ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน จังหวัดอยุธยาค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นหนี้ในระบบ 172000 บาท กับบัตรเครดิตของ ธนาคารกสิกร 50000 และบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสอีก 50000 บาท บัตรเฟิสร์ช้อย 36000 บาท บัตรยูเมะพรัล 16000 บาท บัตรกรุงเทพ 20000 บาท เนื่องจากกู้มาลงทุนทำธุรกิจขายตรงแต่ไม่สำเร็จ และมาใช้จ่ายส่วนตัว จึงคิดที่จะปิดปิดบัตรเครดิตโดยกู้เงินนอกระบบมาปิด 100000 บาท ดอกเงินกู้ร้อยละ 10 ต่อเดือน แต่ก็ปิดได้ไม่หมด หนี้สินเพิ่มมากขึ้น ไม่มีจะจ่ายดอก จึงกู้เงินนอกระบบในบริษัท มาจ่ายดอกของแต่ละเดือน ดอกเงินด่วนร้อยละ 15 บาท เพิ่มจนปัจจุบัน รวม 100000 บาท ดังนั้น หนี้นอกระบบทั้งหมด 200000 บาทละ เงินเดือนดิฉัน กับสามีรวมกัน ก็ ประมาณ 35000 ต้องจ่าย ค่าบ้านเดือนละ 7000 ค่ารถ 7500 นอกนั้นก็จ่ายบัตรเครดิต และดอกนอกระบบ บางเดือนไม่พอจ่ายก็ต้องกู้ยืมมาจ่ายอีก จะกู้สถาบันการเงินต่างๆก็ไม่ได้เพราะ ติดแบคลิตแล้ว ตอนนี้หนี้บัตรเครดิตเหลือ 100000 บาท ของ กสิกร และ โลตัส ที่เหลือถยอยค่อยๆปิดไปบ้างแล้วค่ะอยากได้เงินมาปิดหนี้ทั้งในระบบและนอกระบบ 200000 บาท เพราะแต่ละเดือนเงินหมุนไม่พอจ่ายเลย ไม่มีเงินส่งให้ลูกเลยสักเดือน ขอดอกไม่แพงค่ะ

จ่ายแต่ละเดือนต้นบวกดอกไม่เกิน 5000 บาทหรือดอกไม่มาก ขอดอกร้อยละ ไม่เกิน 3 บาทได้ไหมค่ะ ถ้าไม่ได้ยังงัยค่อยว่ากันอีกทีค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันหมุนเงอนมืดแปดด้านไปหมด ต้องจ่ายดอกเดือนละ 25000 ซึ่งตอนนี้ ค้างเขาบางเจ้าที่ไม่มับัตร ATM ของดิฉัน ไว้ก็หลายงวดแล้วเพราะเป็นเพื่อนกันจีงไม่ยึดบัตรไว้แต่ก็เกรงใจเพื่อนมาก เพราะเขาก็กู้คนอื่นมาให้อีกทีค่ะ ค้างค่ารถ หลายงวดแล้ว จะถูกเขามายึดแล้วค่ะ ส่วนเรื่องบ้านก็ไม่ได้ส่งหลายงวด ก็โดนยืดขายทอดตลาดเหมือนกัน ตอนนี้ดิฉันเครียดมากเลยค่ะ อยากได้เงินมาปลดหนี้ก้อนนี้มากจะได้มีเงินส่งให้ลูกและใช้บ้าง ให้แต่ดอกเขาทุกเดือน แถมไม่พอจ่ายดอกเขาอีก ขอความกรุณาพิจารณาด้วยนะค่ะ จะกลับบ้านต่างจังหวัดวันแม่หาลูกก็ยังไม่มีเงินกลับเลยค่ะ ไม่รู้จะกู้เงินที่ไหนที่จะเบาภาระได้แล้ว ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ เครียดมาก ญาติพี่น้องก็ไม่มีใครช่วยได้เพราะไม่มีเหมือนกัน ขอความกรุณาพิจรณาด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10055 พูดว่า:

