มีความจำเป็นต้องใช้เงินกู้ในตอนนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 36ปี อยู่เขตดอนเมือง ถนนเทิดราชัน กรุงเทพมหานคร มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน แล้วพอดีพี่สาวคนโตผม ไม่ได้ทำงาน เค้าเดือดร้อน ตอนนี้อยู่ที่ต่างจังหวัด เขาเลยมาเอาเงิน ไปเมื่อต้นเดือน เพื่อใช้จ่ายซื้อชุดนักเรียนของร้านรวมทั้งค่าเทอม ทั้งหมด 2 หมื่นกว่าบาท และก่อนหน้านั้น ก็ได้ขอมาอยู่เรื่อยๆ ผมจึงไปเป็นหนี้เป็นสินอยู่บ้าง ผมจึงมีความจำเป็นต้องใช้เงินในตอนนี้ เพราะว่าเมื่อต้นเดือน ก็เอาให้พี่สาวไปเยอะแล้ว จนยังไม่ได้ คืนเงินกู้ ที่ยืมเข้ามา แล้วก็ยังไม่มีเงินที่จะสำรองไว้ไปทำงานอีกด้วย ส่วนตัวผมตอนนี้ ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แถวปากเกร็ด ต้องมีค่าใช้จ่ายค่าเดินทางวันละ 200 มีหน้าที่เป็นพนักงานขาย สินค้าของบริษัท รายละเอียดของผม ค่าคอมจะออกทุก 15 วันครั้งละ 8,000 ถึง 12,000 บาท จะได้เบี้ยเลี้ยงรายวัน วันละ 200 บาท ส่วนเงินออกมาก็ต้องแบ่งให้แม่กับพ่ออีก 5,000 บาท ตอนนี้ผมช็อตจริงๆ ส่วนที่พักอาศัย ผมอาศัยอยู่ที่บ้านพี่สาวคนกลาง เป็นบ้านส่วนตัว บ้านทาวน์โฮม ซึ่งพี่สาวยังผ่อนบ้านอยู่ เงินเลยไม่ค่อยจะเหลือเท่าไหร่นัก ถ้าเป็นไปได้ ผมต้องการวันนี้หรือพรุ่งนี้ก็ได้ ผมพร้อมผ่อนจ่ายให้เดือนละ 2,000 บาท ซึ่งจะให้แบ่งจ่ายเดือนละ 2 ครั้งก็ได้ ส่วนดอกเบี้ยก็คิดตามที่เขากำหนดแต่ผมไม่อยากใด้เกินร้อยละ 10% ผมกลัวไม่ให้ ถ้ายังไงฝากพิจารณาด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 10, 2020 14:30 15 views