ต้องใช้เงินหมุนในทีมงานประมาณ 150,000-200,0000 ผ่อนชำระสัก 6-10 เดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เป็นวิศวกรโยธา ทำงานอิสระ รับงานจากบริษัทที่ปรึกษา ทำงานให้ กรมโยธา หรือทางหลวง แล้วแต่ได้ถูกจ้าง ตอนนี้ประสบปัญหา เบิกเงิน สองงวด สุดท้าย ไม่ได้สักโครงการ มาเกือบครึ่งปี มูลค่าเงินที่จะได้ร่วม 400,000 แต่เรามีลูกน้องต้องจ่าย เงิน ตอนนี้เงินสำรองหมด และบัตรเคดิตก็วงเงินเต็มหมดแล้ว มีบัตรเคดิตอยู่ 2 ธนาคารคือ ไทยพานิช และกรุงไทย อยากได้เงินมาหมุนในระบบ แต่ด้วยเป็นอาชีพอิวระ เลยยัง ไม่สามารถกู้ อะไรได้ จำเป็นต้องใช้เงินหมุนในทีมงานประมาณ 150,000-200,0000 อยากผ่อนชำระสัก 6-10 เดือน ปกติ ตอนนี้จะได้รับงานแค่เขียนแบบเล็กๆ น้อยๆ ไม่สามารถ ในให้ระบบ flow ได้สะดวก เพราะ ตอนนี้ งานจากภาครัฐโดยชะลอจ่ายหมดเกือยทั้งหมด ซึ่งเราทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ แต่ ปากท้องของลูกน้องก็รอไม่ได้ และเรายังมีภาระต้องผ่อนบ้านคอนโดและรถ ร่วม 25000 ต่อเดือน นั่นทำให้เมื่อ เบิกเงินไม่ได้ เงินเก็บเราก็ถูกดึงมาใช้จ่ายและ จ่ายลูกน้องมา เป็นครึ่งปี ทำให้เงินหมด และขาดสภาพคล่อง ตอนนี้มีงานเข้ามา เราก็เริ่มจะรับใหม่ไม่ค่อยได้ เพราะลูกน้องต้องออกไปหางานเอง พอทำคนเดียวทั้งหมดก็ไม่ไหว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 28, 2019 10:24 156 views ,