พักอยู่ที่ กรุงเทพค่ะ ตอนนี้ทำงานบริษัท เป็นพนักงานคอลเซ็นเตอร์ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชีวิตของหนูตอนนี้ลำบากมากค่ะนอนไม่เคยหลับเลยซักวัน หลับไปก็ไม่สนิทคิดมากค่ะเพราะว่าหนูไม่เคยเป็นหนี้มากขนาดนี้มาก่อนในชีวิต และยืมเงินใครก็ไม่เคยผิดสัญญาเลยซักครั้ง แต่มาระยะหลังนี้ หนูเริ่มมีปัญหาเรื่องเงินเข้ามาค่ะ เพราที่ผ่านมาถึงรายได้ของหนูจะไม่เยอะแต่ก็พอมีเหลือใช้บ้าง แต่ช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมาน้า ของหนูเขาเลิกกับแฟนแล้วมาให้หนูช่วยเหลือ จ้างรถไปขนของที่ลพบุรีก็ให้หนูออกเงินให้ก่อน มาเช่าบ้านก็มายืมเงินออกก่อนเดี๋ยวใช้คืนให้ ไม่มีเงินใช้ก็มายืมก่อน

เดี๋ยวให้คืน แต่หนูก็ไม่เคยพูดจนวันหนึ่งเขาก็หนีไปค่ะ เพราะเงินให้เขาไปเป็นเงินเก็บที่หนูเก็บไว้ให้ลูกสาวหนูแต่ตอนนี้ไม่มีแล้วค่ะหมดแล้ว หลังจากที่ไม่มีเงินหนูก็ไม่รู้จะทำยังไงก็หันหน้าไปยืมเงินกู้นอกระบบ จ่ายค่างวดรถยนต์ และเงินเพื่อนที่ยืมเขามาค่ะ อยากเป็นหนี้แค่ทางเดียวจริงๆค่ะ หนูไม่มีทางออกไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ถามยืมใครเขาก็มีภาระกันหมดไม่มีใครช่วย ที่หนูมาวันนี้ หนูจะมาขอความกรุณาความเห็นใจจากพี่ ช่วยหนูหน่อยเถอะนะค่ะ หนูสัญญาหนูจะรีบใช้หนี้พี่ให้หมดไว้ที่สุดค่ะ ช่วยพิจารณาเรื่องราวของหนูด้วยเถอะนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9935 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปใช้หนี้บัตรเครดิด และสินเชื่อ อื่นๆ จากธนาคาร รวมถึงหนี้นอกระบบของพ่อ โดนทวงหนักมากค่ะ คิดหนักถึงมีคนยื่นข้อเสนอให้ไปขายบริการที่มาเลเซีย และอีกประเภทที่เจอคือ ให้เอาตัวเข้าแลก จะช่วย อีกเรื่องที่เจอคือ บอกว่าให้กู้เงิน เพื่อในหลวง ร.9 ให้โอนเงินให้ก่อน แล้วเงียบไปเลย คือตอนนั้นแทบอยากหายไปจากโลกนี้เลย ดิฉันอายุ 28 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดกรุงเทพฯ เกี่ยวกับการส่งออกสินค้าทางทะเล ไปทั่วโลด ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง Ocean freight Export เงินเดือน 35,000 ต่อเดือน ดิฉันมีหนี้จำนวน 800,000 บาท หนี้ที่เกิดจากพ่อ ถามว่าเราไม่ต้องรับผิดชอบก้อได้ แต่เค้าคือพ่อนะค่ะ เค้าก้อไม่สบายใจที่ลูกต้องมารับผิดชอบอะไรแบบนี้ แต่ความเป็นลูก ไม่ต้องพูดเยอะค่ะ ถ้าขายอวัยวะแล้วได้เงินมา กัอยอมทำได้ทั้งนั้นดีกว่าขายบริการ หนี้จำนวน 800,000 บาท นี้ ดิฉันได้ชำระไปแล้ว 260,000 บาท ให้กับเจ้าหนี้นอกระบบ ดิฉันเปนลูกสาวคนเดียว และเงินที่ชำระนั้น ไปกู้ธนาคารออมสินมา 200,000 และถอนจาก สินเชื่อเฟิสช้อย 50,000 บาท และบัตรเครดิตอีก ทำให้มีหนี้สิน วุ่นวายมาก ตอนนี้ไม่ได้ชำระเงินให้กะทางธนาคารเลย เพราะต้องหาเงินเจ้าหนี้ ทวงทุกวัน จนแทบบ้า แต่ยังหวังว่ายังมีคนช่วยได้บ้าง ดิฉันไม่มีทรัพสินอะไรเลย รถไม่ทีบ้านไม่มี ไม่สามารถกู้เงินจากธนาคารได้ ดิฉันอยากเคลียร์ทุกอย่างให้หมด ภายในปีนี้ เพื่อการเริ่มต้นใหม่ จะให้ดิฉันผ่อนชำระเปนรายเดือน หรือ แนะนำการหาเงินที่ได้รวดเร็ว หรือจ้างดิฉันทำงานชดใช้เงินก้อได้ค่ะ ขอความอนุเคราะห์ และความกรุณา นายทุนที่พร้อมรับฟัง และพร้อมจะช่วยเหลือนะค่ะ ทุกวันนี้ตัวเองเครียดมาก และพ่อก้อเปนเบาหวาน กับความดัน พ่อของดิฉันอายุ 65 ปีแล้วค่ะ จริงๆ เรื่องมันยาวมาก ถ้า ่านใดอยากช่วยเหลือ ดิฉันพร้อมที่จะเจอ และเล่ารายละเอียดที่ชัดเจนให้ฟังค่ะ นี่คือทางออกสุดท้าย ขอให้พระพุทธเจ้านำทางสู่คนดีๆ ไม่หลอกหลวงข้าพเจ้า สาธุ

