ผมทำงานในอุตสาหกรรมโรงงานแห่ง 1 ใน จ.ชลบุรี คับ เป็นช่างซ่อมบำรุงคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินเดือนเฉลี่ย 13000 คับ ผมมีลูก1 คน ผญ กำลังเตรียมเข้า อนุบาล กำลังน่ารักเรย ส่วนเมีย ผม ก่อพึ่งเรียนจบ ป.ตรี เรยนร่า ตอนนี้ก่อทำงาน อยู่โรงงานอุตสาหกรรม ชลบุรี เหมือนกัน เราก็พอกิน พอเลี้ยงลูกได้ พอมีค่านมให้ ลูก พอจ่ายค่าน้ำค่าไฟให้ พ่อ-แม่ ช่วยเค้าเพราะผมลูกเมียอยู่บ้านพ่อแม่ ผม เลยต้องช่วยเค้าเพราะพ่อกะแม่ผม ค่าใช้จ่ายแกเยอะ ผมก่อช่วยเท่าที่ผมช่วยได้ อยากลดภาระสัก นิดของพ่อกะแม่ เข้าเรื่องเลยนร่าคับ ปัญหาของผมคือ ตอนนี้พ่อกะแม่ผม แกจะโดนยึดบ้าน แระบ้านที่ผมก็อาศัยแกอยู่

แต่เพราะความไวใจญาติของทางแม่ ก็คือป้า แกก็ทำงาน ในอุตสาหกรรมเหมือนกัน คือป้าผมนี่ เค้ามาบอกแม่ผมว่าเค้าเป็นหนี้ ประมาณ 1แสนบาท แม่กะพ่อก่อไม่รู้จะหาเงินจากไหนมาช่วยป้า เลยเอาบ้านเข้า ธนาคารโรงงานป้า ก็ได้ตังออกมาให้ป้าไปใช้หนี้ ป้าก็บอกว่าจะผ่อนให้เอง เรื่องบ้าน อ่ะ แกก็จ่ายค่าบ้าน มาประมาณ4 เดือนนร่า คับ พอเข้าเดือนที่5 ป้าผมก็หายไปไหนไม่รู้หายไปแบบไม่บอกใครเลย ติดต่อก็ปิดเครื่อง ผมเห็นหน้าแม่ผมร้องไห้ เพราะเป็นญาติทางแกเลบต้องเสียใจมากกว่าพ่อผม ปัญหาเรื่องเงินก็ตามมา เพราะค่าบ้านที่จ่ายที่โรงงาน อ่ะ มันมาก 12000 ต่อ/เดือน

พอจ่ายและเดือนต่อไปก่อจะเป็น 13000 ต่อ/เดือน และเดือนต่อมาที่นี่พ่อแม่ผม เงินไม่พอจ่ายค่าบ้านจึงได้ค่างค่าบ้านไว้ พอวันต่อมาแกก็บอกว่าเค้าจะยึดบ้านแล้ว ให้หามา จากก่อน 50000 ใจ ผมก่ออยากช่วย เงินผมกะเมียก็ไม่พอเพราะ เมียผมพึ่งได้เริ่มงาน ไม่กี่เดือนเอง ไม่รู้จะหามาจากไหน จะไปยืมญาติพี่น้อง เค้าบอกไม่มี พ่อผมก่อหาทุกทางเพื่อจะได้เงิน ก้อนนั้นมาจ่ายเค้า จนมีเพื่อนพ่อที่ โรงงาน เค้าได้ช่วยมา ให้30000 แต่ยังไม่พอ ส่วนผมก็อยากจะช่วยเค้าเลยลองยืมคนโน้นคนนี้เค้าก็ไม่มีหัย ผมก็คิดและบ้านที่จ่ายมาเป็นแสนๆคงต้องโดนยึดแน่เรย ผมก็เลยลองเข้าไปในเว็ป ลองหาดูว่าจะมีใครให้ผมได้กู้บ้าง ผมเห็นพ่อกะแม่แก หาเงิน เหนื่อย แอบเห็นแม่ร้องไห้ ไม่คิดว่า ญาติตัวเองจะทำกันได้ ขนาดนี้ ผมเลยอยากจะขอผู้มีพระคุณช่วยผมหน่อยจะขอกู้เงิน20000

ไม่รู้ว่าเงินจำนวนนี้มันมากไปหรือป่าว นร่าคับสำหรับว่ามันมากแต่ ถ้าพี่ช่วยจะเอาตังนี้ไปหัยแม่กะพ่อผม และผมจะทำตามขั้นตอนพี่ทุกอย่าง เพราะไม่รู้จะไป พึ่งใครแล้วจิงๆคับ กรุณาพิจารณา บทความของผมด้วยนร่าคับ ขอบคุณมากเรยคับ ขอบคุณมากจิงๆคับ และถ้าผมใด้เงินก่อนนี้มาผมสัญญาว่าจะใช้หรือผ่อนพี่ ให้เร็วที่สุด จะไม่ให้เสียระบบ ของพี่ๆ ที่กรุณาช่วยผม คับ ขอบคุณอีกครั้ง ที่ รับฟัง และอ่านบทความของผมคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 04:05 70 views ,

sep-10004 พูดว่า:

