มีความประสงค์กู้เงินเพื่อไปลงทุนนำของมาขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นนักศึกษาอยู่จังหวัดพิษณุโลก มีความประสงค์กู้เงินเพื่อไปลงทุนนำของมาขาย ไม่มีหนี้สินใดๆ ค่ะ แต่หนูไม่มีเงินทุน ฐานะที่บ้านก็กลางๆ อยากช่วยแบ่งเบาแม่บ้างเพราะเหลือท่านแค่คนเดียวแล้วต้องเลี้ยงหลานกับปู่ เลยไม่อยากรบกวนเค้า วงเงินที่ขอกู้เงิน 20000 ค่ะ ตอนแรกที่บ้านไม่มีปัญหาเรื่องเงินเลยค่ะ แต่พอปี 59 ที่บ้านเกิดปัญหาพ่อป่วยเป็นมะเร็งหนักมาก แล้วเกิดปัญหาซ้ำอีกคือช่วงหน้าฝนบ้านของดิฉันได้เกิดดินทรุดตลิ่งริมแม่น้ำพังทำให้บ้านไหลลงแม่น้ำไปหมดทุกอย่างข้าวของ เพราะต้องไปเฝ้าคุณพ่อที่โรงพยาบาลเลยไม่มีคนดูแลบ้าน เลยทำให้ครอบครัวเกิดวิกฤติทาฃการเงิน ทั้งค่าใช้จ่ายที่รักษาพ่อและสิ่งของที่ลงไปกับแม่น้ำ จากที่ไม่เคยมีปัญหาทางการเงินก็ต้องเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือจากเด็กที่ไม่เคยทำงานก็ต้องไปหางานพาร์ทไทม์ทำเป็นเด็กเสิร์ฟเพื่อหาเงินให้ตัวเองใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเพื่อลดภาระทางการเงินของที่บ้านแต่ก็ต้องแอบทำเพราะเป็นเด็กเสิร์ฟตอนกลางคืนแม่ก็จะไม่ชอบใจและไม่ยอมรับเท่าไหร่เพราะหนูเป็นผู้หญิง เค้าจะเป็นห่วงกันมากๆ หนุเลยอยากเปลี่ยนเป็นการนำเงินมาลงทุนและขายของ ซึ่งปกติชอบมากขายของได้ดีมากๆแต่มันก็ไม่มีเงินทุนมากพอที่จะเพิ่มสตอกของได้มาก็ต้องใช้เพราะค่าใช้จ่ายในมหาลัยก็เยอะพอควร เลยอยากได้เงินไปลงทุนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!