อยากได้เงินก้อนมาใช้หนี้รายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศอยู่ค่ะ ทุกอย่างมันเริ่มต้นจากที่ดิฉันคบกับผู้ชายคนหนึ่งตอนอยู่ปี 4 เค้าอายุ 27 ปี มีงานทำเป็นหลักแหล่งและเค้าให้ดิฉัน เป็นคนถือเงินของเค้าทั้งหมด จริงอยู่ที่เค้าให้ดิฉันถือเงินของเค้า แต่ค่าใช้จ่ายทุกอย่างดิฉันต้องจ่ายทั้งหมดโดยหักจากเงินของเค้า แต่รู้ไหมค่ะว่าทุกอย่างจริงๆ เค้าอยากได้อะไรเค้าก็ขอโดยบอกใช้เงินเค้า ดิฉันก่ให้ค่ะ แต่มันไม่พอสำหรับเค้า และเงินดิฉันเองก่เริ่มหมด ดิฉันจึงตัดสินใจ ใช้บัตรกดเงินสดเค้ากดเงินสดออกมา เพราะตอนนั้นดิฉันกำลังจะเรียนจบพอดี ดิฉันคิดว่ามีงานทำก่จ่ายให้เค้าก่จบ แต่มันไม่จบค่ะ ดิฉันเรียนจบได้งานทำ ยังไม่ทันเริ่มงานเลยค่ะ ขอรูดบัตรแต่งรถ โดยพูดว่าขอแต่งรถนะพี่ให้ดิฉันมาเยอะแล้วขอของขวัญหน่อยนะ ดิฉันก่คำนวนดู้ค่าใช้จ่ายกับเงินเดือนตัวเองตอนนั้นมันก่พอปิดจบได้ไม่เกิน6เดือนอ่ะดิฉันก่ใช้บัตรเค้ารูด ดิฉันรับปริ้นยามีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นทำให้ดิฉันช้อตเงินจ่ายบัตร2ใบเริ่มไม่พอ ด้วยการที่ดิฉันไปทำงานนอกบ้าน และอาการป่วยของดิฉัน ดิฉันป่วยเป็นโรควิตกกังวล จะมีอาการเวลาออกจากบ้าน หรือกดดัน จะปวดห้องน้ำอยู่ตลอดเวลา จนทำให้เวลาไปทำงานต่อฃตั่งแท็กซี่ไปทำงานตลอด เคยค่ะนั้งรถดิฉันล์ พยายามหาทุกอย่างทำเพื่อลดอาการวิตกแต่ก่ไปไม่รอดร้องไห้ ใจสั่น ตัวสั่นบนรถดิฉันล์ ทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น เงินไม่พอดิฉันก่ต้องกดเงินเพิ่ม มาเจอปันหาชุดใหญ่อีก แฟนนอกใจค่ะ ซ้ำไปอีกดิฉันท้องอ่อนๆ คำแรกที่แฟนรู้เรื่อง กินยาขับออกเถอะคุยกับแม่แล้วตอนนี้ยังไม่พร้อม โอโห้วช้อคค่ะ ปันหาเทเข้ามา เครียดทำงานหนัก ดิฉันแท้งค่ะ ไปหาหมอคนเดียว ทำทุกอย่างคนเดียวแฟนขนเสื้อผ้าไปอยุ้กับผู้หญิงคนนั้นเกือบครึ่งปี ช่วงระยะเวลาครึ่งปีด้วยรักดิฉันก่ไม่ได้เลิกกับเค้าค่ะแต่ก่รู้ว่าเค้ายังไม่ได้เลิกกับทางนั้น ช่วงเวลานั้นได้แต่ทำดีกับเค้า ดิฉันได้กู้สินเชื่อธนาคารมาจำนวนหนึ่งเพื่อปิดบัตร ดิฉันปิดบัตรเค้าทุกใบ เงินเหลือไม่มากค่ะ เงินก้อนนี้เค้าไม่รู้นะค่ะ แต่แล้วเค้าก่บอกว่าลูกเค้าอยากได้จักรยานย่อมไม่กินขนมเก็บเงินซื้อใครหล่ะค่ะถ้าไม่มาขอดิฉัน ดิฉันก่เอาเงินส่วนที่เหลือซื้อให้ค่ะ ไม่พอโทสับพัง รูดค่ะบอกซื้อให้ดิฉัน แต่ดิฉันผ่อนเองนะ หนี้มันก่ไม่จบ สักพักลูกเค้าอยากได้แทปแลต ใครอีกดิฉันไงค่ะต้องซื้อให้ โรงเรียนเปิดชุดนักเรียนใส่ไม่ได้ ดิฉันอีกแล้วค่ะ.โรงเรียนเปิดอยากได้รองเท้าเตะบอล ดิฉันอีกแล้วค่ะ ทุกอย่างที่บ้านเค้าอจากได้เทมาที่ดิฉันคนเดียวด้วยเหตุผลที่ว่าดิฉันถือดงินค่ะ จากที่จะเอามาร้องหนี้กับเพิ่มขึ้น ดิฉันก่ยังโดนนอกใจค่ะ รักเค้าได้แต่ก้มหน้าหาเงินใช้หนี้ซึ่งไม่พอเลย จนดิฉันหันมาพึ่งการเล่นแชร์ ครั้งแรกก่โดนโกงเลยค่ะเงินก้อนที่หวังเอามาจ่ายแชร์เพื่อได้ห้อนใหญ่มาปิดหนี้ หมดค่ะ จนหันมาพึ่งกู้นอกระบบเพราะตอนนั้นจ่ายไม่ไหวหยุดจ่ายของตัวเองดอกรายวันค่ะมันก่ทบมาเรื่อยไป จนตอนนี้ไม่ไหวค่ะหมดตัวแล้วค่ะ ทุกอย่างตอนนี้ดิฉันีแย่มากค่ะ ใครหลายคนคงคิดว่าหนูโง่ยอมรับค่ะว่าโง่ที่ทำตัวเอง เองดิฉันแค่อยากขอโอกาสคนทีเห็นใจดมให้ดิฉันได้เริ่มต้นใหม่ ตัวคนเดียวอยากได้เงินก้อนมาใช้หนี้รายวัน ดิฉันอยากหลุดจากตรงนี้ ช่วยดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันสามารถชำระเป็นรายเดือนได้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 17, 2020 19:10 21 views