มีปัญหาได้ทำการค้ำประกันรถให้เพื่อนร่วมงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยในจังหวัดลำพูน ราคา 300000บาทและเพื่อนได้ส่งไปคงค้าง 200000บาท แล้วเพื่อนร่วมงานก็ย้ายไปทำงานต่างจังหวัดต่อมาเจ้าหน้าที่ไฟแนนท์ได้ติดต่อมาว่า รถที่ค้ำขาดส่ง 6 เดือน เดือนละ 4000 บาท เป็นเงิน 24000 บาท ต่อมาได้โทรติดต่อเพื่อน และไม่สามรถติดต่อได้ จึงต้องรับผิดชอบเงินจำนวนนั้นโดยการกู้ยืมเงินกองทุนหมู่บ้านเป็นจำนวน 30000บาท เพื่อชำนะค่างวดที่ค้างจ่ายพร้อมดอกเบี้ย เป็นเงิน 28000 บาท โดยไฟแนนท์แจ้งว่าจะติดตามเพื่อนเอง ต่อมา ปลายปี 57 ได้มีหมายศาลแจ้งให้ไปขึ้นศาล จากคดีที่ได้ค้ำประกันรถ หลังจากไปศาลๆด้ตัดสินให้ผมชำระเงินทั้งหมดแต่ได้ทำการไกล่เกลี่ย โดยให้ชำระ เดือนละ 4000 บาท36 งวด เนื่องจากต้องแบกรับภาระหนี้ที่เพิ่มขึ้นจำนวน 3000 บาทจากกองทุนหมู่บ้านและ 4000 บาทค่างวดรถ และมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เงินเดือนจากงานประจำ12000 บาท และเงินจากร้านคาราโอเกะ ที่ไม่แน่นอนบางวันก็ได้กำไรบางวันก็ไม่มีลูกค้าเนื่องจากเศรฐกิจำไม่ดี บางเดือนจึงไม่ได้ส่งค่างวดรถ จึงถูกไฟแนนท์ฟ้องเป็นครั้งที่สอง และตัดสินให้ชำระเงินที่ค้างทั้งหมด จำนวน 120000และค่าทนาย 3000บาท ไม่งั้นจะต้องติดคุก จึงได้ทำการกู้เงินนอกระบบร้อยละ 20 โดยได้กู้เงิน 50000บาท เพื่อชำระให้ไฟแนนท์ โดยเงินที่กู้นอกระบบ 50000 บาท ได้รับเงิน แค่ 40000บาทหักดอกเบี้ย 10000 บาทล่วงหน้าและจ่ายดอกเบี้ยวันละ 1000บาททุกวันจนกว่าจะชดใช้เงินต้นจนหมด ตอนนี้จึงลำบากมาก เพราะต้องจ่ายดอกเบี้ยวันละ 1000 บาท ค่าอาหาร น้ำมัน ค่าใช้จ่ายของแม่ที่ป่วยเป็นเบาหวาน ค่าน้ำค่าไฟ ปัจจุบันรายได้หลักมาจากเงินเดือน เดือนละ12000 ยาทและร้านคาราโอเกะ กำไรวันละประมาณ 500บาท แต่ก็ไม่พอกับรายจ่าย จึงขอความกรุณากู้ยืมเงินจำนวน 60000-100000บาทเพื่อทำการปิดยอดเงินกู้นอกระบบ โดยจ่ายดอกเบี้ยให้ได้ร้อยละ5 ต่อเดือนโดยชำระทุกสิ้นเดือน ผมได้ถ่ายรูปร้านคาราโอเกะ ทะเบียนพานิชย์เพื่อประกอปการตัดสินใจ แล้วหวังว่าจะได้รับความเมตตาช่วยเหลือผม เพราะตอนนี้หันไปพึ่งใครไม่ได้บางวันไม่มีเงินจ่ายค่าดอกต้องหลบๆช่อนๆ บางทีก็โดนพวกทวงหนี้ด่าสารพัด เคยคิดสั้นแต่คิดว่าชีวิตต้องมีทางออกคิดถึงแม่ก่อนจึงมีกำลังใจ และหวังว่าท่านจะเมตตาช่วยเหลือจะเป็นพระคุณมากกับผมและครอบครัวขอแสดงความนับถือ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 8, 2020 22:25 3,206 views ,

sep-9958 พูดว่า:

