อยู่จังหวัดลพบุรีค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอาศัยอยู่บ้านชั้นเดียว ทำงานเป็นกะ เงินเดือนดิฉันได้เดือนนึงประมาณ12,000 บาท โบนัส1ปีได้4ครั้ง ตอนแรกฐานะทางบ้านดิฉันก็ไม่ได้ลำบากเท่าไหร่พอมีพอกิน แต่มาช่วง8เดือนที่ผ่านมาฐานะทางบ้านก็เริ่มแย่ลงไม่มีอะไรแน่นอน ตอนแรกพ่อดิฉันทำงาน เดือนนึงได้เกือบหนึ่งแสน แต่ช่วงที่ผ่านมาทางบ้านดิฉันฐานะก็ค่อยๆแย่ลงเรื่อยๆเนื่องจากงานที่พ่อทำเริ่มมีปัญหาเข้ามาเรื่อยๆ จนในที่สุดฐานะทางบ้านดิฉันตกต่ำมากขนาดที่ว่า ไม่มีเงินติดตัวสักบาท ทุกอย่างไม่ว่าจะค่าใช่จ่าย ค่ากิน ค่ารถ ต้องรอสิ้นเดือนเท่านั้น เงินเดือนออกถึงจะได้ไปซื้อของ จ่ายค่าใช้จ่าย ซึ่งค่าใช้จ่ายบางอย่างไม่สามารถรอสิ้นเดือนได้ ดังนั้นดิฉันก็ต้องยืมคนอื่นมาเพื่อจ่ายไปก่อนแล้วสิ้นเดือนถึงจะคืนเขาไป แต่ค่าใช้จ่ายก็ไม่ได้เท่ากันทุกเดือน

ทำให้บางเดือนยืมเขามาเยอะ เยอะกว่าเงินเดือนที่จะออก ดิฉันมีหลานด้วยอีก1คน ศึกษาอยู่ชั้นประถม ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ค่าเทอมหนึ่งเทอมตกเดือนล่ะ20,000บาท ไหนจะค่ากิจกรรมต่างๆในแต่ล่ะอาทิตย์ บวกกับค่าใช้จ่ายทั่วไปของบ้านในแต่ล่ะวันจึงทำให้เงินเดือนของดิฉันที่ออกมานั้นไม่พอเพราะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายประจำเดือนและต้องเอาไปใช้หนี้ที่ยืมมาด้วย ดิฉันจึงต้องนำโทรศัพท์ไปไว้และขายของใช้ส่วนตัวที่สามรถแปลเป็นเงินได้จนหมด แต่มันก็ยังไม่พอค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นมาทุกวันๆ ดิฉันต้องการแหล่งเงินกู้จำนวน6,000บาท มาเพื่อไปเอาแหวนที่ไปจำนำร้านทองไว้ออก

และ โทรศัพท์ที่เอาไปจำนำที่ร้านไว้ เนื่องจากตอนนี้ครบกำหนดที่จะต้องนำของออกแล้ว แต่เงินเดือนดิฉันยังไม่ออก และก็ไม่กล้าที่จะยืมเพื่อนอีกเพราะยืมบ่อยแล้ว ดิฉันจึงอยากจะขอความกรุณาพิจารณาเงินจำนวน 6,000บาท ดิฉันจำเป็นมากจริงๆที่จะต้องขอกู้เพราะเนื่องจากดิฉันต้องเอาโทรศัพท์ออกจากร้านฝากขายเพราะครบกำหนดแล้วและเพื่อมาทำงานของดิฉันเพราะงานของดิฉันต้องใช้โทรศัพท์ติดต่อ ดิฉันสะดวกจ่ายดอกเบี้ยร้อยล่ะ5ต่อเดือนพร้อมต้นเดือนล่ะ1,000บาท ขอความกรุณาช่วยพิจารณาด้วยน่ะค่ะ ดิฉันจำเป็นมากจริงๆค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 07:35 113 views ,

sep-10026 พูดว่า:

