หาเงินทุนมาหมุนเวียนในกิจการ 1 ล้านบาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 36 ปี ประกอบธุรกิจขายวัสดุก่อสร้างเปิดดำเนิการายโดยไม่มีหน้าร้าน 2 ปี มีหน้าร้านมา 4 ปีกว่าๆ มาทำธุรกิจด้านนี้เพราะพี่ชายที่เป็นมีลูกพี่ลูกน้องทำรีบเหมาก่อสร้างอยู่และได้ทีโอกาสเข้ามาคลุกคลีช่วยงานพี่ชายอยู่ 3 ปี หลังจากนั้นพี่ชายจึงได้เสนอให้เราแตกออกไปทำธุรกิจขายวัสดุก่อสร้าง เพื่อเป็นซัพพลายเออร์หาสินค้าป้อนให้กับธุรกิจของพี่ชาย 2 ปีแรกที่แยกตัวออกมาและยังไม่มีหน้าร้าน ก็สามารถทำกำไร มีเงินทุนหมุนเวียนอยู่ และมีทุนสำรองอยู่ประมาณ 1 ล้านบาท หลังจากนั้นพี่ชายได้เสนอให้หาอาคารพาณิชย์เพื่อเปิดเป็นหน้าร้าน หลังจากหาทำเลที่ดีได้พี่ชายก็ซื้ออาคารพาณิชย์ 4 ชั้นครึ่ง 2 คูหาแล้วให้เราเช่าต่อเพื่อทำเป็นหน้าร้าน เงินเก็บ 1 ล้านบาทก็หมดไปกับการตกแต่งร้านและซื้อของมาสต็อคที่ร้านบางส่วน และพี่ชายก็ได้ให้ยืมเงินทุนมาบางส่วนเพื่อให้จัดหาสินค้ามาให้เพียงพอต่อการขาย จุดพลิกผันเกิดขึ้นเมื่อมาเปิดหน้าร้าน ค่าใช่จ่ายสูงมากทั้งค่าเช่า ที่พี่ชายขอเก็บในปีแรกเดือนละ 13x,xxx. บาท ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าแรงคนงาน ค่าบำรุงรักษาอาคาร ค่าภาษีโรงเรือนต่างๆ ทำให้ต้องหาเงินทุนมาหมุนเวียนในกิจการด้วยการขอสินเชื่อส่วนบุคคลมาหมุน ซึ่งมีอัตราดอกเบี้ยที่สูง ครั้นจะขอสินเชื่อ sme ในนามบริษัท ก็ติดที่ไม่มีสินทรัพย์เพื่อค้ำประกัน จึงทำให้ ณ ปัจจุบันมีภาระหนี้รูปแบบสินเชื่อส่วนบุคคลค่อนข้างสูง รายได้ของบริษัท ปัจจุบันเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 1.4 ล้านบาท กำไร 20-30% ต่อเดือน มีเพียงพอต่อรายจ่าย แต่ขาดสภาพคล่องในการนำเงินมาซื้อสินค้าและสำรองยามฉุกเฉินต้องหมุนเหนื่อยมาตลอด ฐานลูกค้านอกจากจะเป็าในบริษัทของพี่ชายแล้ว ก็ยังมีลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ ด้วยการบอกต่อว่าเราสามารถให้บริการลูกค้าภายใต้ข้อจำกัดที่บางครั้งร้านอื่นไม่ทำเช่น เราสามารถจัดส่งของช่วงกลางคืนได้ เป็นต้น ตอนนี้ต้องการเงิน 1 ล้านบาท เพื่อนำมาเป็นเงินทุนสำรองของกิจการอย่างเร่งด่วน จะกู้แบงค์ก็มีกระบวนการและระยะเวลาที่ยาวนาน อีกทั้งตัวเองทีาเป็นกรรมการอาจจะมีภาระที่สูง ทำให้มีผลในการพิจารณาอนุมัติของธนาคาร ดิฉันเชื่อว่าธุรกิจของเรายังสามารถเดินต่อไปได้หากได้รับเงินทุนสนับสนุนให้เรากู้ยืม ในอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม อยากได้แบบชำระคืนระยะยาว ผ่อนเดือนละประมาณ 5 หมื่นบาท

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 3, 2019 10:17 40 views