เป็นพนักงานของบริษัทเอกชน ใน กทม.ค่ะ เงินเดือนที่ได้รับต่อเดือน 25,000 บาท ค่ะ จะขอกู้ เงิน 120,000 บาท เนื่องจากก่อนหน้านี้ ลงทุนทำธุระกิจ แล้วขาดทุน จนต้อง นำรถยนต์ ส่วนตัวไปจำนำไว้ ซึ่งดอกเบี้ย แพงมากเลยอยากได้เงินก้อน เพื่อเอาออกมา และจะได้นำรถยนต์ ไปขาย เพื่อมาชำระหนี้ ค่ะ ที่ต้องขอกู้ ก็ เพราะติดบูโร เกี่ยวกับบัตรเครดิต ซึ่งค้างชำระ อยู่60,000 ตอนนี้เริ่มทะยอยจ่าย แต่ก็ ไม่สามารถ ขอกู้เงินเพิ่มได้ค่ะ กลายเป็นประวัติเสีย ไปแล้ว ตอนนี้เลยคิดไม่ออกว่าจะเอาเงินจากที่ไหนดี เพื่อจะได้นำรถยนต์ ออกมาขาย เพื่อ ที่จะปิดหนี้สินทั้งหมด ที่ยังคงค้าง อยู่ เลยต้องขอรบกวน เพื่อที่ขอกู้ปลดหนี้สิน แล้ว เพื่อเริ่มต้นใหม่ค่ะ เพราะตอนนี้จะต้องเริ่ม นำแม่มาอยู่ด้วยแล้ว ให้พี่สาวดูแลอยู่ เค้าก็มีภาระเยอะ แล้วเลยอยากจะช่วยแบ่งเบาภาระที่มีอยู่ค่ะ ส่วนแฟน ก็ ต้องเลิกลากันไปเนื่องหนี้สินที่เยอะ เค้าเลยขอแยกทาง เราเลยต้องเป็นคน ชำระหนี้สิน ด้วยตัวเองทั้งหมดค่ะ และ เพื่อจะไม่ให้ มีปัญหามากไปกว่านี้ เลยต้องขอกู้ เพื่อนำเงินก้อน เอารถยนต์ออกมา แล้วนำไปขาย เพื่อมาปลดหนี้สินทั้งหมด ที่แจ้งไว้เบื้องต้นค่ะ

sep-5510 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ผมมีความประสงค์ต้องการที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน ด้วยฐานะทางบ้านลำบากมากจึงต้องส่งพี่สาวเป็นตัวเเทนครอบครัวเดินทางไป เพื่อทำงานที่ จ.ชลบุรี แต่ยังขาดทุนทรัพย์ในการเดินทาง และอีกประการตอนนี้ต้องการที่อยากจะหาเงิน เพื่อซื้อเครื่องใช้ในเกษตรกรรม แต่ย้งไม่มีเงิน จึงพยายามจะขอกู้กับคนใกล้ชิดเขาก็บอว่าไม่มีเหมือนกัน จนเหมือนว่าแทบจะสิ้นทุกอย่างแล้วครับ ผมต้องการเงินในการต่อชีวิต และประคับ ประคองชีวิตหวัง แต่ว่าจะผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ แม้นมันจะเป็นเงินไม่มากในสายตาคนอื่น แต่สำหรับคนจนอย่างผมมันมีค่ามากที่จะต่อยอดชีวิตในการทำมาหากิน ตอนนี้ผมต้องการทุนทรัพย์จำนวน 10,000 บาท ครับ ผมสามารถผ่อนคืนได้ในร้อยละ 3 -5% ต่อเดือนสัญญา 1 ปี หาก แต่ว่ากระผมมีเงินจำนวนมากพอ หรือมีเงินก้อนจะรีบมาใช้คืนทันทีครับ หวัง แต่ว่าท่านนายทุนทุกท่านคงจะรับพิจารณาในการขอกู้ยืมเงิน กระผมมีความคาดหวังสูงมากที่จะได้รับความเมตตาจากท่านนายทุนทั้งหลาย เพราะนี้คือกนทางเดียวที่กระผมหวังว่าจะได้เงินก้อนนี้มา เพื่อต่อยอดครอบครัว ดระผมจึงใครขอความอนุเคราะห์จาดท่านนายทุน เพื่อพิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมด้วย ขอขอบพระคุณยิ่งครับ