หมุนเงินไม่ทันทุกวันนี้เครียดมาก กู้เงินทำสัญญา 100000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 33 ปี คับปัจจุบันทำงานบริษัทเงินเดือน 22000 บาท แต่มีภาระต้องจ่ายเยอะเนื่องจากเมื่อสิ้นปีที่แล้วได้ทำเรื่องซื้อคอนโดเงินเหลือกับนายหน้ามา 2 ห้องทำให้ได้เงินส่วนต่างมา 200000 บาท แต่ต้องผ่อนคอนโดเดือนละ18000 บาท และผมต้องนำเงินส่วนต่างมาซื้อเฟอร์นิเจอร์กับเครื่องใช้ไฟฟ้าอีก 50000 บาท โดยนายหน้ารับปากว่าจะดำเนินการหาผู้เช่าให้ หลังจากที่นายหน้าได้เปอร์เซ็นต์ 3% จากผมหลังจากได้เงินส่วนต่างมาแล้วทางนายหน้าก้อไม่ได้ทำการหาผู้เช่าให้ ผมจึงต้องหาผู้เช่าเอง แต่เนื่องจากเพื่อที่จะไห้ค่าส่วนต่างเหลือเยอะตอนทำสัญญากับฝ่ายขายของโครงการทางนายหน้าเค้าจะตัดทุกอย่างกับทางโครงการออกเช่นไม่เอาเฟอร์และไม่จ่ายค่าส่วนกลางล่วงหน้า ผมเพิ่งมาทราบตอนหลังเพราะทางนิติฯของคอนโดโทรมาแจ้งว่ามียอดค้างชำระเดือน ต.ค.-มี.ค. ห้องละ 6300 บาทและ ค่าส่วนกลางงวดใหม่ของเดือน เม.ย.-ก.ย.อีกห้องละ 6300 บาท อันนี้ผิดที่ผมเองที่ไม่อ่านสัญญาให้ดีก่อน ทำให้ผมต้องหาเงินมาจ่ายค่าส่วนกลางนี้ก่อนถึงจะหาผูเช่าได้ ซึ่งเงินส่วนต่างที่ผมได้มานั้น ณ เวลานั้นผมคิดว่าผมมีภาระเพิ่มเงินเดือนผมแทบไม่เหลือ ผมจะต้องทำยังไงก้อได้ให้มีรายรับจึงได้ตัดสินใจปล่อยเงินกู้เพราะเนื่องจากปกติจะมีคนมายืมเงินบ่อยอยู่แล้วและเป็นคนใจอ่อน จึงได้ตัดสินใจลงทุนกับพี่ที่ทำงาน!โดยให้เค้าเป็นคนดูแลเงินส่วนนี้และได้แบ่งเป็น%ให้เค้า 3%จากปกติคิดดอกเบี้ยร้อยละ10% แต่เนื่องจากไม่เป็นดั่งที่คิดถูกโกงบ้างไม่จ่ายไปเฉยๆบ้างทำไห้ยอดเงินส่วนนี้สูญเปล่าไป(พยายามตามทุกทางแล้วแต่ก้อไม่มีอะไรดีขึ้น)และพี่คนที่นำเงินไปปล่อยก้อไม่ได้รับผิดชอบใดๆทำให้ผมต้องหาหนทางทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองอยู่ได้จากปกติไม่เคยยืมเงินใครก้อต้องยืมไม่เคยกู้ใครก้อต้องหากู้ดอกเบี้ยร้อยละ20ก้อเคยกู้มาแล้วทำไห้ตอนนี้หมุนเงินไม่ทันทุกวันนี้เครียดมากยังมองไม่เห็นทางออกใดๆจึงอยากขอความอนุเคราะห์กับนายทุนทุกท่านโดยการทำสัญญากู้เงิน 100000 บาทโดยยินดีจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ5%ต่อเดือน ซึ่งเงินส่วนที่ได้มานี้ผมจะนำไปปิดหนี้ต่างต่างร่วมถึงค่าส่วนกลางคอนโดเพื่อที่จะไดรีบดำเนินการหาผู้เช่าต่อไปขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 21, 2020 00:45 24 views