ดิฉันต้องการเงินใว้สำรองใช้จ่ายในการรักษาคุณพ่อที่ป่วยเป็นอัมพาต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดบุรีรัมย์ มาทำงานอยู่จังหวัดชลบุรี เนื่องจากเมื่อปลายปี2555คุณพ่อขับมอเตอร์ไซร์ตกคลองทำให้ท่านป่วยเป็นอัมพาต เดินไม่ได้มาประมาณ3ปีแล้วค่ะคุณแม่ที่เคยทำงานเป็นแม่บ้านก้อต้องออกงานมาดูแลคุณพ่อดิฉันจึงเป็นคนรับภาระค่าใช้จ่ายทั้งหมดดิฉันกับแฟนมีรายได้เดือนประมาณ38000บาทช่วงแรกๆก้อไม่ค่อยเดือดร้อนเพราะพอมีเงินสำรองบ้างพอมามีภาระเพิ่มขึ้นเนื่องจากคุณแม่ไม่ได้ทำงานแล้วท่านเคยไปกู้เงินดอกร้อยล่ะ10ใว้จำนวน25000ซึ่งโดนเจ้าหนี้มาทวงถามพูดจาแบบแรงมากดิฉันเลยตัดสินใจเอาเงินสำรองในส่วนที่เหลือใช้หนี้เค้าไปให้หมด

ไม่อยากให้ใครมาด่าคุณแม่ไม่อยากให้ท่านทุกข์ใจดิฉันมีภาระต่อเดือนดังนี้ค่ะผ่อนมอเตอร์ไซร์2600บาทให้คุณแม่ใช้จ่าย5000บาท แต่เดือนไหนที่คุณแม่ต้องพาพ่อไปหาหมอก้อจะให้เพิ่มเป็น7000บาทภาระเลี้ยงดูพ่อแม่มีดิฉันรับผิดชอบคนเดียวค่ะพี่น้อง2คนของดิฉันก้อไม่เคยส่งเสียดิฉันหนักใจมากค่ะถ้าเงินสำรองหมดลงเวลาฉุกเฉินจะวิ่งไปหาที่ไหนถ้าเป็นแค่ตัวดิฉันเองคงไม่คิดมาก แต่ดิฉันปล่อยให้พ่อแม่อดไม่ได้ค่ะเพราะท่านคือคนมีพระคุณ เวลาที่ท่านโทรมาขอเงินแล้วเราไม่มีให้ท่าน ดิฉันรุ้สึกเสียใจมากเพราะแม่เค้าหวังพึ่งเรา

ดิฉันมีภาระต่อเดือนเท่านี้ค่ะเพราะไม่คิดอยากได้อะไร อยากมีเงินเลี้ยงดูพ่อแม่มากกว่าดีกว่าเองเงินไปซื้อรถยนต์ขับเท่ๆแต่ผู้มีพระคุณอด ดิฉันใคร่จะขอความกรุณา ต้องการสินเชื่อเงินด่วนนอกระบบ วงเงิน 35000บาทดิฉันสะดวกให้ท่านคิดดอกร้อยล่ะ5บาทต่อเดือนค่ะและสะดวกจ่ายต้นคืนให้เดือนล่ะ3500บาท เพราะถ้าดิฉันมากู้แถวบ้านมีแต่ดอกร้อยล่ะ15บาท ซึ่งดิฉันไม่สามารถจ่ายดอกไหว

ขอความกรุณาช่วยเหลือครอบครัวเราสักครั้งนะค่ะ ดิฉันรับรองและให้คำสัญญาว่าจะไม่คิดคตโกง จะจ่ายตรงในทุกๆงวดๆแค่ขอให้ท่านกรุณาให้ดิฉันกู้เงินมาช่วยเหลือผู้มีพระคุณ ดิฉันยินดีกราบเท้านายทุนทุกท่านที่ช่วยเลยค่ะ เพราะท่านมีพระคุณกับครอบครัวคนที่เดือดร้อนจริงๆ จึงเรียนมาเพื่อทราบค่ะ และหวังอย่างยิ่งท่านจะกรุณาช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากในครั้งนี้ ขอบพระคุณทุกท่านมาในโอกาสนี้ด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10012 พูดว่า:

จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน ในการใช้หนี้ของธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งกู้เป็นเงินด่วนฉุกเฉิน จ่ายเสร็จแล้วก็สามารถกู้ต่อได้เลย ตอนนี้ผมทำงานอยู่ร้านอาหารฝรั่งเศส แถวทองหล่อ ตำแหน่งหัวหน้าพนักงานเสริฟ ฐานเงินเดือน 13,000 บาท ยังไม่รวมเซอร์วิสชาร์จ และค่าทริปอื่น ๆ ด้วยความที่ว่าอายุงานผมยังน้อยเลยไม่สามารถไปกู้ที่ไหนได้ ผมจึงต้องการที่จะหาเงินไปจ่ายก่อน เพื่อที่จะได้เบิกใหม่อีกครั้ง และยังต้องการที่จะนำเอาเงินที่จะกู้ดังกล่าวไปใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน และจ่ายค่าห้อง เพราะผมพึ่งเริ่มเข้ามาทำงานที่นี้ยังไม่ถึงหนึ่งเดือน ไม่สามารถที่จะไปหาสถาบันการเงินที่ไหนที่เค้าจะให้กู้ เลยคิดที่จะกู้ในการเงินนอกระบบดูก่อน เพราะนั้นคือผม ต้องการที่จะใช้เงิน ณ ตอนนี้จริง ๆ ร้านที่ผมทำอยู่เป็นร้านอาหารที่ผมเคยทำมาก่อน ๆ ที่จะเข้าไปเรียน และตอนนี้ได้กลับมาทำ เพราะยเรียนจบแล้ว และได้กู้เงินก่อนออกมาใช้ ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถที่จะหาเงินทุนที่ไหนได้ ผมสามารถผ่อนเป็นรายเดือนได้ โดยคิดดอกเบี้ย ร้อยละ 3 – 5 ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ถ้าได้รับการกู้ผ่านได้เร็ว ผมก็จะนำเงินก่อนนี้ไปจ่ายที่ธนาคารตามเวลาที่กำหนด ขอบคุณครับ

