ขอเงินกู้ 35000 ขอใช้ทางบริษัทเงินกู้เป็นรายเดือนคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉัน พื้อเพเป็นคนขอนแก่น ตอนนี้ อายุ 33 ปี ตอนนี้ไม่ได้ทำงานค่ะ เพราะแฟนเป็นชาวต่างชาติ ได้รับเงินเดือนจากแฟนเป็นประจำทุกเดือนคือเดือนละ 40000 บาท สาเหตุของการเป็นหนี้ของดิฉัน คือ ฉันสร้างบ้านที่ต่างจังหวัดคะ แล้วเงินไม่พอ แต่แฟนคนต่างชาติก็ให้ทุกครั้งที่ฉันขอ แต่ฉันขอบ่อยๆ ฉันก็เกรงใจเขาคะ ฉันจะได้รับเงินจากเขาในทุกๆสิ้นเดือนคะ แล้วตอนนี้ดิฉันอยากทำการกู้เงิน จำนวน 35000 บาทเพื่อมาใช้นี้เพื่อน ที่ยืมมาทำบ้านคะ คือฉันถูกท้าวแชร์โกงคะ มันเลยเป็นเหตุให้ฉันไม่สามารถคืนเพื่อนได้ตามกำหนด ฉันจึงอยากยื่นขอกู้เงินจำนวนนี้เพื่อใช้คืน แล้วดิฉัน จะขอใช้ทางบริษัทเงินกู้เป็นรายเดือนคะ ดิฉันมีค่าใช้จ่ายที่ได้รับจากแฟนคือ มีค่าเช่าห้องเดือนละ 6000-7000 และส่งลูก เดือนละ 5000 คะ ฉันก็จะมีเงินส่วนที่เหลือนั้นในการนำมาชำระหนี้กับทางบริษัทคะ ทุกวันนี้ฉันเครียดเพราะเป็นหนี้เพื่อนคะ เพราะก่อนที่ฉันจะยืม เราคุยและตกลงกันว่าจะใช้คืนเดือนพฤศจิกายน ของปีนี้ แต่เพื่อนไม่ได้บอกสามีของเขา มันเลยเกิดปัญหา คือเพื่อนและสามีทะเลาะกันคะ ฉันจึงมองหาบริษัทเงินกู้เพื่อยืมเงินจำนวนนี้ใช้หนี้ แล้วผ่อนจ่ายบริษัทเป็นรายเดือนคะ ขอบคุณพี่อ่านข้อความของดิฉันนะคะ ฝากพิจารณาด้วยคะ ขอบคุณอีกครั้งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ เมษายน 13, 2020 15:50 18 views ,