ไม่สามารถกู้ในระบบได้ ติดอิออนอยู่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 36 ปี เปิดร้านอาหารเล็กๆ ในซ.รามคำแหง 21 ทำกันเองแค่ 2 คน กับแฟน เปิดมาได้ประมาณ 5 ปี รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับร้านประมาณ 30,000 บาท (กรณีไม่มีหนี้) แต่ทุกวันนี้แทบไม่เหลืออะไร แม้แต่เงินซื้อของมาขายในแต่ละวัน เพราะต้องนำเงินที่ขายได้ในแต่ละวันไปใช้หนี้นอกระบบ 3 เจ้า เป็นจำนวนเงิน 100+750+800 = 1,650 บาท / วัน 100 ดอกลอย 750 ดอกร้อยละ 20 จ่าย 24 วัน กับ 800 ดอกร้อยละ 20 จ่าย 30 วัน และทุกวันที่ 1 ต้องจ่ายหนี้รายเดือนอีก 5 งวด งวดแรก 15,000 บาท , งวด 2 : 14,000 บาท , งวด 3 : 13,000 บาท , งวด 4 : 12,000 บาท และงวด 5 : 11,000 บาท จ่ายมาแล้ว 2 งวด เหตุที่ต้องกู้เงินนอกระบบเพราะไม่สามารถกู้ในระบบได้ ติดอิออนอยู่ประมาณ 17,000 บาท ต้องทำการปิดบัญชีนั้นเสียก่อนถึงจะกู้ได้ และหนี้ที่ติดหนักสุด เป็นหนี้เจ้าของบ้าน ที่ติดค้างค่าเช่า 8 เดือน เดือนละ 15,000 บาท เป็นจำนวนเงิน 120,000 บาท ถึงจะใจดีแค่ไหน แต่ค้างเยอะเจ้าของก็เริ่มใจไม่ดี กระผมกับแฟนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ก็พยายามทุกหนทาง ทั้งๆ ที่รู้ว่าหนทางนั้นเป็นทางที่ผิด แต่ก็ต้องหาหนทางรอดให้ได้ เพื่อรักษาร้านนี้ไว้ให้ได้ เพราะร้านนี้คือชีวิตของเราสองคน เป็นร้านที่ไม่ได้หวังผลกำไร แต่เป็นร้านที่อยากเปิดให้ประชาชนคนทั่วไปได้กินของดี ราคาถูก ไม่ว่าจะมีเงินน้อยก็สามารถเข้ามาทานได้ ไม่เบื่อ ไม่ต้องกังวลว่าจะมีเงินพอจ่ายหรือไม่ เริ่มแรกของการเป็นหนี้ก็เริ่มจากการนำเงินที่ต้องมาลงทุนขายของไปซ่อมรถ เพราะเป็นรถเก่าของที่บ้าน ไม่ได้ซื้อ ตอนแรกแฟนก็ไม่อยากได้ เพราะเป็นรถเก่าต้องมีภาระตามมาแน่ แต่พี่สาวให้เอามาก็ต้องยอม เขาคงเห็นว่าเวลาไปซื้อของคงจะสะดวกกว่าใช้มอเตอไซด์ ซ่อมมาเรื่อยๆ ประมาณ 3 ปี ช่วงหลังยังพอขับได้ก็ไม่ซ่อม และช่วงประมาณปลายปี พ.ศ. 2560 พ่อป่วยเป็นโรคหัวใจ และผมต้องกลับบ้านบ่อย เพื่อพาพ่อไปหาที่สระบุรี ซึ่งบ้านผมอยู่บ้านหมี่ จ.ลพบุรี แฟนก็ต้องเปิดร้านคนเดียว ก็ขายได้ตามสภาพ ช่วงทำการผ่าตัดก็ไปเป็นอาทิตย์ แต่ปัจจุบัน 2 เดือนนัดครั้ง จริงๆ ร้านผมขายดี เข้า google หรือ wongnai ก็เจอ และทุกวันนี้ก็เปิดขาย Grabfood ด้วย หน้าร้านก็มีบ้าง แต่ก็ไม่เยอะเหมือนแต่ก่อน บางวันไม่ได้เปิดด้วยซ้ำ เพราะไม่มีเงินทุนซื้อของมาขาย ต้องหาหยิบยิมจากเพื่อนบ้าง เพื่อมาต่อทุน แต่ก็ต้องรีบคืน สุดท้ายไม่มีที่ให้ยืมก็ต้องนอกระบบ และสุดท้ายก็เริ่มเข้าสู่ขั้นวิกฤติ หากแก้ปัญหาภาระหนี้นอกระบบนี้ได้ ผมก็จะสามารถขายของได้เต็มที่ เปิดได้ตลอด เพราะ Grab ร้านผมถ้าเปิดก็สามารถขายได้ตลอด เรื่องใช้หนี้ก็ไม่ต้องเป็นกังวลครับ ถ้าไม่มีหนี้รายวัน แต่เป็นหนี้รายเดือน ผมสามารถจ่ายได้ ตอนนี้ก็ยอมรับว่าท้อครับ หวังผู้ที่มีจิตเมตตาให้เราสองคนสามารถเริ่มต้นใหม่ได้อีกครั้ง…ขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!