มีความประสงค์ อยากมีอาชีพค้าขายเป็นนายตัวเองค่ะ อยากขอกู้เงินเพื้อทำการค้าผลไม้ ชีวิตก้อมีสามี แต่ก้อได้เลิกลากันแล้วค่ะ ดิฉันมีลูกด้วยกัน1คน. เป็นบุตรธิดาค่ะ ดิฉันไม่มีเงินพอที่จะพาลูกออกไปใช้ชีวิตตามลำพังได้ ได้ แต่ขอความเมตตาจากย่าของบุตรดิฉันให้ ให้ดิฉันกับลูกได้อาศัยบ้านของย่า และปู่ค่ะ ดิฉันกับลูกยุลำพูนค่ะ ตอนนี้ย่าก็ให้ตังมา2000 บาท ดิฉันก็เอาไปชื้อองุ่นมาขายค่ะ ตกตะกร้าละ400 บาท ค่ะ มีเนื้อองุ่น5กิโลค่ะ ขายก.ก. 85 บาท ค่ะ กำไรจากการขาย แต่ละวันนั้นไม่พอค่าใช้จ่ายค่ะ ตัวดิฉันเองก็ติดภาระหนี้สินพันตัว เป็นหนี้บัตรเครดิสค่ะ มีธนาคารไทพานิชย์ ตอนนี้เค้าฟ้องร้องยุค่ะ เรื่องยุศาลเรียบร้อยค่ะ เค้าฟ้องจำนานเงิน170000 บาท ค่ะ ถ้าสามารถปิดยอดเค้าก็จะลดย่อน ให้เหลือ110000 บาท ค่ะ ธนาคารได้เรียกดิฉันขึ้นศาล เพื่อทำการไกล่เกลี่ย แล้ว1ครั้ง เเละเค้าให้ดิฉันเช็นสัญญา ยินยอมการจ่าย ภายใน2ปี ตอนนี้ก็จะเข้า2ปีแล้ว ตัวดิฉันเองยังไม่สามารถหาเงินไปชำระหนี้ ตัวดั้งกล่าวได้เลย ดิฉันจึงขออ้อนวร ผู้ที่จะปล่อย เงินร้อยละ1-10 บาท ไม่เกินนี้ ดิฉันจะได้ตั้งหลักทำมาหากินมีทุนเยอะ กำไรในการค้าย่อมได้เยอะกว่า ดิฉันเชื่อว่าดิฉันจะหาเงินผ่อนนั้นมิได้เกินกำลังเลยค่ะ . ขอเพยง แค่มีทุน ได้โปรดพิจารณา ปล่อยเงินให้ดิฉันกู้ด้วยเถอะนะค่ะ

sep-5555 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินหมุนเวียน และต้องการเงินมาปรับปรุงร้านให้ได้ยอดขายที่มากขึ้นค่ะ ดิฉันอายุ 37ปี ประกอบอาชีพค้าขาย คือเปิดร้านขายอาหารเป็นของตัวเอง รายได้ต่อเดือนประมาณ 15000-20000 บ.ค่ะ สามีทำงานเป็นพนักงานบริษัท แต่ไม่พอกับค่าใช้จ่าย เพราะต้องจ่ายหลายทางค่ะ ดิฉันต้องส่งค่าใช้จ่ายให้ลูกสองทางค่ะ ลูกของสามี2คน ลูกของดิฉันอีก2คน ซึ่งลูกๆ อยู่ต่างจังหวัดให้แม่ของดิฉันเป็นคนเลี้ยงดูค่ะ มีทั้งค่าผ่อนรถยนต์อีก จิปาถะค่ะ ซึ่งรวมเงินเดือนของสามีด้วยแล้ว ก็เหลือใช้ประมาณ 5000 บ. ตอนนี้ดิร้านของดิฉันมันไม่ค่อยมีอะไรทีจะดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้านเยอะๆ ดิฉันจึงอยากปรับปรุงร้านให้ดูดีต่อยอดให้ได้มากขึ้นค่ะ ซึ่งตอนนี้อยากจะได้เงินกู้สักก้อนประมาณ 45000บ.มาปรับปรุงร้าน เพื่อดึงดูดลูกค้าให้ได้มากขึ้นค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนชำระให้ได้เป็นรายเดือนค่ะ ดิฉันคิดว่าจะใช้คืนประมาณ 1ปี แต่ถ้าพอมีเหลือมากดิฉันอาจจะใช้คืนหมดก่อน1ปีค่ะ . ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติจากการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง