อยู่จังหวัดกรุงเทพ ทำงานเป็น pr ตามร้านอาหาร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และรับลงแท็กเป็น pr ตามร้านอาหารในต่างจังหวัด ทั้งนี้หนูได้ทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วย เนื่องจากทางบ้านประสบปัญหาทางการเงิน จึงต้องหาเลี้ยงและดูแลตัวเองพร้อมทั้งแบ่งเงินจำนวนหนึ่งเพื้่อไปดูแลแม่ ทุกวันนี้ชีวิตลำบากมากๆ ทำงานเลิกตี2-3 เช้ามาต้องตื่น8-9โมงเพื่อไปเรียน ด้วยความอยากมีอนาคตที่ดีจึงต้องกัดฟันส่งตัวเองเรียนให้จบ เพื่อที่จะได้มีงานทำดีๆ เพราะเพื่อตัวเองและแม่ที่เหลือแค่แม่เพียงคนเดียว พ่อประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ทำให้เสาหลักของครอบครัวคือตัวหนูเพียงคนเดียว

เพร่ะแม่สีอายุที่มากแล้ว และเรายังเด็กจะให้แม่มาทำงานเลี้ยงเราคงไม่ได้ หนูไม่มีพี่น้องที่คอยช่วยเหลือเหมือนคนอื่นเค้า ชีวิตต้องช่วยเหลือตัวเองทุกอย่าง ส่วนตอนนี้กำลังเรียนอยุ่ที่ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ปี4 คณะนิเทศศาตร์

เนื่องจากค่าเทอมและค่าใช้จ่ายทุกบาททุกสตางค์เราต้องหาเอง ทำให้เกิดปัญหาไม่มีเงินเพื่อนำไปจ่ายค่าเทอม จำนวน 40,000 บาท และต้องให้ค่าผ่อนรถอีก 10,000บาท พร้อมทั้งค่าหนี้ของเพื่อนที่กู้เงิน10,000 บาท รวมแล้วเป็นจำนวนเงิน 60,000บาท จ่าย อยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ 5%ต่อเดือนค่ะ

ขอความกรุณาหากท่านได้อ่านข้อความนี้ของหนู หนูไม่รุ้ว่าสิ่งที่เขียนไปจะทำให้ท่านเชื่อหรือไม่ แต่ทุกสิ่งที่เขียน คือสิ่งที่เด็กอายุ22 ต้องเจอและต้องต่อสู้ด้วยตัวคนเดียว หนูขอความเมตตาช่วยเหบือจากท่าน ในครั้งนี้ด้วยนะคะ หวังว่าท่านจะเมตตาและสงสารเด็กที่เหลือตัวคนเดียวคนนี้ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9959 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องใช้เงิน เพื่อไปขยายร้านค้าของดิฉันเอ็ง แต่ดิฉันได้ไปยืมเงินนอกระบบมาขยายร้านเป็นจำนวน 150000 บาท ผ่อนเท่าไรก็ไม่หมด จ่าย แต่ดอกเบี่ยให้ ดิฉันอยากมีเงินก่อนมาใช้นี้นอกระบบอยากผ่อนจ่ายแบบรายเดือนแบบลดต้นลดดอกดิฉันขายของดีมาก แต่ใช้นี้ไม่หมดสักที เพราะได้จ่าย แต่ดอกเบี้ยต้นไม่ได้จ่ายสิ้นเดือนมาก็จ่าย แต่ดอกเบี้ย ดิฉันไม่มีนี้สินบัตรเคดิตใดมี แต่นี้สินนอกระบบอยากเอาเงินมาปิดนี้นอกระบบแล้วผ่อนจ่ายแบยรายเดือนดิฉันต้องดูแลพ่อ และแม่ และหลานอีก2คน และลูกของดิฉันเอ็งอีก2คนที่กำหลังเรียนอยู่นี้สินอย่างอื่นก็ไม่มีตอนนี้ดิฉันลำบากมากที่ต้องหาเงินมาจ่าย แต่ดอกเบี้ยให้นี้นอกระบบพ่อกับแม่ดิฉันก็ไม่สบายดิฉันอยากกู้ยืมเงินแบบลดต้นลดดอกดิฉันมีความสามารถจ่ายได้ต่อเดือนอยู่ที่4500 ต่อเดือน เพราะดิฉันต้องใช้จ่ายในครอบครัวของดิฉัน เพราะตอนนี้ลูกค้าที่ร้านก็เยอะขายของได้ต่อวันอยู่ที่ 2500_3500ต่อวันดิฉันก็มีกำไรพอใช้ แต่ไม่สามารถจ่ายเงินเป็นก่อนคืนนี่นอกระบบ เพราะจ่ายดอกเบี้ยก๋เดือนละ15000ต่อเดือนดิฉัายอมจ่าย เพราะดิฉันไม่รู้จะไปกู้ที่ในมาทำร้าน

sep-5511 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ที่อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี ปัจจุบันทำงานอยู่ที่อุบลราชธานีเป็นช่างไฟฟ้า อยากขอกู้เงินจำนวน20000 บาท เพื่อที่จะเอาไปใช้หนี้ เพื่อนๆ ที่ผมยืมเขามา และไม่อยากเป็นหนี้หลายทาง ผมจะขอผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนจำนวน12เดือน ผมไม่รู้จะไปกู้กับใคร จะขอพ่อแม่ก็กลัวท่านด่า และไม่อยากทำให้ลำบากใจ อัตราดอกเบียน่าจะไม่เกินร้อยล่ะ20ต่อปี และตอนนี้ผมยังเป็นหนี้เฟิร์ช้อยอยู่ แต่ก็ผ่อนมาเรื่อยๆ ผมจึงอยากให้นายทุนช่วยพิจารณาผมด้วย เพราะผมไม่รู้จะไปยืมกับใคร อีกทั้งผมต้องการเงินด่วน เพื่อที่จะใช้หนี้เขาให้มันจบๆ ไป เพราะเป็นหนี้ เพื่อนๆ ที่โรงงานมันทำงานไม่สนุกไม่กล้ามองหน้าใคร ตอนนี้ผมเดือดร้อนใจมาก ผมขอกู้จำนวน20000 บาท และผมจะผ่อนจ่ายให้เป็นรายเดือน เดือนล่ะ2000 บาท ผมทำงานได้ค่าจ้างประมาณเดือนล่ะ12000 บาท จะต้องใช้หลักฐาน และเอกสารอะไรไหมครับ ผมจะได้เตรียมใว้ถูก อย่างไรก็ตามผมขอความอนุเคราะห์จากนายทุน พิจารณาตัวผมด้วย ผมสัญญาว่าผมจะผ่อนจ่ายให้ท่านนายทุนครบภายใน1ปี อาจจะพิมพ์ไม่ค่อยถูก และเนื้อหาอาจจะวกไปวนมา ผมขอโทษด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณท่านนายทุนเป็นอย่างสูงครับ