กู้เงิน 15,000 สมัครงานและเรียน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยากกู้เงินเพื่อเป็นทุนในการสมัครงานและเรียนต่อภาษาค่ะ ตอนนี้กำลังทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งค่ะจ่ายรายวันค่ะ วันละ300บาทค่ะ ทำตั้งแต่เวลา07:30-22:30น.ค่ะ ใน1สัปดาห์มีวันหยุด1วันค่ะ ถ้าวันไหนหยุดงานก็ไม่ได้เงินค่ะ แต่มีงานหนึ่งที่อยากจะไปทำเป็นงานการโรงแรมค่ะ เค้าจะให้เงินเดือนสตาร์ตที่12,000-15,000บาทค่ะ มีสวัสดิการดีมากค่ะ เช่นประกันสังคม ค่าอาหารOTและค่าคอมอีกค่ะและเค้าให้เรียนต่อภาษาได้ค่ะ แต่ไม่มีทุนที่จะเริ่มงานใหม่ค่ะและติดหนี้นอกระบบประมาณ10,000บาทค่ะ ตอนนี้อยากกู้เงินสัก15,000บาท เพื่อไปใช้หนี้นอกระบบที่ติดอยู่10,000และเป็นทุนในการเริ่มงานใหม่สัก5,000บาท เพราะการเริ่มงานใหม่ต้องใช้เงินในการอยู่กินค่ะ เช่นค่าเช่าห้อง ค่ากินและค่าน้ำมันรถเผื่อเดินทางค่ะ *ก่อนหน้านี้เคยลองกู้เงินนอกระบบในอินเตอร์เน็ตค่ะ จะกู้ที่20,000บาทค่ะ แต่เค้าบอกว่าให้โอนเงินค่าเอกสารและการดำเนินการกู้ค่ะ 2,000บาท แต่ไม่สามารถหักจากเงินที่เราจะกู้ได้ค่ะ ซึ่งเราก็เอะใจนิดนึงว่าจะโดนหลอกไหม เพราะต้องโอนเงินไปก่อน แต่ก็โอนค่ะเพราะคิดว่าเป็นทางเลือกเดียวที่ช่วยได้ ก็ไปยืมตังค์เค้ามาได้1,000บวกกับเราทำงานได้4-5วันได้ประมาณ1,500บาท ก็โอนไปค่ะ แต่สุดท้ายเค้าบอกให้รอแล้วหายไปเลยค่ะ เสียใจหนักมากเลยค่ะเพราะเราก็ไม่มีเงินแล้วมีเหลือติดตัว500บาทก็พยายามจ่ายให้พอค่ะ และอดไปบ้างค่ะ หากดิฉันได้กู้เงินเพื่อไปใข้หนี้และเริ่มงานใหม่ที่ดีขึ้น ดิฉันจะทำงานให้ดีที่สุดและใช้หนี้ที่กู้มาให้เร็วที่สุดค่ะ เพราะหนี้เก่าที่กู้มาดอกเบี้ยแพงมากค่ะ ตอนกู้มา6,000ตอนนี้ขึ้นมาเป็นหมื่นแล้วค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 15, 2019 10:15 16 views