อยากได้เงินมาทำธุรกิจฟามวัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผม บ้านอยุ่ชัยภุมิ อ.เมืองผมอยากได้เงินมาทำธุรกิจฟามวัวครับ สัก1ล้านบาท ผมจะเอาที่ดิน20ไร่ของผมไปค้ำประกันใว้ ผมจะใช้หนี้ให้หมดภายใน5ปี ถ้าผมมีทุนเยอะ ผมก็ได้กำไรเยอะเดือนละแสนขึ้น ถ้าผมมีทุนน้อย ผมก็ได้กำไรน้อย ผมตะชื้อมาแล้ว ขุนไว้ต้นเดือนแล้วขาย ปลายเดือน ทำแบบนี้ทุกเดือน ผมจะวางระบบบริหารธุรกิจให้ดี และผมก็วางแผนมาแล้ว1ปีครับ คิดว่า ถ้ามีทุนเยอะ คงมีกำไรเยอะครับ ไม่มีขาดทุน ผมตะใข้หนี้ ให้หมดภายใน5ปีครับ ผมจะไปขื้อวัวทุกๆต้นเดือนนำมาขุนใว้แล้วก็จะส่งขายให้พ่อค้าแถวบ้านชึ้งมีหลายคนและชาวบ้านทั่วไป ขายทางโลกโชเชียว ขายดีอยุ่แล้วครับ เพราะเป็นสัตว์เศรษกิจ และถ้าไม่หมดผมจะส่งขายตามตลาดนัดโคกระเบือ ผมจะเอากำไรตัวละ1000ก็พอ ผมตะขื้อมา ตัวละไม่เกิน20000บาท ประมานครั่งละ50ตัว มาขายตัวละ 21000 จะได้กำไรตัวละ1000บาท ก็จะได้กำไรครั่งละ100000บาท ก็จะมีเงินมาใช้หนี้ ทางนายทุนใด้สบาย ทางบ้านผมมันเป็นบ้านนอก ที่เลี้ยงเยอะแยะ สนามหญ้า มีหลายไร่ หญ้ามีเยอะแยะ ครับ แต่ติดตรงที่ไม่มีทุนมาทำธุรกิจนี้ครับ ผมวางแผนนี้มานานเป็นปีแล้ว ถ้ามีนายทุน ใจดีมาให้ยืมทุนคงจะเป็นบุญเป็นอย่างมากครับ ที่เมตตา คนอย่างผม ผมจะเอาโฉนดที่ดินไปค้ำ ภายใน5ปี จะใช้หนี้ให้หมดครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 20, 2019 10:13 49 views