อยู่จังหวัดชัยภูมิ มีอาชีพค้าขาย เปิดร้านขายของชำเล็กๆในเมืองชัยภูมิ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาการเงินอย่างมาก ซึ่งปรึกษาใครไม่ได้เลย ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร อยู่บ้านของสามี อยู่รวมกันกับพ่อกับแม่เค้า หนูไม่กล้าปรึกษาใครเลยในบ้าน ไม่อยากให้เค้ามารู้ เพราะถึงรู้เค้ากะไม่ช่วยรวมทั้งสามีหนูด้วยเพราะเค้าไม่สนใจ ใส่ใจอะไรเลยเวลาหนูมีปัญหา เปนตัวเองที่ต้องหาเอง ทำเองทุกอย่าง เรื่องเดือดร้อนของหนูคือให้เพื่อนยืมเงินจำนวนหนึ่ง ประมาณ 80000บาท เพราะเปนเพื่อนกันมานานแร้วก็ช่วยเหลือกันตลอด แต่เพื่อนคนนี้พอครบกำหนด เค้าก็หายเงียบไป ไม่ติดต่อไม่อะไรเลยทั้งสิ้น บล๊อกการติดต่อทุกอย่าง

พอถึงตอนที่หนูจำเป็นต้องใช้เงิน หลังจากที่เงินสำรองไว้ให้เพื่อนยืมไปแร้ว หนูต้องไปยืมเงินเพื่อนบ้านมาก่อน เปนจำนวน 60000บาท เอามาเพื่อหมุนเวียนก่อน และทำข้อตกลงกันว่า หนึ่งเดือนคืน แต่เผอิญเพื่อนบ้านจำเปนต้องใช้เงินพอดี มาบอกหนูให้หาให้ด่วน หนูก็ยังไม่มี ทวงเพื่อนก็ไม่ได้ เงินในร้านก็ต้องหมุน ไม่รู้จะต้องไปหาที่ไหนมันมืดไปหมด จึงอยากขอความเห็นใจในครั้งนี้ เพื่อกู้เงินจากท่าน เอามาเพื่อส่งคืนเพื่อนบ้าน ให้หมด จำนวน 60000บาท ซึ่งเค้าตามทุกวัน เค้าว่าต่างๆนา ขู่ว่าจะบอกพ่อแม่เรา

สงสารตัวเอง สงสารลูก ไม่อยากให้พ่อกับแม่ลำบากใจด้วย เพราะสร้างเรื่องเอง คิดจะกู้เงินรายวัน แต่คงไม่มีปัญญาส่งเพราะเค้าเก็ยรายวัน ดอกสูงมากลำพังขายของคงไม่มีกำไรไปส่งขนาดนั้น เพราะเก็บดอกโหดและอันตราย เครียดจนนอนไม่หลับมาหลายวัน กินไม่ได้ อารมณ์เสียใส่ลูก สงสารลูกเวลาที่เค้าเข้ามาหาเราอยากกอดอยากหอม แต่เราชอบอารมณ์เสียใส่ เครียดจนบางครั้งต้องแอบร้องไห้คนเดียว กินยานอนหลับ ที่ติดต่อมาหนูขอให้พิจารณาหาทางออกให้ด้วยหนูด้วยน่ะค่ะ ถ้าหนูไม่ลำบากจิงๆหนูไม่กล้ามาขอความช่วยเหลือเพราะหนูกลัว หนูไม่กล้า หนูหาในเนตเปนร้อยๆเจ้า มีให้โอนมัดจำบ้างหนูก็กลัวไม่ได้

ช่วยพิจารณาด้วยน่ะค่ะเพราะคิดว่าเงินที่ได้มานี้มันจะช่วยให้ดิฉันยืนได้อีกครั้ง แบบชำระไม่เปนก้อน เราวามารถหาได้อยู่แร้ว ขอบคุณไว้ล่วงหน้าค่ะ ขอบคุณที่รับฟังเรื่องราวของหนู ขอบคุณที่แบ่งความทุกข์ในใจหนูออกไปบ้าง หนูหวังว่าคุณจะสงสารและเห็นใจ ให้หนูได้เงินมาคืนเค้าน่ะค่ะ หนูมีแค่นี้ที่จะเล่า มันอาจฟังดูไร้สาระ แต่อีกมุมคือความทุกข์จิงๆ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 03:05 98 views ,

