อาชีพเปิดร้าน รับซื้อของเก่าเล็กๆ แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ใครๆก็คงคิดว่าโห้เปิดร้านรับซื้อของเก่ามันต้องรวยแน่ มันไม่ใช่เสมอไปหรอกค่ะ ดิฉันมาเปิดครั้งแรกเมื่อสามปีก่อน มีทุนมากันแค่สองหมื่นค่ะ ก็ทำกันมาเรื่อยๆ กับน้องชายสองคน ต่อมามีลูกค้าเยอะขึ้น เรื้อยๆค่ะ เงินก็ไม่พอซื้อ ดิฉันเลยตัดสินใจไปกู้เงินนอกระบบมา ทีแรกก็กู้มาห้าหมื่น ก็ไม่พอส่งรายวันค่ะ ร้อยละยี่สิบ พอเงินไม่พอก็กู้อีก รายใหม่ก็ส่งรายวันอีก ทำไปทำมาจนมันเยอะขึ้นเยอะขึ้น ทีแรกๆเราก็พอผ่อนกันไหวค่ะ แต่ต่อมาน้องชายมีปัญหากับแม่ดิฉัน ก็อยู่ด้วยกันไม่ได้อีก ต้องพากันไปหางานทำที่อื่น ดิฉันต้องเริ่มต้นใหม่หมดเลย ทั้งหาลูกน้องใหม่ หาคนขับรถใหม่ และต้องลงมือทำเองหลายๆอย่าง ทั้งเหนื่อยทั้งท้อ แต่ดิฉันก็ต้องสู้ค่ะเพราะมันมีหนี้รายวันมาทุกวันเลย

เหนื่อยก็หยุดไม่ได้ ป่วยก็ไม่ได้ หยุดวันหยุดต่างๆ เขาหยุดกัน ฉันก็ไม่ได้หยุด สงสารลูกมากๆ ตอนนี้ดิฉันอยากได้เงินทุนสัก 100000-200000 บาท มาเพื่อปิดหนี้รายวันร้อยละยี่สิบค่ะ ให้ดอกร้อยละห้าหรือเจ็ดก็ได้ ถ้าผ่อนรายเดือน ชีวิตคงดีกว่านี้ค่ะ เพราะเดือนๆหนึ่งส่งรายวันตกเดือนละสามแสนกว่าเลยค่ะถ้าดิฉันไม่รายวันดิฉันสามารถเก็บเงินได้วันละสามพันถึงสี่พันบาทเลยแล้วเดือนหนึ่งดิฉันก็จะพี่ส่งท่านๆได้สบายๆเลยค่ะ

ถ้ามีผู้ใหญ่ใจดีเมตตาดิฉันคงจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งทุกวันนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับเลยคิดแต่ว่าพรุ่งนี้จะหาเงินที่ใหนมาจ่ายเขาแย่มากๆเลยค่ะเครียดด้วยแอบร้องไห้แทบทุกวันไม่อยากให้ลูกๆเห็นดิฉันมีลูกสองคนค่ะแต่เขาก็โตกันแล้วล่ะแต่เขาก็รู้ว่าดิฉันเหนื่อยดิฉันเป็นหนี้แต่ลึกๆดิฉันก็ไม่ค่อยจะอยากให้ลูกรู้มากนักกลัวเขาจะมาเครียดกับเราค่ะทุกวันนี้ไหว้พระสวดมนต์ขอสิ่งสักสิทธิ์ช่วยให้ดิฉันได้เงินมาใช้หนี้นอกระบบรายวันให้หมดด้วยเทิดดิฉันจะได้ขอไปทำบุญอยู่วัดสักสามวันค่ะให้กับเจ้ากรรมนายเวรของดิฉันทั้งหลาย

และจะขออุทิศผลบุญให้กับนายทุนทั้งหลายที่มาช่วยดิฉันค่ะเพราะตลอดาสามปีกว่าๆที่มาเปิดร้านดิฉันไม่ค่อยได้ไปวัดไปทำบุญทำทานเหมือนแต่ก่อนเลยเพราะแทบไม่ได้หยุดเลยค่ะชีวิตมันแย่มากๆค่ะถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้มาดิฉันคงจะไม่กลับไปหามันแล้วล่ะกับไอ้หนี้รายวันเนี่ยดิฉันสัญญาเลยค่ะเพราะมันสามารถฆ่าชีวิตใครก็ได้เลยในโลกนี้หากคิดสั้นคนที่หาทางออกไม่ได้จริงๆดิฉันบอกเลยว่าเข็ดมากๆค่ะถ้าได้เงินก้อนนี้มาชีวิตดิฉันคงเดินต่อไปได้อีกยาวไกลค่ะและจะขอบพระคุณอย่างยิ่งเลยค่ะถ้าท่านเมตตาและก็ขอความอนุเคราะห์ท่านให้พิจรนาดิฉันด้วยนะค่ะขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 03:55 97 views ,

sep-10003 พูดว่า:

ตอนนี้หนุทำงานที่เมกกะโฮมมีนบุรีคะ เงินเดือน12,000เป็นผู้ช่วยผุ้จัดการสาขาคะ หนูมีลูก1คนหนุเลิกกับเเฟนตั้งแต่ลุกยังเล็กๆ คะ หนุเลี้ยงลุกคนเดียวคะ หนูมีหนี้นอกระบบ5,000คะ เเต่หนุไม่มีบัตรเครดิตอะไรเลยคะ เคยถุกน้าสะใภ้หลอกให้ออกรถเเล้วไม่ส่งหนุเลยติดเเบ็ลคลิตคะ แต่ติดประมาณ5ปีเเล่วคะ หนุเดือดร้อนเงินคะ หนุอยากได้เงินมาใช้หนี้ที่กู้มาคะ และอีก5,000หนุเอาไว้ซื้อชุดนักเรียนให้ลุกคะ เปิดเทอมยังไม่ได้ซื้ออะไรให้ลุกเลยคะ สงสารลุกเเละอีกส่วนเก็บไว้ไปทำงานคะ หนุอยากกู้เงินพี่สัก10,000คะ ดอกเบี้ยร้อยละ15,20ก็ได้คะ หนุยอมหนุขขอผ่อนกู้พี่สัก3,4เดือนคะ พี่ได้ไหมคะ ผ่อนหนุอยากหาที่แบบผ่อนได้คะ อีกทั้งแม่หนุอายุ64ปีเเม่ยังต้องทำงานอยู่เลยคะ หนุสงสารแม่ แต่พ่ออยู่บ้านคะ อายุ66ปีคะ พ่อมีโรคประจำตัวคะ หนุต้องให้เงินพ่อเดือนละ5000คะ ที่พ่อช่วยดุเเลในครอบครัวจ่ายค่าลุกหนุไปโรงเรียนค่ากับข้าวที่บ้านคะ หนุอยากหมดหนี้5,000ที่หนุกู้มาคะ ทุกเดือนหนุได้เเค่ต่อดอก1,000 เพราะเจ้าหนี้เค้าไม่ให้ผ่อนจ่ายคะ ให้จ่ายเป็นก้อนคะ หนุไม่มีเงินเป็นก้อนที่จะปิดเค้าคะ ไม่งั้นต้องต่อดอกให้เค้าทุกเดือนคะ หนุรุ้สึกเสียดายต้นก็ไม่ลดสักทีต้องจ่ายเเต่ดอกตลอดไม่หลุดหนี้สักทีเหนื่อยท้อมากคะ กับหนี้ก้อนนี้หนุขอร้องให้พี่เอื้อมมือช่วยหนุหน่อยนะคะ

sep-5554 พูดว่า:

อาศัยอยู่บางกรวยจังหวัดนนทบุรีดิฉันมีความจำเปนจะขอกู้เงินเรียนนายทุนทุกท่านคะ สาเหตุคือดิฉันไปกู้เงินนอกระบบมาจำนวน60000 บาท มารักษาพ่อชึ้งป๋วยโรคสุราเรื้อรังระยะสุดท้ายมารักษาด้วยดอกร้อยละ10ต่อวันต้องส่งทุกวันเฉพาะดอกก็วันละเกือบหกพันแล้วน้้้องหายืมเขามาจ่ายแล้วไปสมัครบัตรกดเงินสดจ่ายค่าดอกเขาลืมบอกดิฉันทำงานพนักงานเอกชนเงินเดือนันลสามร้อย บาท ต้องสมัครมาได้สามใบวงเงินปก็ไม่มาก เพราะเรารับเงินสดบัตรส่วนมากจะรับสมัครเฉพาะผ่านธนาคารดิฉันเลยไม่รู้จะทำอย่างไงค่าบัตรค่าเงินดอกรวมกันเกือบแสนแล้วจะไปหากูู้้เผื่อที่จะปิดเงินดอก แต่มันทำองินดอกหาไม่ แต่มันทำองินดอกหาไม่ๆ ด้แล้วดอกขึ้นทุกวันแม่พี่น้องแม่ไม่ได้ทำงานมีพี่ และน้องช่วยกันหาก็ยังไม่พอๆ หนจะค่าบ้านพอดีพี่สาวกู้ชื้อบ้านด้วยผ่อนเดือละ170000ดอกขึ้นทุกปีดิฉันต้องช่วยทั้งผ่อนบ้าน และเงินกู้ และบัตรกดเงินสด แต่ละเดือนแทบจะไม่เหลือพอดีแม่มีเงินผู้สูงอายุพอประทังไปได้บ้าง ดิฉันคิดว่าจะกู้มาจ่ายเงินกู้ภาระจะได้น้อยลงบ้าง เพราะมันต้องส่งเขาทุกวัน บางทีเราก็หาไม่ทันบ้าง ยืม เพื่อนบ้าง มาจ่ายก่อนดิฉันเลยอยากกู้มาจ่ายเงินนอกระรบแล้วบัตรกดเงินสดจะได้ส่งอยู่กับท่าน แค่ทางเดียวดิฉันส่งได้ดอกร้อยละ3ก็ได้สัญญาขอปีหนึ่งคะ ดิจะพยามส่งคืนไห้หมดคะ ขอกู้100000หนึ่งคะ ดิฉันขอความอนุเคราะจากนายทุนด้วยนะคะ ในการขอกู้ยืมเงินคะ ขอพระคุญอย่างสูงคะ