อยากได้เงินกู้สักร้อยละ 5 มาปิดหนี้ร้อยละ 20 จะได้เบาขึ้นค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ค่ะ เนื่องจากดิฉันไปกู้เงินดอกร้อยละ 20 มาจำนวน 200,000 บาทค่ะ ดิฉันกู้มาให้ป้าเดินเรื่องซื้อบ้าน แล้วตอนนี้ดิฉันได้จ่ายแต่ดอก ต้นยังไม่จ่ายเลยค่ะ จึงอยากจะได้เงินกู้ดอกร้อยละ 5 เพื่อมาปิดหนี้ตรงนี้ค่ะ ดิฉันทำงานเดือน 15,000 บาท ส่วนแฟนได้เดือนละ 30,000 บาท แต่ต้องจ่ายดอกเดือนละ 40,000 บาทต่อเดือนค่ะ แต่ดิฉันมีรายได้เสริมหลังเลิกงาน วันละ 500-700 บาท แต่ไม่พอหมุนในครอบครัวค่ะ จึงอยากได้เงินกู้สักร้อยละ 5 มาปิดหนี้ร้อยละ 20 จะได้เบาขึ้นค่ะ ตอนนี้เป็นหนี้ทั้งหมด 240,000 บาทค่ะ พอมีที่ไหนช่วยดิฉันได้บ้างคะ ดิฉันเดือดร้อนมากเลยค่ะ ตอนนี้ ดิฉันอยากได้ส่งคืนต้นพร้อมดอกเป็นรายเดือน แบบส่งสบายขึ้นกว่านี้ค่ะ ดิฉันต้องทำงานหนักทุกวัน ต้องหาเงินมาส่งดอกทุกเดือน และต้องหาเงินมาใช้กินใช้จ่ายทุกวันค่ะ บางเดือนก็ไม่พอ ถ้าเดือนไหนงานน้อยไม่มีโอที เงินก็จะไม่พอใช้กินใช้จ่ายภายในครอบครัว ต้องทำงานหนักมากขึ้น บางเดือนแทบเจอหน้าลูกไม่กี่เลยค่ะ จะต้องทำงานจนดึก และต้องตื่นแต่เช้า เพื่อที่จะหาเงินให้พอใช้ในแต่ละเดือนค่ะ ถ้ามีที่ไหนให้ดิฉันกู้ร้อยละ 5 บ้างคะ ขอใช้คืนเป็นรายเดือนต้นพร้อมดอกค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 14, 2019 10:19 26 views ,