ต้องการเงินประมาณ 150,000 - 250,000 เพื่อมาปิดบัตรทั้งหมดและหนี้บางส่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ปัจจุบัน เรียนจบแล้วและทำงานเป็นลูกจ้าง ตอนเรียบจบได้งานทำก็ดีใจค่ะ เพราะตนเองเป็นเด็กลำบาก ปู่กับย่านำมาเลี้ยง ส่งให้เรียนจนจบ ปริญญาตรี ตั้งใจว่าทำงานจะได้เลี้ยงท่านทั้งสอง แต่พอทำงานได้จริงๆ มีงานประจำ มีเงิน ก็อยากได้รถยนต์ จึงซื้อรถมือสอง และผ่อนรถยนต์อยู่กับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เงินที่เหลือจากการผ่อนรถ ก็นำมาใช้จ่ายภายในครอบครัว และยังต้องนำไปจ่ายหนี้อื่นๆ ที่ปู่กับย่าไปหยิบยืม เพื่อส่งเสียให้เราเรียนหนังสือจนจบ ต้องจ่ายหนี้นอกระบบที่ครอบครัวไปยืมมากใช้จ่าย ต้องผ่อนรถมอเตอร์ไซด์เพราะกลัวว่าเค้าจะมายึดรถ ตอนนั้น รู้สึกว่า รายได้ไม่เพียงพอ จึงตัดสินใจไปทำบัตรเครดิต มี บัตรอิออน บัตรอีสซี่บาย บัตรพรอมมิส จนเพื่อนชวนไปกู้ยืมเงินกับธนาคารออมสิน ก็เป็นหนี้ธนาคารออมสิน และบัตรพรอมมิส ชีวิตการเป็นอยู่แต่ละวันแต่ละเดือน ขัดสนมาก เงินไม่พอจ่าย บางวันไม่มีเงินจะกินข้าว ลำบากจนต้องไปยืมเงินจากคนที่ปล่อยกู้นอกระบบ ร้อยละ 10 -15 นอกจากยืมนอกระบบได้จ่ายเงินคืนเพียงแค่ดอกเบี้ยแล้ว ยังคงไปหยิบยืมเพื่อน ซึ่งเพื่อนก็ให้ยืมมา แต่ยังไม่ได้คืนเพื่อนเลยสักบาท ตอนนี้ไปยืมเงินนอกระบบ ย่างเข้าเดือนที่ 4 แล้ว เงินต้นก็สูง ดอกเบี้ยก็หนัก หนูยังไม่มีแนวทางเลยว่า จะเอาเงินจากไหนมาคืนนายทุนนอกระบบ คืนเพื่อนของหนู และจ่ายบัตรเครดิตทุกอย่างให้เป็นปัจจุบัน ไม่อยากเป็นหนี้แบบนี้ มันทุกข์ทรมานใจมาก เหมือนชีวิตมันไม่มีทางออก ปู่กับย่าจากที่หวังว่าเมื่อส่งหนูเรียนจบ หนูได้ทำงาน และคงจะได้ช่วยปู่กับย่าบ้าง แต่ความเป็นจริงตอนนี้ ไม่ใช่เลย ปู่กับย่าต้องมาเลี้งดูหนู ไม่มีเงิน เงินเหลือน้อย ท่านก็หุงข้าวทำกับข้าวเผื่อ บอกว่าสินเดือนเงินเดือนออก ก็ค่อยซื้อกับข้าวก็ได้ ตอนนี้ต้องการเงินประมาณ 150,000 – 250,000 บาท เพื่อมาปิดบัตรทั้งหมดและหนี้บางส่วน แม้หนี้ทั้งหมดจะ 4 แสนกว่า หนูคิดว่าอยากจะเป็นหนี้แค่ก้อนเดียว หนูขอแจ้งยอดหนี้ทั้งหมดให้ท่านทราบ ดังนี้ค่ะ 1.รถที่ผ่อนอยู่ อีกประมาณ 14 งวด งวดละ 7,681 บาทประมาณ 107,534 บาท 2.บัตรอิออน ประมาณ 45,000 บาท 3.บัตรอีสซี่บาย ประมาณ 75,000 บาท 4.บัตรพรอมมิส เหลือประมาณ 20,000 บาท 5.สินเชื่อออมสิน เหลือประมาณ 100,000 บาท 6.เงินกู้นอกระบบ 25,000 บาท 7.เงินยืมเพื่อน 3 คน 80,000 บาท รวมยอดหนี้ทั้งหมด 452,534 บาท หนูอยากได้ดอกเบี้ย ร้อยละ 3 ต่อเดือน อยากให้นายทุนช่วยรับเรื่องราวของหนูไว้พิจารณาด้วยนะคะ ถ้าท่านยอมปล่อยเงินให้หนูตามเงื่อนไขที่ท่านสามารถปล่อยได้ หนูยินดีรับข้อเสนอทุกอย่างตามเงื่อนไขของท่าน และเมื่อหนูได้เงินมาจากท่าน หนูก็จะนำไปจ่ายหนี้ตามที่แจ้งไว้ดังกล่าว และท่านสามารถทำสัญญากับหนูโดยการหักเงินผ่านบัญชีของหนูได้เลย ตามอัตราดอกเบี้ยที่ท่านและหนูสามารถรับได้ ขอความกรุณาช่วยเหลือหนูด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!