อยากกู้เงิน 200000 ใช้หนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร -อยากกู้เงินนอกระบบทั่วประเทศ วงเงิน 200,000  -อาชีพทำงานกลางคืน รายได้เฉลี่ย40,000-50,000 -มีStatement ย้อนหลัง 3,6/เดือน -แต่รับเงินสด ไม่มีสลิป -ธนาคารไม่ให้กู้เพราะอาชีพไม่มีแหล่งที่มาของเงินเดือน -สงสัยใช้ไหมค่ะว่า รายได้เยอะแล้วทำไมถึงอยากกู้? -คำว่าการพนันเป็นสิ่งเริ่มต้นทุกอย่างในชีวิต ตัวเองได้ลองเล่นพนันมาจากเว็บนึง อย่างว่าขึ้นต้นด้วยคำว่าการพนันมันไม่มีได้ตลอดเสมอไป เล่นช่วงแรกๆมันได้แยอะมาก หลังๆเสีย ในความคิดตอนนั้นอยากได้เงินที่เสียไปคืนแต่ไม่มีเงินทุน เลยหาสมัครพวกสินเชื่อเฟริสช้อย-อิออนเพราะตอนนั้นทำงานอ๊อฟฟิต และได้อนุมัติวงเงินทั้ง2สินเชื่อ เช่นเดิม…ได้เงินกลับมาด้วยความโลภมันทำให้เล่นต่อสุดท้ายก็เสีย ทางเลือกสุดท้ายเอาแหวน,ข้อมือ,สร้อยไปจำนำ และสิ่งที่เลวร้ายมากที่สุดคือแอบเอาเงินแม่ในบัญชีไปด้วย เสียอีก จุดเปลี่ยนชีวิตได้สาระภาพกับแม่ว่าได้ติดพนันแล้วเอาเงินแม่มาเล่น แม่ได้ยินล้มทั้งยืนผิดหวังในตัวลูกคนนี้มาก เพราะเงินนั้นคือเงินที่ต้องเอาไว้ใช้ทำมาหากินลงทุน แม่ได้แต่พูดและร้องไห้ ตัวเองสัญญาจะหามาคืนให้ จากพนักงานอ๊อฟฟิตหันกลับมาทำงานกลางคืนเพื่อให้ตัวเองมีรายได้มากขึ้นที่พอจะไปใช้หนี้เฟริสช้อย-อิออน เอาแหวน ข้อมือ สร้อยออก และหาคืนแม่ ทำงานกลางคืนยอมรับรายได้ดี..พอมีเงินก็กลับไปสู่วังวนเดิมเล่นการพนัน และใช้หนี้บัตรเครดิตตลอดไม่เคยติดแบ็คลิส หรือจ่ายล่าช้า ใช้หนี้ฟร้อยช้อยปิดหนี้หมดก็ยกเลิกบัตรเครดิตไป แต่เหลืออิออนเอาไว้หมุน ใช้หนี้หมด กดมาใช้ใหม่ พอเงินที่ทำงานได้เล่นการพนันเสียก็กดเงินมาเล่นใหม่ -ตอนนี้หมุดเงินไม่ทันได้เพียงแต่นั่งคิดว่าถ้าเราตั้งใจเก็บ ไม่เอาเงินกลับไปเล่นการพนันเราคงใช้หนี้หมดไปนานแล้ว อยากจะหาเงินมาโป๊ะหนี้ทีเดียว คืนแม่ เอาทองที่จำนำไว้ออกให้หมด -และทำงานใช้หนี้ที่กู้มาทางเดียว ตัวเองมั่นใจว่าสามารถใช้หนี้คืนได้ภายในเวลา9เดือนและไม่อยากให้ใครมาเดือดร้อนในสิ่งที่ตัวเองทำ จะไม่กลับไปวังวนการพนันอีก ต้องมาค่อยนั่งเครียดหามาใช้ไปไม่รู้จักเก็บ มีที่พึ่งสุดท้ายกู้นอกระบบ และตัดการพนันออกจากชีวิต ได้บทเรียนชีวิตที่จำจนวันตายที่ผู้หญิงเพียง23จะไม่เข้าไปยุ้งเกี่ยวกับการพนันอีก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 10, 2019 10:06 21 views ,