ต้องการเงินมาเพื่อใช้หนี้ส่วนหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ พี่มีความเดือดร้อนอย่างมาก พี่อยู่จังหวัดบุรีรัมย์ พี่มีความเดือดร้อนเรื่องเงิน มีหนี้รายวัน เหลือประมาณ 4000 บาท และหนี้อื่นประปรายอีก 3000 บาท พี่อาศัยอยํกัน 3 คนแม่ลูก เลิกกับสามี พ่อของลูก หน่ะค่ะ ตอนนี้รับผิดชอบลูกอยู่คนเดียว ลูกก็กำลังเรียนอยู่ พี่ต้องการเงินมาเพื่อใช้หนี้ส่วนหนึ่ง แล้วก็เอามาทำการค้า เพื่อเพิ่มรายได้ จุนเตือครอบครัว พี่ไม่รู้จะไปหาเงินได้จากทางไหน จะกู้เงิน พี่ก็ไม่มีหลักฐาน หลักทรัพย์เพื่อที่จะไปค้ำประกัน พี่ไม้ได้เดินบัญชี อีกอย่าง คือ พี่ไม่ได้ทำงานประจำ ค้าขาย รับจ้างทั่วไป บัญชีก็ไม่ได้เดิน สลิปเงินเดือนก็ไม่มี จึงหมดหนทางจะไปกู้เงินในระบบ แต่พี่ก็ต้องดารเงินมาเป็นทุน ในการค้าขาย ที่ทำทุกวันนี้ รายรับมันไม่พอกับรายจ่าย ในแต่ละวัน ถ้าพี่ได้เงินทุนมาเพิ่ม ใช้หนี้ที่เร่งๆ ส่วนหนึ่ง เก็บไว้ค้าขายส่วนหนึ่ง อยากมีกิจการของตัวเอง เล็กๆ ให้มันมีรายได่เพิ่มเข้ามา พี่เพิ่งทำเรื่องกู้เงินนอกระบบออนไลน์ ยื่นกู้ไป 10000 บาท เค้าบอกว่าจะต้องหัก 5 % ของยอดเงินกู้ คือ เงิน 500 บาท พี่ตัดสินใจโอนไปให้เขา แต่ก่อนจะโอน พี่ก็เช็คกับเขาแล้วว่าไม่หลอกนะ พี่กฌไตร่ตรองอยู่นาน ไม่ใช่จะโอนไปทันที แต่เพราะความไม่มี ความอยากได่ อักทั้งทางนั้นให้ความมั่นใจ ว่าชัวร์ เป็นบริษัทที่ถูกกฎหมาย ไม่หลอกลวงแน่นอน พี่ก็เลยตัดสินใจ โอนเงิน 500 บาทไปให้เขา แล้วสุดท้าย ทุกอย่างคือความเงียบ แต่ต้องบอกว่า พี่คุยไลน์กันกับเค้านะคะ พี่ผิดเอง เพราะความที่พี่ต้องการเงิน และคิดว่า เงิน 500 เค้าคงไม่หลอก แต่พี่ก็โดนจนได้ ตอนนี้ พี่อยู่ในภาวะ ที่เข้าขั้นลำบาก พี่เพียงต้องการเงิน 10000 บาท พี่สามารถจัดสรร จัดระเบียบเงิน จุดประสงค์เพราะ อยากค้าขาย อยากใช้หรี้หนักๆย้าง อยากเพิ่มรายได้ ถ้าทางคุณได้อ่านข้อความของพี่ และพอจะมีทาง ช่วยเหลือพี่ได้ พี่ขอความกรุณา ช่วยพี่ด้วยนะคะ….ขอบคุณมากค่ะ.

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กุมภาพันธ์ 26, 2020 01:00 76 views ,