sep-9998 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานขายอยู่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เงินเดือนรวมคอมมิชชั่นประมาณ13000-15000 บาท ผมมีความจำเป็นต้องกู้เงินไปปิดหนี้นอกระบบหลายที่ ปัจจุบันผมลูก2 คนคนแรกอายุ8ปีคนที่สอง3ปีแฟนค้าขายที่ตลาดสดในเมืองสาเหตุของการเป็นหนี้คือผม และแฟนต้องกู้เงินไปลงทุนค้าขาย และค้าใช่จ่ายต่างๆ ในครอบครัวรวมทั้งค้าเล่าเรียนของลูก และที่ผ่านผม และแฟนอาจใช่เงินเกินตัวไปบ้าง ไม่ได้คิดถึงวันข้างหน้าทำให้หนี้ต่างๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บวกกับการค้าขายของแฟนก็ไม่ค่อยดีจึงต้องไปกู้เงินมาอยู่ตลอดทำให้เมื่อรู้ตัวอีกทีก็หมุนเงินไม่ทันแล้วทำให้ปัจจุบันต้องหาเงินมาปิดหนี้นอกระบบทั้งหมด เพื่อรวมเป็นหนี้ก้อนเดียว เพื่อที่จะหมุนเงินได้คล่องขึ้น ทำให้ปัจจุบันผมมีหนี้นอกระบบการอยู่ประมาณ100000 บาท ต้องจ่ายรายเดือนเฉพาะดอกเบี้ย8000 บาท และดอกเบี้ยรายวันอีก600 บาท ยังไม่รวมเงินต้นที่ต้องหามาปิด และผมก็ไม่สามารถกู้เงินธนาคารในระบบได้ เพราะผมติดเครดิตบูโรอยู่ และกำลังทยอยส่งอยู่ประมาณเดือนละ2000 บาท ทำให้ผมต้องการเงินจำนวน150000 บาท ไปปิดหนี้ทั้งหมด เพื่อจะผ่อนเป็นก้อนเดียว และจะผ่อนคืนให้เดือนละ4000-5000 บาท หรือช่วงไหนขายของดีจะผ่อนคืนให้เร็วที่สุดครับ ขอบคุณครับ

sep-5548 พูดว่า:

สวัสดีครับ ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในสนามบินสุวรรณภูมิ ตอนนี้ผมมีเงินเดือนอยู่ที่เดือนล่ะ 20000 บาท ผมมีความต้องการที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อมาจ่ายงวดรถที่ค้างกับทางลิชซิ่ง ตอนนี้ผมค้างชำระมา3งวดแล้ว ทางลิชซิ่งบอกให้ผมเข้าไปจ่าย ทั้ง3งวดล่วงหน้าอีก1งวดเป็น4งวด รวมค่าปรับแล้วเป็นเงิน 41000 เหตุที่ไม่ได้จ่ายค่างวดรถ เพราะแม่ป่วยเข้าโรงพยาบาล ในช่วง เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ผมจึงต้องใช้ตังเป็นจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ผมมีหนี้กับบัตรกดเงินสดอยู่ประมาณ 120000 ซึ่งผมได้ต่อรองกับสถาบันการเงิน เพื่อที่จะจ่ายขั้นต่ำแล้ว รวมที่ต้องจ่ายประมาณ5000-6000 บาท ต่อเดือน ตอนนี้ทางลิชซิ่งได้เอารถคืนไปแล้ว แต่ยังให้เวลาอีก 30 วัน เพื่อหาเงินไปไถ่ถอนรถออกมาในราคา 41000 ซึ่งหากผมมีเงินไปไถ่ถอนรถออกมาแล้ว ผมสามารถเอารถมาหารายได้อีกทางหนึ่ง คือการนำรถมาขับ Uber ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้ลองขับไปสักพักแล้ว สามารถหารายได้เสริมเดือนล่ะ 15000-20000 ได้สบายๆ บวกกันเงินตัวเองอีก 20000 ผมจะมีรายได้ 35000-40000 บาท ต่อเดือน แต่เนื่องจากตอนนี้ รถได้อยู่กับทางลิชซิ่ง ผมจึงไม่มีรถที่จะหารายได้เสริม จึงมี แค่รายได้จากเงินเดือนเพียงทางเดียว และรถก็อาจจะถูกยึด หากผมมีตังไปไถ่ถอนรถออกมา ผมคงจะมีตังมาใช้คืนหนี้ในส่วนเหล่านี้ได้ ผมจึงใคร่ขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่าน ให้ผมกู้เงินในจำนวน 70000 บาท ในอัตราดอกเบี้ย 3-5 % ต่อเดือน ผมมีความสามารถที่จะผ่อนชำระทั้งต้น และดอกได้ในระยะเวลา 2 ปี ผมจึงอยากขอความเมตตาจากนายทุนทุกๆ ท่าน พิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมเงินของผมในครั้งนี้ด้วยครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูง