สมัครเงินกู้ 5000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้ธนาคาร 5000 ดิฉันอาศัยอยู่แถวดินแดงค้ะทำ อาชีพพีอาและพนักงานขายค้ะทำงานสองที่ค้ะตอนนี้ก่อนอื่นดิฉันต้องเล่าท้าวความก่อนค้ะว่าก่อนหน้านี้ดิฉันทำงานบริษัทบริษัทนึง แต่ละเดือนดิฉันได้เงินเดือนไม่ต่ำกว่าสองหมื่นค้ะสูงสุดที่หกหมื่นบาทค้ะดิฉันกล้าพุดได้เตมปากว่าดิฉันขยันทำงานมากบริษัทจำกัดโอทีแค่วันละ2ชั่วโมงแต่ดิฉันกลัวยอดขายไม่ถึงเป้าดิฉันยอมทำงานเกินโอทีถามว่าโอทีที่เกินนั้นดิฉันได้ส่วนต่างไหม ตอบได้เลยว่า ไม่ได้ ค้ะ แต่ดิฉันก็ไม่สนตรงนั้นแค่ขอให้ยอดขายถึงเป้าก็พอ แต่เมื่อดิฉันทำงานเข้าสู่ปีที่สอง เซลที่เปนหัวหน้าดิฉันโดยตรงได้เข้ามาคุยกะดิฉันว่า ดิฉันจะต้องถุกลดค่าคอมสาขาเดียว ดิฉันก็ถามกลับไปว่าเพราะอะไร เค้าบอกดิฉันว่าดิฉันได้ค่าคอมเยอะเกินไปซึ่งเยอะเกินกว่าเซลหรือหัวหน้าท่านอื่น เค้าเลยจำเปนต้องรีบจัดการเรื่องค่าคอมฉันก่อนที่หัวหน้าสาขาอื่นจะรุ้เข้า ดิฉันแทบทรุดอะค้ะ แต่เชื่อมั้ยค้ะดิฉันใจกว้างพอดิฉันยอมรับขอเสนอของเค้าเพราะดิฉันรักและเคารพในหัวหน้าของดิฉันค้ะ

เงินกู้หมุนเวียนส่วนบุคคล เนื่องจากไม่ว่าดิฉันจะโดนด่อะไรมาหรือโดนตำหนิเรื่องยอดขายหัวหน้าดิฉันคนนี้จะเปนคนปกป้องดิฉันตลอดเลยค้ะ จนดิฉันทำงานเข้าสู่ปีที่สาม ดิฉันก็เริ่มท้อแท้เพราะเงินเดือนล่าสุดของดิฉันยุที่ 16000 บาทค้ะ ซึ่งมันแย่มาก กับยอดขายที่ดิฉันขายไป ดิฉันไม่เคยเรียกร้อง จนล่าสุด ดิฉันเริ่มเปนหนี้เพราะกุ้เงินนอกระบบ เริ่มทำงานกลางคืนคือพีอา ถามว่าดิฉันชอบมั้ย ดิฉันไม่ชอบงานกลางคืนเลย เพราะมีแต่ชาวต่างชาติหื่นๆ แต่ดิฉันก็ยอมอดทน ในบาที่ดิฉันทำงานดิฉันกล้าพุดได้เตมปากว่า ดิฉันคือ เดกคนเดียวที่เรียกลูกค้าเข้าร้านอย่างเดียว แต่ไม่ขายตัว ดิฉันยอมเหนื่อยกับเงินวันละ 600ที่ดิฉันพอใจ แต่ดิฉันทำใจขายตัวไม่ได้จิงๆค้ะ เพื่อนๆที่ร้านก็มองว่าดิฉัน กะแดะ ดิฉันก็ไม่สนดิฉันเพียงแค่ทำงานของดิฉัน 

สมัครเงินกู้ 5000 ดิฉันไม่สุงสิงกะใครเนื่องจากความคิดของพวกเค้ากะของดิฉันมันสวนทางกันค้ะ เค้าเลยไม่ชอบคุยกะดิฉัน แต่ดิฉันก็อดทนค้ะ บางวันโดนจับตูดก็เครียดมากแอบไปร้องไห้บ้างแต่ก็อดทนค้ะ จนถึงวันที่ดิฉันป่วยไม่สบายหนักติดต่อกันห้าวันซึ่งทำให้หัวหน้าดิฉันไม่พอใจ ดิฉันโดนแรงกดดันหลายอย่างค้ะ จนดิฉันตัดสินใจเขียนใบลาออกค้ะ เชื่อมั้ยค้ะในวันที่เขียนใบลาออก เพื่อนๆพนักงานในบริษัทต่างนินทาดิฉันว่าจะลาออกทำไม เงินเดือนก็ได้หลายหมื่นได้เยอะกว่าสาขาอื่นอีก โง่รึเปล่า รุ้ไหมค้ะดิฉันน้ำตาไหลกั้นไม่อยุ่เพราะไม่มีใครรุ้ดิฉันถุกลดเงินค่าคอม ได้สองปีแล้วค้ะ ดิฉันก็ไม่อทิบายอะไร ยอมเลือกที่จะเงียบเพราะถ้าดิฉันพุดออกไปมันอาจจะส่งผลกะทบกะตัวดิฉันก็ได้ค้ะดิฉันแค่พนักงานจนๆคนนึง ไม่สามารถสุ้คนมีเงินได้หรอกค้ะ แล้วดิฉันก็ว่างงาน สิ่งต่อไปนี้ที่ดิฉันจะบอกคือ ดิฉันส่งน้องเรียนมหาลัยด้วยค้ะ ตอนนี้น้องดิฉันเข้าปีที่สองแล้วค้ะ ดิฉันยอมอดมื้อกินมื้อเพื่อน้องดิฉันค้ะแต่ที่ดิฉันลำบากตอนนี้คือดิฉันไม่มีเงินจ่ายค่าห้องเลยค้ะ 

อยากได้เงินด่วน เงินสด อนุมัติง่ายที่สุด ดิฉันไม่มีญาติที่ไหนเลยค้ะ ทำงานเลี้ยงตัวเองมาตลอด พ่อกะแม่ดิฉันก็ลำบากมากพอแล้วค้ะดิฉันไม่อยากนำปันหาไปให้ท่านอีก ตอนนี้ดิฉันจำเปนต้องใช้เงิน จำนวน 5000บาทจิงๆค้ะ เพราะถ้าดิฉันยังมีห้องยุดิฉันก็ยังมีที่พักอาศัยถามว่าดิฉันมีเงินไหมดิฉันตอบเลยว่าไม่ค้ะแต่ดิฉันขอแค่คนที่ใจดีให้ดิฉันยืมเงินหน่อย ได้ไหมค้ะ ดิฉันไม่อยากได้เงินหลักหมื่นรึหลักแสนเพราะดิฉันสามารถทำงานหาเงินเองได้แต่ตอนนี้ดิฉันเพิ่งเริ่มงานใหม่ค้ะแล้วก็ขัดสนมาก จึงอยากขอความกรุนาให้ดิฉันได้ยืมเงินหน่อยนะค้ะ อาจจะผ่อนรายเดือนก็ได้ค้ะ ดิฉันกล้าพุดว่าในสิ่งที่ดิฉันพิมเปนเรื่องจิงค้ะ และสามารถพาไปพิสูจได้จิงๆค้ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 23, 2020 01:40 8 views