เป็นคนจังหวัดชลบุรี ปัจจุบันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่2 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยรัฐบาลใน จ.นครปฐม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้กำลังเรียนไปด้วยและหารายได้เสริมช่วยที่บ้านไปด้วยค่ะเพราะไม่อยากให้พ่อแม่ลำบาก มีค่าขนมจากที่บ้านสัปดาห์ละ1,500บาท และสอนพิเศษนักเรียนมัธยมได้สัปดาห์ละ500บาท เก็บเงินมาเรื่อยๆและร่วมกับเพื่อนลงทุนกันทำตุ๊กตานักร้องขาย *เดี๋ยวส่งรูปล็อตแรกให้ดูค่ะ* กระแสตอบรับตอนแรกดีมากค่ะ ก็เลยตั้งใจสต็อกสินค้าเพราะลูกค้าจะได้ไม่ต้องรอของนาน เลยสั่งออเดอร์โรงงานไปก่อน รวมทั้งโอนค่ามัดจำให้เค้าไปก่อน10,000บาท แล้วช่วงแรกก็ยังติดต่อเค้าได้อยู่ค่ะ แต่หลังจากนั้นก็หนีหายไปเลย ไปแจ้งความแล้วก็ตามตัวไม่ได้ แล้วเค้าดันมาโกงตอนนี้ซึ่งเปิดลงทะเบียนเรียนไปแล้วค่ะ ปกติไม่เคยมีประวัติการยืมเงินใครมาก่อน

ไม่เคยมีปัญหาด้านการเงินเพราะที่บ้านส่งมาและหาเองได้ส่วนนึง แต่พอเจอปัญหานี้คือต้องลงทะเบียนและโอนเงินภายในวันที่8สิงหาคม ค่าเทอม15,800บาทค่ะ ถ้าไม่มีจ่ายก็จะไม่มีสิทธิเรียน แต่ตอนนี้มีเงินเก็บไม่พอ มีอยู่4,000กว่าบาทเพราะเพิ่งไปขายไอแพดมินิมา จึงต้องการเงินด่วนประมาณ10,000บาทเพื่อลงทะเบียนเรียนให้ทันค่ะ ต้องการกู้เงิน 10,000บาทดอกเงินกู้ร้อยละ5 มั่นใจว่ามีเงินส่งให้ต่อเนื่องทุกเดือนไม่มีขาดแน่นอนค่ะ

เพราะมีรายรับเป็นรายสัปดาห์อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ต้องการเงินก้อนเร่งด่วนจริงๆค่ะ รู้สึกลำบากใจมากจริงๆค่ะ คิดจะทำอะไรหารายได้เสริมทั้งทีแต่กลับโดนโกง แล้วเรื่องการเรียนก็ทิ้งไม่ได้จริงๆค่ะ ขอความอนุเคราะห์รับไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9990 พูดว่า:

มีความจำเป็นที่ต้องใช้เงิน มาประกอบอาชีพที่ดิฉันชอบ ดิฉัน เป็นลุกที่ต้องดุแล แม่ หลานสาว2 คน และครอบครัวดิฉันเอง คนในครอบครัว มีอยู่ 7คน เป็นครอบครัวใหญ่ มี แม่ หลานสาว 2 คน ดิฉัน สามี และลุกสาว 2คน แฟนดิฉันทำงานบริษัท ส่วนดิฉันออกจากงานมาดุแลลุกเอง ได้ 2 ปีแล้ว ที่บ้านมีอาชีพนา ที่บ้านทำนา 50กว่าไร่ แต่ก้อยังเป็นหนี้เขา ดิฉันเลยอยากหารายได้ที่มั่นคง และแน่นอน ดิฉันรุ้จักคนเยอะ สามารถทำอาชีพนี้ได้ และตัวดิฉันชอบการค้าขาย การบริการลุกค้า สังเกตจากการวิ่งรถชาเล้ง ขายไก่สด หมุสด ปลา และอีกหลายๆ อย่าง ขายทีไรมีเท่าไกร่ก้อขายหมด ขายดี แต่ที่ได้เลิกขาย เราทุนน้อย จะเอาทีเยอะๆ เราไม่มีทุน ดิฉันถึงอยากมีทุน ทำขนม เบเกอร์รี่ ที่ดิฉันชอบ มาก และอุส่าห์ไปเรียนมา แต้ก้อไม่มีทุน ชื้ออุปกรณ์ ทำ และปัจจัยอื่น ๆ ดิฉันลองทำขายบ้าง บางอย่าง ขายดีมาก ทุกคนบอกต่อๆ กันว่าอร่อย ดิฉันดีใจมาก ลงทุนชื้อเครื่องตีแป้งราคาถุกๆ ใช้ได้ แค่เดือนเดียวเองพัง ดิฉันอยากขอความเห็นใจ จากนายทุน ดิฉันมีความจำเป็นที่จะขอกู้ เงิน สัก3-4หมื่น บาท ค่ะ เพื่อจะเอามาชื้อเตาอบมือ 2 และเครื่องตีแป้ง การที่กู้คุณแล้วคุณอนุมัติ ดิฉันมีทางที่จะเอาเงินตรงนี้มาคืนคุณ ได้ ไม่เกิน 3 เดือนค่ะ ขอความเห็นใจ เมตตาด้วยนะคะ

sep-5540 พูดว่า:

ทำงานบริษัท พนง.บัญชี รับทำขิปปิ้งอาชีพเสริม อายุ 39 ปี ลูก 2 คน เคยเป็นหนี้บัตรเครดิต แต่ เกินกว่า 10 ปีติดแบล็คลิสอยู่ค่ะ อยากได้เงินก้อนมาหมุนเวียนทำชิปปิ้งดอกเบี้ยไม่โหด พอหมุนได้ สัก 70,000 บาท ผ่อนชำระเป็นเดือน ลดต้นลดดอก หรือว่าแบบดอกไม่โหด เพราะทำชิปปิ้งต้องใช้เงินทุน บ้านที่อยู่ไม่ได้เช่าเป็นบ้านพ่อแม่ อาศัยอยู่ กรุงเทพมหานคร ทำงานบริษัทใน กรุงเทพฯ ที่เคยติดบัตรเครดิต เพราะว่า เมื่อก่อนมีคนมาขอยืมเงิน ก็ช่วยไป แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คืน ทำให้เป็นหนี้ ดินพอกหางหมู กู้อันโน้น มาโปะอันนี้ แล้วสุดท้ายเงินที่ถูกขอยืมไปก็โดนโกง เขาบอก แต่ว่ายังไม่มี ย้ายบ้านหนีไปก้อมี โดนไปหลายคน ช่วยไปหลายคน ดอกเบี้ยก็ไม่เคยคิดเขาสัก บาท ก็เลยต้องกลายเป็นหนี้เสียเอง หลังจากนั้นก้อตกงาน ไม่มีงานทำ ปัจจุบันสามีก็ทำงาน ช่วยกัน ไม่ทราบว่านายทุนจะอนุมัติเงินกู้ให้รึป่าวค่ะ ยังไงช่วยพิจารณาให้ด้วยค่ะ ค่าใช้จ่ายก้อหมุนๆ อยู่ค่ะ แต่ละเดือน หากไม่มีเงินทุน ทำไรก้อลำบาก เสียโอกาสไปหลายครั้งแล้วค่ะ โอกาสที่จะได้ลูกค้ามาเพิ่มทำชิปปิ้งค่ะ เพราะชิปปิ้งต้องมีเงินทุนสำรองให้ลูกค้าก่อนค่ะ ฝากพิจารณาด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