มีหนี้ออมสินบัตรอีออน ยูเมะพลัส และก็บัตรกดเงินสดออมสิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้หนูทำงานในเขตพัทยา จ.ชลบุรีค่ะเป็นพนักงานขายในห้างแห่งหนึ่งค่ะตอนนี้ก็มีหนี้ออมสินบัตรอีออน ยูเมะพลัส และก็บัตรกดเงินสดออมสินค่ะขาดส่งมาสักพักเพราะแม่ป่วยต้องส่งบ้านเยอะค่ะเป็นค่ารักษาที่ป่วยเป็นไตวายและต้องฟอกไตเดือนล่ะ2ครั้งค่ะหนูอยากไดเงินสัก50,000ที่สำรองไว้พยาบาลแม่เพราะช่วงนี้เพิ่งเปลี่ยนแบรนด์ใหม่ก็เหมือนนับ1ใหมค่ะดอกเบี้ยสักร้อยล่ะ3-5ค่ะ เคยโดนหลอกให้โอนเงินมัดจำเยอะมากค่ะเพราะหวังพึ่งแต่กลับโดนหลอกทุกวันนี้ทำงานคนเดียวส่งบ้านก็เกิบหมดยืมใครก็ไม่มีใครให้ยืมทั้งที่เราก็ทำงานเงินเดือนก็ 16,000-17,000 นะค่ะแต่ถ้าเทียบกับค่าใช้จ่ายแล้วมันน้อยจริงๆ ค่ะ ไหนจะค่าห้องตัวเอง 4,000-4,500 ไหนจะส่งแม่เดือนล่ะ 10,000 ไหนจะคืนที่ยืมเขากินแต่ล่ะเดือนเขาก็คิดดอกร้อยล่ะ 15-20 ต่อเดือนเลยค่ะจะยืมเยอะก็กลัวว่าสิ้นเดือนจะจ่ายไม่ไหวถ้าจ่ายหมดแล้วจะเอาไหนส่งบ้านจ่ายค่าห้องแล้วแต่ล่ะเดือนจะต้องซื้อของจิปาทะอีก สบู่แซมพูยาสีฟันผงซักผ้าเหลือไว้กินเดือนนึงไม่ถึง1000ด้วยซ้ำรถก็ไม่มีไหนจะมีค่ารถไปทำงานก็ต้องกินข้าวกินน้ำอีกถ้าไม่เดือดร้อนจริงๆ ไม่กู้หรอกค่ะแค่ช่วงที่เริ่มแบรนด์ใหม่ให้ลงตัวเพราะเงินจำนวนนี้จะให้้ม่ไว้โดยที่เราก็เก็บเงินเดือนเราไว้ตั้งหลักให้หมั่นคงและเดือนต่อไปได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!