ต้องการเงินสด 400,000 บาทต่อยอดยอดธุรกิจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เสาโทร ศัพท์ ติดตั้งระบบ สัญณาณ เคลื่อนความถี่ ต้องการเงินสด 400,000 บาท เมื่อได้เงินมา จะได้เริ่มทำงานทันที และ จะใช้คืน ทั้งต้น และดอก ภาย ใน 6เดือน คือตอนนี้ไม่มีเงินมาลงทุนเพิ่ม งานนี้ต้องใช้เงินจำนวนมาก ในการจ้างลูกน้อง ค่าที่พัก ค่าอาหาร ให้คนงาน เมือทำงานจบ ส่งงานเรียบร้อย ก็จะสามารถทำเรื่องเบิกเงินได้ งานที่ทำอยู่ มีหลายแบบ เรารับงาน เกี่ยวกับ ระบบการสื่อสาร ทุกชนิด ซึ่งตอนนี้ที่ทำอยู่ ก็จะเป็น การติดตั้ง ระบบ ดีแทค ตามจังหวัด ที่เรารับเหมา ตอนนี้ดูแลลูกน้องอยู่สามทีม ต้องหาเงินมาสำรองให้ทีมงาน อาทิตย์ ละ 30,000- ในการใช้จ่าย ยังไม่รวม ค่าอาหาร กับค่าที่พัก จึงมีความจำเป็นต้องใช้เงิน แต่ถ้าได้เงินก้อนนี้มา จะทำให้ รับงานได้เยอะ รายได้ก็จะได้มากขึ้น จึงขอความกรุณา ใครที่พอจะให้กู้ เรายินดีทำสัญญา แบ่งจ่ายเป็นงวด ๆ จนครบ ทั้งเงินต้น และ ดอกเบี้ย ตามที่เราทำสัญญากัน ข้อความนี้เป็นเรื่องจริงทั้งหมดสามารถ ตรวจสอบ ขอลายละเอียด เพิ่มเติมได้ ทางเราต้องการเงิน มาใช้ในการทำงานนี้จริงๆ หวังว่าผู้ให้กู้ จะเห็นถึงความจำเป็นที่เราจะได้ไม่เสียโอกาสในการรับงานนี้ต่อไป

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 29, 2019 10:27 48 views