ทำงานประจำอยู่ อยากได้เงินสดมาใช้จ่ายหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชื่อมดค่ะ อายุ 22 ปี พักแถวนนทบุรี แต่ทำงานในเขต กทม. ทำงานประจำอยู่ แต่มีหนี้สินจำนวน 60,000 บาท เงินเดือนไม่พอชำระ deadline มีสลิปเงินเดือน มีstarementย้อนหลัง โดนทวง ตอนนี้มีหนี้ของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสอยู่วงเงิน12,000บาทใช้ชำระทำอะไรทุกอย่างหมดแล้ว เหลือหนี้สินแค่จำนวน60,000บาทนี้เท่านั้นค่ะ อยากได้เงินสดมาใช้จ่ายหนี้ ที่เกิดจากแฟนเอารถของลูกน้องที่บ้าน เข้าเต๊นเถื่อน เพื่อนำเงินออกมาใช้ พอไม่จ่ายดอก รถจึงจะโดนยึด เจ้าของรถเลยแจ้งความ แฟนใช้ชื่อเราเป็นคนบุคคลอ้างอิง เป็นคนค้ำ ตอนนี้เค้าอยู่ สน. ถ้าเอาเงินกู้ 60,000 บาทไปเอารถออกจากเต๊น เจ้าของรถจะถอนแจ้งความให้ แต่ระหว่างนี้ เจ้าของรถก็โทรมาทวงเป็นระยะ มีการมาเคาะห้องเรียก เค้าต้องเร่งเอาเงิน รอเงินเดือนเราออกสิ้นเดือนไม่ได้ จีงมาตามตัวเราเพื่อเอาเงินไปนำรถของเขาออกคืนมา ปัจจุบันมีเงินเดือน เดือนละ 19,200 บาท แต่ขอเจรจาจะผ่อนคืนให้ แต่เจ้าของรถไม่ยอมเนื่องจากต้องการรถคืน และจะไม่ถอนแจ้งความให้แฟนเรา จนกว่าเราจะหาเงินมาให้เค้าได้ ซึ่งต้องเป็นเงินสด ภายในวันจันทร์นี้เท่านั่น ซึ่งแฟนที่อยู่ สน. ตอนนี้ ต้องอยู่แบบฝากขัง และรอไกล่เกลี่ยภายในวันจันทร์นี้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 10, 2020 14:05 27 views ,