ตอนนี้เดือดร้อนเงินมาก อยากหาเงินเพื่อที่ลงทุนขายข้าว เลี้ยงครอบครัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ45ปี  อยู่อ.เมืองจ.นราธิวาสดิฉันอยากทำงานเปิดร้านขายข้าวแบบเมื่อก่อน ก็ชายได้อยู่ลูกค้าประจำก็มี และรับทำข้าวกล่องด้วย พอเจ้าของเขาเอาบ้านคืน ดิฉันเลยไม่มีที่ขาย จะไปหาที่ขายก็ต้องจ่ายค่าล่วงหน้า3000ก็ไม่มีเงินหาเงินไม่ได้ พอดีพ่อแม่แฟนก็เสียไปแล้วพี่น้องก็แต่งงานไปอยู่มาเลเซีย เหลือแฟนคนเดียว. ก็ไม่รู้พึ่งใคร ก็เลยมาขอช่วยนายทุน ให้ช่วยหน่อยค่ะ จะทำงานเลี้ยงลูกค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนเงินมาก ที่จะทำทุน ลงทุนขายอาหาร เมื่อก่อนเคยเปิดร้านขายมาแล้ว ขายประมาณหนึ่งปี เจ้าของเอาที่คืน เลยไม่ได้ขาย ลูกหกคน เรียนหนังสือหมด แฟนก็มาป๋วย ก็เลยอยากหาเงินเพื่อที่จะทำทุนทำงาน เลี้ยงครอบครัว และส่งลูกเรียนหนังสือคนที่หนึ่งอยู่ม.6ที่สองม.4ที่สามม.3ที่สี่ป.3และป.2และ1ค่ะ ไม่เคยมีหนี้บัตรอะไรเลยค่ะธนาคารก็ไม่เคยกู้ค่ะต้องการกู้1000บาทเพื่อจะไปลงทุนที่จะขายและถ้ามีเหลือ ว่าจะซื้อของที่ซ่อมรถมอเตอร์ไซ.ปะยางเปลี่ยนยางเปลี่ยนล้อแล้วแต่อะไรทำได้ ลูกคนโตซ่อมรถเป็นเพราะเคยเป็นลูกน้องมาแล้วลองซ่อมดูแล้ว ก็ผ่านค่ะ ทำได้ค่ะ ก็อยากจะเปิดร้านเล็กๆให้ลูกด้วย ดิฉันในใจค่ะว่าดิฉันกับลูกทำได้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 10, 2019 10:08 23 views ,