กู้เงิน 20,000 ปิด ค่างวดรถ มอเตอร์ไซด์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ. ดิฉันมีความจำเป็น จะกู้เงิน 20,000 บาทค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องนำไปปิด ค่างวดรถ มอเตอร์ไซด์คันที่ซื้อให้กับแม่ และนำบางส่วนมาลงทุนค้าขายค่ะ ดิฉันพักอาศัย อยู่ในจ. เชียงใหม่ ทำงานเป็นพนักงานประจำ อยู่ที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เนื่องจากแม่ดิฉันอายุ 63 ปีแล้วดิฉันจึงเป็นเสาหลักของครอบครัว เนื่องจากมีทำเลอยู่แล้ว จึงยังขาดเงินทุนอยู่ ดิฉันไปทำงานบริษัทช่วงเช้า ตอนเย็นเลิกงานค่อยไปขายของ จะได้มีรายได้เพิ่มขึ้นมาอีกทางหนึ่ง ดิฉันต้องการเงินกู้เป็นรายเดือน ผ่อนชำระคืนเป็นรายเดือนค่ะ ดอกเบี้ยและระยะเวลาในการชำระคืน ขึ้นอยู่กับผู้ให้กู้เลยค่ะ ทุกวันนี้รายได้ที่ได้มาก็พอใช้จ่ายแบบ ประคับประคองกันไป เดือนชนเดือน เพราะยังคงต้องช่วยเหลือทางบ้านด้วยค่ะ จึงอยากหารายได้เสริมแต่ก็ยังขาดเงินทุนอยู่ค่ะ ดิฉันคิดว่าอยากเปิดร้าน ขายปิ้ง-ย่าง ร้านหม่าล่า. ค่ะ ดฉันค่อนข้างแน่ใจว่าจะสามารถ ผ่อนชำระคืนให้หมดตรงตามเวลาค่ะ บริษัทที่ดิฉันทำงานเป็นบริษัท. ผลิตอาหารค่ะ ทำงานได้ 8 ปีแล้วค่ะ แต่ช่วงนี้ดฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินไปปิดงวดรถ ของแม่ก่อนค่ะ. และร้านหม่าล่าจะเปิดที่หน้าร้านเซเว่นค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!