ตอนนี้เดือดร้อนมากค่าเพราะค่าเช่าปรับเพิ่มวันละ 500

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นผู้จัดการร้านนวดค่ะ เป็นคนจังหวัดกาญจนบุรีค่ะ มาทำงานกรุงเทพฯ8ปีแล้ว ได้เงินเดือนแค่7,000บาท แต่มีรายได้เป็นเปอร์กำไรของร้านประมาณ15,000+ทั้งค่านวด+ทิปประมาณ20,000บาทต่อเดือน นับว่ารายได้โอเค แต่ช่วงนี้ไม่ได้ทำงานเต็มที่ไปๆมาๆกาญจนบุรีเพราะแม่ป่วยเป็นความดันและเบาหวานอาการไม่หนักอะไรมากแต่เดินไม่ค่อยได้มีอาการเจ็บเข่าและเท้าตอนนี้อาการดีขึ้น

มากแล้วค่ะปัญหาก็คือช่วงที่ไม่ค่อยได้ทำงานเดินทางบ่อยๆทำให้รายได้น้อย รายจ่ายเพิ่มขึ้นหมุนเงินไม่ทันค้างค่าเช่าคอนโดมา1เดือน9,500บาทเลยกำหนดจ่ายมา2วันแล้วเจ้าของคิดค่าปรับวันละ500และมีค่าใช้จ่ายค่าโทรศัพท์ค่าน้ำไฟบวกทั้งพาน้องสาวมาทำงานด้วยก็เลยมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

จึงต้องการกู้เงินระยะสั้นเป็นจำนวน30,000บาทตอนนี้เดือดร้อนมากค่าเพราะค่าเช่าปรับเพิ่มวันละ500ขอความกรุณาช่วยพิจารณาให้ความช่วยเหลือด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8931 พูดว่า:

อยู่อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่นคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องขอกู้ซื้อบ้านเป็นของตัวเองเนื่องจากตอนนี้อาศัยอยู่กับครอบครัวของสามีเลยคิดอยากขยับขยายบ้าน เพื่อให้มีบ้านของตนเอง ดิฉันอายุ 27 ปี ทำงานอยู่บริษัทเอกชนในจังหวัดขอนแก่น ตำแหน่งงานเป็นผู้ตรวจเช็คสินค้า เป็นพนักงานประจำทำงานอยู่บริษัทนี้เป็นเวลา 3 ปี 7 เดือนแล้วคะ เงินเดือนรวมโอทีรวมทุกอย่างก็จะอยู่ประมาณ 13000-15000 บาท ต่อเดือนคะ และทางบริษัทก้อได้เข้าร่วมโครงการบ้านประชารัฐ ซึ่งพนักงานสามารถกู้ได้ 100%เต็ม ราคาบ้านที่ดิฉันจะซื้ออยู่ที่ 890000 บาท สามีดิฉันก็ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจ.ขอนแก่น ทำงานเกี่ยวกับสายตรวจมีรายได้ประจำ 15000 บาท ต่อเดือน และรายได้พิเศษอีก 3000 บาท ต่อเดือนคะ แต่ติดปัญหาคือดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมดจำนวน 120000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ เพราะไปกู้เงินมาลงทุนทำบ่อกบ เลี้ยงไก่พันธุ์เนื้อ และเลี้ยงปลา เพื่อทำการค้าขาย ดังนั้นดิฉันจึงจำเป็นต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตรเครดิต เพื่อที่จะสามารถกู้ซื้อบ้านได้ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2%ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้าสามารถกู้ซื้อบ้านได้จะนำส่วนต่างที่เหลือมาชำระหนี้ที่เหลือทั้งต้นทั้งดอกให้หมดทันทีคะ

sep-4455 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อ.เมือง จังหวัดนครราชสีมา เป็นนักศึกษาค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการกู้เงินค่ะ เพราะต้องเอาไปจ่ายชำระค่าหอพัก ตอนนี้ขาดจ่ายมาสองเดือนแล้วค่ะ เนื่องจากช่วงนี้เพิ่งเปิดภาคเรียนใหม่ ทำให้มีค่าใช้จ่ายเยอะ ทั้งค่าเทอม ค่าหนังสือ ค่ากินค่าใช้ เลยทำให้หมุนเงินไม่ทัน มีเงินใช้ไม่พอค่ะ ครอบครัวของดิฉันไม่ได้รวย มีพี่มีน้องที่กำลังเรียนอยู่อีก2คน เลยทำให้ครอบครัวต้องจ่ายเยอะ จึงทำให้ไม่เพียงพอค่ะ ดิฉันมีความต้องการอยากกู้เงินเพียง 2,000 บาท แค่พอมาจ่ายค่าหอพักเท่านั้นค่ะ ดิฉันมีเงินเก็บจากการทำงานอยู่แล้วบางส่วน แต่ไม่เพียงพอ เพราะค่าหอพักสองเดือนรวมกันประมาณ5,000กว่า บาท ค่ะ ตอนนี้ดิฉันรวมเงินเก็บ และเงินใช้ได้ประมาณ3,000ค่ะ หากนำเงินใช้มาจ่ายก็จะไม่มีเงินซื้อข้าวกิน ทำให้ต้องแบ่งไว้บางส่วน ก่อนหน้านี้ได้ทำงานพิเศษหาเงินมาใช้จ่ายอยู่บ้าง แต่เทอมนี้เรียนหนักมากๆ เลยทำให้ไม่ได้ทำงานพิเศษแล้ว เพราะไม่มีเวลา ตอนนี้ดิฉันไม่มีรายได้ ไม่เคยมีหนี้ การกู้ครั้งนี้เป็นครั้งแรกค่ะ ตอนนี้เจ้าของหอพักทวงค่าเช่า ทำให้ต้องตัดสินใจกู้เงินค่ะ เพราะต้องการเงินด่วนมากๆ ขอความกรุณาด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