sep-5562 พูดว่า:

สวัสดีคะ พักอาศัยอยู่เขตลาดพร้าว กรุงเทพ ดิฉันดีใจมากคะ ที่ได้รับข้อความตอบกลับมา เพื่อให้ได้มีโอกาสพิมพ์ข้อความเรื่องราวนี้ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน นะคะ เนื่องจาก ปัจจุบันนี้ ดิฉันมีหนี้สินหลายด้านเหลือเกิน สาเหตุที่ดิฉันมีหนี้เพิ่มขึ้นมา เพราะก่อนหน้าที่จะเป็นหนี้ ดิฉันทำงานเป็นผู้จัดการแห่งหนึ่งคะ รายได้ 35,000 บาท หนี้ก้อนแรกคือดิฉันไปเปิดร้านขายเครื่องสำอาง ลงทุนไป 2แสน ธุรกิจไปได้ดี ยอดขายดี จนมาเจอเหตุการณ์น้ำท่วมปี54 ทุกอย่างแย่ลงจนเห็นผลชัดเจน ปัจจุบันดิฉันอายุ36ปี การเงินไม่คล่องตัวเหมือนที่ผ่านมา บวกกับรายจ่ายสูง ดิฉันจึงตัดสินใจกู้เงินนอกระบบ ซึ่งได้ดอกเบี้ยถึง10%ต่อเดือน ด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ และสถานการณ์ต้องทำเช่นนั้น ดิฉันจึงกู้กับคนรู้จัก ได้เงินมาก้อนแรก 50,000 ดอก5,000 บาท (หักดอกเลยเหลือเงิน 45,000)ดิฉันนำมาจ่ายค่าเช่าร้าน ค่าของ ค่าเสียหายจากโดนน้ำท่วม จนหมด ดิฉันเปิดร้านหลังมหาลัยแห่งหนึ่งคะ ช่วงนั้นดิฉันแย่มาก คิดอะไรไม่ออกเหมือนคนหมดหนทาง คิด แต่ว่าจะหาเงินที่ไหนมาจ่ายในเดือนถัดไป และดิฉันต้องให้เงินแม่ด้วยน่ะคะ ทุกเดือนๆ ละ 5,000 หนทางสุดท้ายที่ทำได้คือ กู้คนรู้จักเหมือนเดิม กู้เพิ่มมาอีก 50,000 (จนกลายเป็นหนี้100,000 บาท ) จ่ายดอกทุกเดือนเช่นเดิมคะ จ่ายค่ารถ ค่าบัตรเครดิต ค่าสินเชื่อ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่จำเป็น (ปัจจุบันตอนนี้ดิฉันรวมมีหนี้ทั้งหมด 450,000 บาท ) ทุกข์ใจมาก พูดกับตัวเองเสมอว่า อยากปลดหนี้ทุกอย่างที่มีอยู่หลายด้านตอนนี้มากๆ คะ และไม่ขอสร้างหนี้อีกเลย เพราะดิฉันทราบแล้วว่า การเป็นหนี้สิน มันทรมาน แค่ไหน ไม่เคยมีความสุขเลย ยิ้มไม่ออก อยากมีความสุข และอยากใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นๆ ปกติทั่วไป ตื่นเช้า ทำงาน หาเงิน เก็บเงิน อยู่แบบพอเพียง น่ะคะ หนี้สินนี้จะเป็นบทเรียนที่ดิฉันไม่ลืมว่าห้ามก่อหนี้มาอีก จึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน ที่อ่านเรื่องราวเดือดร้อนทุกข์ใจของดิฉันนี้ด้วยนะคะ ดิฉันอยากปิดหนี้ทั้งหมด ดิฉันอยากจ่าย แค่ทางเดียวน่ะคะ คือตอนนี้ ดิฉันจ่ายหลายทาง และหลายยอดมาก อย่างน้อย ดิฉันขอจ่ายกับท่านนายทุนผู้อนุเคราะห์ดิฉันท่านเดียวนะคะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญา 2ปีครึ่ง สุดท้ายนี้ ดิฉันขอความเมตตา และความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านที่ได้อ่านบทความเดือดร้อนทุกข์ใจในครั้งนี้ ขอ เพื่อโปรดพิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