กู้เงินนายทุนมาใช้ปิดหนี้หรือรวมหนี้ให้เป็นก้อนเดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ เขตวังทองหลาง กทม ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินนายทุนมาใช้ปิดหนี้หรือรวมหนี้ให้เป็นก้อนเดียว เนื่องจากมีภาระค่าใช้จ่ายเยอะ จนไม่สามารถผ่อนต่อเดือนไหว ต่อเดือนปัจจุบันผ่อน เกือบ 13000 บาท+ต้องจ่ายค่าเช่าห้อง จึงไม่เหลือเงินเก็บกับส่งเงินให้กลับครอบครัว พยายาม ใช้หนี้ให้หมด พยายามประหยัดแต่ก็ยังไม่พอใช้ในแต่ละเดือน ปัจจุบันพอเดือดร้อนช๊อต ขอยืมใครก็ไม่มีใครให้ เนื่องจาก คนที่ให้เพื่อนก็ช๊อต จึงเป็นความลำบากอยากมากที่จะ ขอกู้เงินจากที่ต่างๆ ไม่มีใครให้โอกาส เคยจนหนทาง ไปกู้ออนไลน์ โดนหลอกให้โอนค่ามัดจำ ต่างๆ ดาวห์รถบ้าง ในเดือนนั้นเงิน2000 สุดท้ายโอนไปแล้วบล๊อกหนี เครียดมาก มีเงินติดตัว 40บาท จะไปทำงานยังไง ตอนนั้นแทบคิดฆ่าตัวตาย เหนื่อย หาทางออกไม่ได้ ทำไม่เราถึงโง่เชื่อแทนจะเอาเงิน2000 เดินทางทำงาน จึงมีความต้อง การขอกู้ยืม รวมหนี้ไว้ที่ก้อนเดียว ให้ผ่อนตกเดือนละ 5000 บาทแทน ปัจุบัน ทำงานอยู่บริษัทเอกชน แห่งหนึ่งเป็นพนักงานประจำ ต้องนี้เป็นหนี้ บัตรเครดิต/บัตรกดเงินสดและหนี้จากการหยิบยืม เพื่อ มนุนเงิน ในแต่ล่ะเดือนจึงอยากจะขอรบกวนกู้เงินจากนายทุน 70,000 บาท เพื่อเอามาเป็นปิดหนี้ รวมหนี้ ไว้ก้อนเดียว ค่ะ จะขอดอก3%ส่งทุกวันที่2 ของเดือนลดต้นลดดอกค่ะ ขอผ่อนเป็นระยะ 2 ปีค่ะ หนูสัญญา จะจ่ายส่งทุกงวด ถ้ามีเงินก้อนก็จะเอามาปิดทันทีค่ะ จึงอย่างจะขอความเมตตาจากนายทุน เพราะต้องนี้หนูคิดมากจนไม่รู้จะไปพึ่งพาใครแล้ว จึงอยากให้นายทุนช่วยเห็นใจ เพราะไม่รู้จะไปทางไหนแล้วเคยเชื่อในเน็ตที่ให้โอนเงินไปก้อโดนหลอก2 รอบแล้วไม่จะพึ่งใครจริงๆ ค่ะ ช่วยด้วยนะค่ะ จึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติเงินกู้ในครั้งนี้ให้กับดิฉันด้วนค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 18, 2019 10:06 22 views