หานายทุนที่พอจะมีให้กู้ยืมสัก 10,000-40,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะไปกู้เพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวันผมทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดบึงกาฬ เกี่ยวกับการงานสื่อสารโทรคมนาคมส่วนตัวผมทำตำแหน่ง ผู้จัดการสาขาเงินเดือน 30,000และมีค่า commisionเดือนละ 20,000รวมแล้วประมาณ50,000แต่ผมมีหนี้ที่ถูกหักจากธนาคารกสิกรเดือนละ15,000บาทและสินเชื่อธนาคารอิสลามเดือนละ3000 กับค่างวดรถยนต์เดือนละ6000และค่าเช่าบ้านเดือนละ3500บาทและต้องเลี้ยงดูคุณพ่อและคุณแม่ที่แก่ชราแล้วทั้ง2ท่านเดือนละ6000บาทล่าสุดคุณแม่ต้องเข้าผ่าตัดทางสายตาที่เกิดจากต้อกระจกทำให้ต้องใช้เงินเยอะ10,000บาททำให้ผมไม่เหลือเงินในการดำรงชีวิตประจำวันได้ อย่างคล่องตัวจึงต้องการหานายทุนที่พอจะมีให้กู้เงิน10,000 -40,000 บาทเพื่อที่ผมจะนำไปลงทุนขายของทางอินเตอร์เช่นขายโทรศัพท์,ขายเสือผ้า,ขายรองเท้า,ขายหมูปิ้งและเปิดร้านขายของชำในบ้านเช่าซึ่งผมมั่นใจว่าผมจะสามารถเงินต้นและดอกเบี้ยให้ได้ตามระยะเวลาที่ผู้ให้กู้กำหนดไว้อย่างแน่นอนผมจึงต้องขอกู้เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตในช่วงนี้ไปได้ผมยินดีที่จ่ายคืนให้โดยเร็วที่สุดพร้อมดอกเบี้ยที่ให้กู้ยืมครับกรุณาช่วยเหลือผมด้วยนะครับขอบพระมากๆคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 17, 2019 10:16 19 views ,