ต้องการเงินด่วน 20000 บาท ไว้ใช้ซื้อปุ๋ย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชื่อตั้ม เป็นคนจังหวัดตรัง อยูอ.ห้วยยอด ทำอาชีพชาวสวนยาง ไม่เคยกู้เงินหรือมีแบล็คลิส ต้องการเงินด่วน 20000 บาท ไว้ใช้ซื้อปุ๋ยสวนยาง ทำงานกรีดยางได้วันล่ะ500-600บาทต่อวัน ต้องการใช้เงินด่วนมากครับ สามารถที่จะผ่อนได้เดือนล่ะ2000-3000บาท ไม่เคยมีประวัติเสีย ไม่เคยมีหนี้ ต้องการใช้เงินด่วนจริงๆครับ ไว้ซื้อปุ๋ยกับเป็นเงินสำรองไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉิน เพราะตอนนี้พึ่งเริ่มกรีดยางใหม่ น้ำยางยังไม่เยอะได้วันล่ะ200-300บาท และช่วงนี้ฝนก้ตก เลยต้องการที่จะใช้เงินใน สามารถมาทำสัญญาที่บ้าน หรือไปดูสวนยางที่ทำงานได้ พอจะมีใครที่จะช่วยให้ผมกู้หน่อยครับ พร้อมสำหรับเอกสาร ที่จะใช้ทำสัญญา และอยากจะผ่อนให้หมดภายในปีนี้ สามารถมาตรวจสอบนัดเจอได้ถึงที่บ้าน ต้องการใช้เงินจริงๆครับ เพราะผมก้ไม่เคยกู้ ไม่เคยเป็นหนี้ ไม่มีประวัติเสียอะไร ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ ดอกร้อยล่ะ5หรือ10ก้ไหวครับ ต้องการใช้เงินด่วนมากๆจริงๆ มีท่านผู้ใจดีคนไหนที่พอจะช่วยผม ให้ผมได้กู้ได้ผ่อน กรุณาช่วยผมหน่อยครับ ถ้าไม่จำเป็นมากๆ ผมก้ไม่อยากกู้แบบนี้ แต่นี่มีความจำเป็นจริงๆ ช่วยติดต่อกลับมาด้วยนะครับ ร้อนเงินมากจริงๆ อยากมีเงินไว้ซื้อปุ๋ยกับสำรอง ผมกู้ไม่เยอะ เพราะผมรู้ถึงกำลังตัวเองที่จะผ่อนได้ ขอบคุณมากครับถ้ามีคนอยากช่วยเหลือ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 7, 2020 11:55 47 views ,