หากู้เงินนอกระบบค่ะ หลอกลวงหมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 20 ครอบครัวยากจนมีพี่น้อง5คน อยู่ อ.กันทรลักษ จ.ศรีสะเกษ บ้านที่อยู่นี้เป็นบ้านเช่าค่ะ เช่าอยู่แค่ซั่วคราว บ้านเกิด อยู่ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานีค่ะ พอดีครอบครัวมีปัณหากับญาตินิดหน่อยค่ะ เลยมาหาเช่าบ้านอยู่สักพักก่อนค่ะ ครอบครัวหนูมีหนี้ประมาณ3แสนกว่า หนูกับพี่ๆอีก3คนเลยช่วยกันหาเงินมาใช้หนี้ก้อนนี้ค่ะ ตอนนี้เหลือที่ต้องใช้อีกแสนกว่าๆค่ะ หนูทำงานรายได้ต่อเดือน 9,000-10000 แบ่งใช้หนี้ก้อนนี้เดือนละ1500 ให้แม่เดือนล่ะ3000 ค่าห้องเดือนล่ะ2500 หนูก็เหลือเงินไว้ชื้อกินตกเดือนล่ะ3000 ทั้งเดือน แต่ตอนนี้หนูตกงานพนักงานเยอะเขาลยลดพนักงานออกค่ะ หนูเป็นหนึ่งในนั้น เลยกลับมาอยู่บ้านไม่มีเงินเก็บสักบาท อยู่ได้อาทิตย์กว่าๆแล้วค่ะ ก่อนกลับบ้าน ไปสมัครงานไว้ที่นึงค่ะ เป็นงานที่หนูอยากทำมากค่ะ แต่ตอนนั้นเขายังไม่รับคนเข้าทำงานค่ะ เลยกรอกใบสมัครไว้ พอดีคนขาดแล้วเขาเลยติดต่อมาค่ะ ให้ไปสัมภาษณ์แล้วเริ่มงานได้เลยค่ะ แต่ตอนนี้หนูไม่มีเงินสักบาทเลยต้องมาหากู้เงินนอกระบบค่ะ หาตามอินเตอร์เน็ต เฟสบุ๊ค ไลน์ ไอจี หากับแอพพวกนี้มา3-4วันแล้ว แต่ล้วนมีแต่คนที่ให้โอนก่อนทั้งนั้นค่ะ หนูโดนโกงไป1000บาท หนูเข็ดมากค่ะแค่รอบนี้นรอบเดียวหนูก็ไม่หลงกลใครอีก เงินพันนี้หนูเอาคืนไม่ได้ ก็ปล่อยไป ต้องการแค่ 20000 เพื่อที่จะเอาไปทำงาน เช่าห้องใกล้ๆที่ทำงาน ซื้อของใช้ต่างๆ ค่ากินค่าอยู่ค่ะ ให้แม่ไว้ใช้ ล่ะเอาไปจ่ายหนี้ที่เหลืออยู่ค่ะ ตอนนี้หนูเดือดร้อนมากค่ะ อยากกลับไปทำงาน ก็เลยตัดสินใจมากู้เงินแบบนี้ ไม่เคยมีหนี้อะไรมาก่อนค่ะ ไม่เคยมีประวัติโกงใดๆทั้งสิ้น ดอกเบี้ยแล้วแต่ผู้ให้กู้จะพิจารณาค่ะ ขอผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน ภายในระยะเวลา2ปีค่ะ ยินดีให้เอกสารทุกอย่าง ขอแค่ผู้ให้กู้ ไม่ให้โอนค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ ขอสัญญาค่ะ ถ้าได้เงินแล้วจะจ่ายตรงทุกงวด ไม่เลทไม่ผัดวันประกันพรุ่งค่ะ ไม่หนีไม่หายค่ะ ถ้าหนีหายดำเนินการทางกฏหมายได้เลยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 12, 2020 14:40 287 views ,