้อยลงได้..ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อยคืนได้ร้อยละ4%ต่อเดือนและจะพยายามส่งทั้งต้นและดอกคืนภายใน.1ปีดิฉันหวังว่าคงได้รับการอนุมัติในการกู้ในครั้งนี้ด้วยนะคะ.ขอขอบคุณมากนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 28, 2019 10:13 52 views ,