sep-5486 พูดว่า:

เป็นหนี้เนื้องจากเอาเงินให้แฟนยืมแล้วหมุนไม่ทัน แฟนทิ้งต้องหาเงินใช้หนี้คนเดียว ซึ่งเงินทั้งหมดยืม เพื่อนมา อยากเอาไปคืน เพื่อน แล้วผ่อนที่เดียว ติดแบล๊คลิส อยากได้เงิน30,000 มีเงินเดือนประชำ17,000 มีค่าคอม และโอทีคะ มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการสาขา ทำเครื่องสำอางค์บิวตี้คอจเทจ สาขาเมกกะบางนา มีผ่อนบ้าน4,000 บาท ให้แม่4000 แต่ที่ต้องการเงินจะไปปิดหนี้สินทั้งหมด สามารถผ่อน ได้เดือนละ3000 บาท สามารถทำสัญญาเงินกู้ และยึดบัตรATMไปได้ตามสมควร เนื่องจากตอนนี้ไม่เห็นทางในการหาเงินได้แล้วจึงจอกู้เงิน และหวังว่าท่านจะให้ความกรุณาด้วยคะ เนื่องจากตอนที่ยืมเงินของ เพื่อนได้นั้นคิดว่าแฟนจะช่วยจ่ายหนี้สิน แต่กลับทิ้งไป ทำให้ไม่รู้จะหาเงินก้อนจากที่ไหน เพราะติดแบล๊คลิส แต่ถ้าเป็นการผ่อนรายเดือนแล้วก้คิดว่าสามารถทำได้ แล้ว อยากให้นายทุนเห็นใจ และเห็นถึงความจริงที่ว่าสามารถนำเงินมาใช้คืนได้ โดยเร็ว ประมาณกลางปีน้องสาว ถึงตะสามารถทำบัตรเครดิต เพื่อมาช่วยปลดหนี้ได้อีกทางหนึ่งคะ เป็นผู้หญิงต้องใช้หนี้สินตัวคนเดียวด้วย ความลำบาก แต่จะไม่ท้อ และรีบหาเงินมาคืนให้เร็วที่สุดเท่าที่จัทำได้ ดิฉันขอโอกาสมาณ.ที่นี้ด้วยคะ