ต้องการหานายทุนใจดีให้ผมยืมเงินสัก 50000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับผมชื่อดอนบ้านเกิดอยู่จังหวัดศรีสะเกษผมเคยทำงานโรงงานในนิคมอมตะชลบุรีและได้ลาออกเมื่อ2ปีที่แล้วเพื่อทำกิจการของตัวเองซึ่งเป็นที่มาของการที่ผมต้องการหานายทุนใจดีให้ผมกู้เงิน 50000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปทำงานที่ไต้หวันเพราะผมยังเป็นหนี้อยู่ที่ทำงานเก่าประมาณ120000ซึ่งอายุผมตอนนี้40แล้วหางานยากต้องการเดินทางไปทำงานที่ไต้หวันเพื่อเก็บเงินมาใช้หนี้สินทั้งหมดและส่งคืนนายทุนใจดีที่ให้ยืมผมยินดีทำสัญญากับนายทุนเพื่อความสบายใจของท่านและเอกสารทุกอย่างของการเดินทางไปต่างประเทศยินดีเก็บไว้กับนายทุน ปัจจุบันตอนนี้ผมขับรถตู้อยู่ในนิคมอมตะเงินเดือน12000ไม่มีโอทีหรือสวัสดิการอื่นๆ เพิ่งทำงานได้เดือนเดียว ตอนนี้ผมอยู่ตัวคนเดียวเลยต้องการหาทุนสักก้อนมาใช้หนี้และเริ่มต้นสร้างชีวิตใหม่หลังจากที่ล้มเหลวมาเคยปรึกษาที่บ้านแล้วแต่ไม่สนับสนุุนเนื่องจากกลัวโดนหลอกเสียเงินเปล่าผมเลยต้องมาหาทุนเองถ้าจะรออายุจะเกินหางานที่ไต้หวันยากเหมือนแต่นายหน้าเขาหาให้ได้ ผมไม่เกี่ยงงานครับทำได้หมดงานช่างก็ทำได้ค้าขายก็เคยทำผมจึงไม่กลัวงาน ผมอายุมากแล้วจะหางานได้เงินเดือนสูงพอจะใช้หนี้นะยากมากผมจึงต้องทุนจากนายทุนใจดีสักคนแค่50000บาท ผมสัญญาจะใช้คืนใน1ปีพร้อมดอกเบี้ยตามที่นายทุนต้องการ หวังว่านายทุนใจดีคงจะเห็นใจ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!