ทำงานประจำ-เชคได้ทุกอย่าง หานายทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 52 ทำงานประจำ ในโคราชมา 7 ปีกว่า ทะเบียนบ้านบุรีรัมย์ บ้านพี่ชาย มีครอบครัว ลูกสองคน รายได้เต็ม17,000 หักแล้วเหลือ 16,000 นิดๆ เช่าห้องพักในโคราช ตกเดือน 2,000 ใช้ส่วนต้ว 4,000 ที่เหลือส่งให้ครอบครัว ก็พออยู่ได้ สิ่งที่เป็นเรื่องจำเป็นต้องกู้ยืมคือ หาเงินก้อนจ่ายหนี้ธกส ปีละครั้ง ถ้ามีมากพอก็อยากจะปิด กับเรื่อง ใช้จ่ายอื่นๆ ในบ้าน เรื่องลูก คนโตม.3 คนเล็ก จะสองขวบแล้ว เมื่อก่อนทำงานมีโอที บางเดือน ก็สามสี่พัน น้อยสุดก็สองพัน แต่ตอนนี้ที่ทำงานตัดโอที คือ ไม่ให้ทำงานโอที ก็เลยติดขัดบ้าง งานพิเศษก็มีบ้างเมื่อก่อนพอหาได้ เป็นงานเกี่ยวกับการพิมพ์ต่างๆ แต่ไม่บ่อย เพราะงานประจำก็เยอะ อีกอย่างได้เงินไม่ค่อยคุ้มเหนื่อย คือมีพอทำได้ก็ทำบ้างเล็กน้อย ความคิดเรื่องเงินตอนนี้คือ คิดว่าถ้ามีใครเข้าใจนะ ประมาณว่า มีเงินผ่อนต้นดอกได้ 3,000 นิดๆ ในเวลา12เดือน สมมุติว่า 32,000×12=38,400 ต้นก็2,6000 ดอก1,2000 ดอกประมาณร้อยละ 4 ที่คิดไว้ก็เท่านี้ ถ้ามีใครสนใจ จะได้พอช่วยแก้ปัญหาได้บ้าง ที่กังวลคือลูกคนเล็กต้องผ่าตัด หัวใจเมื่ออายุสองขวบ อีกสองเดือน ค่าใช้จ่ายคงต้องเตรียมไว้บ้าง ถึงจะมีสิทธิการรักษาพยาบาล ส่วนเรื่องสถานะความไว้ใจ ก็คงต้องพิจารณาดูก็แล้วกัน ผมหาเงินคนเดียวดูแลครอบครัว จะบิดเบี้ยวไปทางไหนได้ ทุกวันนี้เซฟทุกอย่าง กินใช้ก็ หุงหาเองไม่ค่อยซื้อ ถึงซืัอก็น้อย อยู่ทางนี้คนเดียวไม่ดื่มไม่สังสรรค์ ไม่ชอบคุยอะไรมาก ชอบอ่าน หาความรู้เรื่องอาชีพมากกว่า อยากทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่งานประจำ คงต้องรอ หรืออะไรที่ได้อยูกับ ครอบครัวมากกว่า ถ้าได้ใครสนับสนุนรื่องการเงิน ไม่ทำให้เสียแน่นอน เชคได้ทุกอย่าง ที่ทำงาน โซเชียล การเดินทาง จริงๆไปทำงานนี่เดินนะสามโลกว่า เรื่องเงินเดือนออกสองครั้งต่อเดือน มีสลิป จ่ายเงินสด ไม่ผ่านแบงค์ ตรวจสอบได้ครับ หวังว่าคงได้รับ ความเกื้อหนุนจากใครสักคน ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!