เงินเดือนละ1500 แต่ออกแบ่งเป็น2งวดค่ะ งวดละ7500ค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนหนี้สินรุ่มเร้าจ่ายไม่ไหวดิฉันอยากกู้30000 เพื่อมาโป๊ะ แต่ก่อนยังพอไหวมีแฟนช่วยหา แต่ตอนนี้หาคนเดียวทั้งเลี้ยงลูกเงินออกมาก็จ่ายไม่พอ เพราะต้องใช้หนี้หลายทางทั้งต้นทั้งดอกอยากจะเป็นหนี้ที่เดียวขอทำสัญญาหนี้ แค่6เดือนส่งต้นเดือนละ3000ก็ยังดีค่ะ เงินออกมาก็ไม่เหลือที่จะมีจ่ายค่าห้อง เพราะเราต้องมารับใช้หนี้คนเดียวถ้าหากภายในอาทิตย์ไม่ทีจ่ายค่าห้องไม่รู้จะพาลูกไปอยู่ที่ไหนขอโทษด้วยนะค่ะ ที่รบกวนขอคุณมากๆ ค่ะ ไหนจะทางบ้านอีกที่รอกินกับเราพ่อแม่ถ้าเราไม่มีส่งไปให้ก็ไม่มีกินที่พึ่งที่เดียวคือเรายิ่งหนูมาเจอเหตุการณ์แบบนี้พ่อแม่ยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่หนูกู้มาหนูขอเวลา แค่6เดือนหนูจะใช้คืนให้หมดตอนนีลำบากจริงๆ ช่วยกรุณารับฟังเรื่องของหนูด้วยนะค่ะ ชีวิตคนเราไม่แน่ไม่นอนมีขึ้นมีลงยามลงมี แต่คนคอยดูถูกคอยจะซ้ำเติมไม่รู้จะไปพึ่งพึ่งใครญาติพี่น้องก็คอย แต่จะรังเกียจทำเป็นไม่รู้จัก ถามยืมเงินแม้แต่เงินร้อยเขายังไม่กล้าที่จะให้ยืมเลยโปรดอ่านเรื่องของหนูสักนิดหนึ่งอย่าเลื่อนผ่านเลยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ ที่รับฟัง และขอโทษที่รบกวนด้วยนะค่ะ

sep-5577 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี กระผมมีความต้องการจะกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ มีความประสงค์จะเอาเงินไปปิดหนี้นอกระบบแล และปิดบัตรเครดิตครับ กระผมมีอายุ28ปี ทำงานบริษัทเอกชน เงินเดือน15,000 ตำแหน่ง ช่างเทคนิค มีลูก1คน แฟนตกงาน ผ่อนรถอีก1คัน เดือนละ10,825 บาท ปัจจุบันผมมีหนี้นอกระบบกับบัตรเครดิต 150,000 บาท ทางบริษัทก็ไม่มีโอทีให้ทำ จึงกู้ยืมเงินนอกระบบ ซึ่งดอกเบี้ยร้อย20%ต่อเดือนกระผมจึงดิ้นรนหาเงินปิดหนี้นอกระบบ และในระบบให้หมดไปแล้วกระผมใช้หนนายทุนเพียงทางเดียว ซึ่ง แต่ละเดือนในตอนนี้ก็ทำงานกาเลี้ยงชีพ เพื่อการอยู่รอดไปใน แต่ละวัน หนี้ที่ผมสร้างขึ้นมาต้องจ่ายเดือนเว้นดือน ทุกๆ สิ้นเดือนผมต้องจ่ายหนี้ในระบบ และนอกระบบ 12,000 ต่อเดือน ซึ่งถ้ากระผมไม่ทำแบบนี้กระผมก็ไม่มีเงินมาจุนเจือครอบครัว ของกระผม ฉะนั้นกระผมจึงต้องการเอาเงินก้อนจากนายทุนมาปิดหนี้ในส่วนนี้ให้หมด และกระผมก็ใช้หนี้นายทุนเพียงทางเดียว ซึ่งจะแบ่งเบาภาระหนี้ของกะผมให้น้อยลงจากเดิมครับ กระผมสามารถผ่อนคืนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3 จ่ายเป็นงวด จำนวน36งวด ทั้งต้นทั้งดอก จึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารนา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง