เป็นนักศึกษาอยากจะกู้เงินประมาณ 5000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 20 ปี อาศัยอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี เป็นนักศึกษาอยากจะกู้เงินประมาณ 5000 บาท ดอกเบี้ย ร้อยละ2 หรือตามสมควร ไม่เคยมีหนี้สิน หนูมีพี่ชาย1คน แต่พี่ชายก็เงินเดือนไม่เยอะ มีแค่พอใช้จ่ายในส่วนของตัวเอง และในบางเดือนยังต้องขอพ่อแม่เพิ่ม แต่เนื่องจากในตอนนี้สภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ การเงินที่บ้านขัดข้อง ทำให้หนูต้องหาเงินใช้เองในระหว่างเรียน ช่วยครอบครัวจ่ายค่างวดรถในทุกๆเดือน และยังต้องชำระค่าหอพักทุกๆเดือน ซึ่งทุกๆสิ้นเดือนค่าใช้จ่ายจะเยอะมาก ทำให้ดิฉันหมุนเงินไม่ทัน ซึ่งตอนนี้ดิฉันได้ทำงานระหว่างเรียน แต่ยังไม่เพียงพอเพราะทำงานหลังเลิกเรียน ค่าแรงเขาคิดให้เป็นชั่วโมง มันได้ไม่เยอะ และรายจ่ายในการเรียนก็เยอะมากๆ ซึ่งปลายเดือนกันยา จะได้ไปดูงานที่กรุงเทพ ซึ่งอาจารย์ได้บังคับให้ไปทุกคน และค่าใช้จ่ายในการเดินทางก็ประมาณ2000ยังไม่รวมค่ากินและค่าของใช้ส่วนตัวในระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ จึงอยากจะกู้เงินเพื่อที่จะนำเงินส่วนนี้มาช่วยแบ่งเบาภาระทางครอบครัว และใช้จ่ายในส่วนที่จำเป็น และดิฉันจะเก็บเงินในส่วนที่ทำงาน มาใช้คืนให้เร็วที่สุด และจะใช้ดอกเบี้ยตามที่กำหนดทุกๆครั้ง ขอฝากพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 1, 2020 18:10 29 views ,