ต้องใช้เงินด่วนสาเหตุ เพราะฉันต้องซ่อมรถเนื่องจากได้รับอุบัติเหตุจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่บางอย่างกับรถ แต่ราคาอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนราคามันค่อนข้างสูง ดิฉันมีรายได้จากแฟนชาวต่างชาติที่ดูแลฉัน และส่งเงินมาให้ฉันมาตลอดระยะเวลาสิบกว่าปี รถคันที่ฉันใช้ทุกวันนี้ก็คือรถที่เขาซื้อให้ แต่เป็นรถเก๋งมือสองเขาซื้อให้ดิฉันในช่วงระหว่างที่เขากลับมาหาฉันที่เมืองไทย แต่ช่วง2-3ปีที่แล้วเกิดปัญหาเนื่องจากลูกสาวของฉัน ต้องการเงิน เพื่อไปธุระกิจกับแฟน แต่เงินไม่พอพวกเขาจึงมาขอร้องขอยืมเงินจากฉัน โดยการเอาโฉนดบ้านของดิฉันไปจำนอง เป็นเงิน100000 บาท ด้วยความเป็นแม่ที่รัก และเชื่อใจลูกอยากเห็นลูกสาวมีอนาคตที่ดี จึงยอมเอาโฉนดบ้านของดิฉันไปจำนอง เพื่อเอาเงินให้ลูก โดยที่พวกเขาสัญญาจะรับผิดชอบไถ่ถอนคืนให้ แต่เขาไม่ทำตามสัญญา พวกเขาไม่ส่งดอกเบี้ยให้กับบริษัทที่ดิฉันเอาโฉนดไปจำนอง จึงมีจดหมายจากทนายแจ้งว่าต้องการยึดบ้านของดิฉันเนื่องจากไม่ส่งเงินต้น และดอกเบี้ยเป็นเวลาหลายงวดแล้ว รวมแล้วเป็นเงินทั้ง240000 บาท ดิฉันก็กลัวจะเสียบ้านไปจึงตัดสินใจเอารถเก๋งที่แฟนชาวต่างชาติซื้อให้เขาบริษัทไฟแนนท์ พร้อมกับเงินที่ฉันพอมีอยู่บ้าง ที่ได้จากแฟนชาวต่างชาติส่งมาให้ดิฉันทุกเดือนไม่ได้ขาด เพราะถ้าดิฉันจะไปรอเอาเงินจากลูก เพื่อไปไถ่ถอนดิฉันคงต้องนอนข้างถนนแน่นอน เพราะได้มาทราบอีกด้วยว่าลูกสาวดิฉันกับแฟนเขาเลิกกัน และไม่ยอมรับผิดชอบหนี้สินที่เอาโฉนดไปจำนองไว้ ฉันจึงต้องไถ่ถอนด้วยเงินตัวเอง และตอนนี้หนี้สินของดิฉันที่ต้องจ่ายคือไฟแนนท์ และเงินที่ดิฉันได้รับจากแฟนชาวต่างชาติดิฉันก็ต้องใช้จ่ายภายในครอบครัว และที่เพิ่มภาระมาอีกก็คือหนี้จากไฟแนนท์ และตอนนี้รถของดิฉันก็ได้เกิดอุบัติเหตุ และต้องซ่อมด่วน เพราะต้องใช้รถเป็นประจำ แต่เงินดิฉันมันไม่พอที่จะซ่อมรถได้ดิฉันจึงจำเป็นมองหาเงินกู้ด่วน เพราะถ้ารอเงินจากแฟนชาวต่างชาติก็คงเป็นสิ้นเดือนหน้า และดิฉันก็ไม่อยากโทรไปขอเงินเพิ่มกับเขาตอนนี้ เพื่อซ่อมรถ เพราะรบกวนเขามามากแล้ว เพราะถ้าซ่อมก็คงใช้เวลา แค่2-3วัน ก็คงใช้รถได้ และถ้าดิฉันกู้เงินได้ตอนนี้ เพื่อนำไปซ่อมรถก็จะดีมากๆ เพราะรถของดิฉันต้องใช้งาน และต้องการกู้เงินในวงเงินประสัก30000-40000 บาท ถ้าเหลือจากซ่อมรถดิฉันก็คิดว่าจะเก็บไว้เป็นเงิน เพื่อใช้ในเวลาที่จำเป็นค่ะ

sep-5605 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีความอยากกู้เงิน เพื่อไปจากค่าการศึกษา เพราะดิฉันมีเงินไม่พอที่จะจ่ายค่าการศึกษา เพราะตอนนี้ฉันอายุ แค่17 แต่ฉันก็ทำงานได้เดือนละ3,000 บาท ต่อเดือน ส่วนทางครอบครวแม่ฉันทำงานคนเดียวเรยไม่พอที่จะจ่ายค่าการศึกษา15,000. แม่มีหนี้สินมากมายดิฉันทำงาน แต่ไม่พอใช้จ่ายในบ้านเลยจนมีหนี้มีสินมากมาย ฉันอยากจะเรียนให้สูงที่สูง เพราะฉันอยากได้งานที่ดีรายได้เยอะ. เพราะฉันสงสารแม่ฉันมีพ่อน่ะค่ะ แต่พ่อเขาทิ้งฉันไปมีแฟนใหม่ เขาเรยไม่เคยติดต่อไรมาเลยค้ะ ฉันคิดถึงพ่อน่ะค่ะ แต่ท่านไม่เคยที่จะคิดถึงฉันเลย ฉันเคยไปคุยกับพ่อมาแล้ว แต่พ่อกับฉันว่าไม่มีเงินฉันเรยไม่ได้คิดไร แต่พ่อกลับมีเงินซื้อทองให้กับแฟนใหม่ แต่ไม่มีเงินที่จะให้ฉันจ่ายค่าเทอมฉันอยากเรียนต่อ ฉันเห็น เพื่อนเรียนฉันก็อยาหเรียน แต่ฉันไม่มีเงินที่จะจ่ายค่าเทอม15,000ฉันติดค่าเทอมโรงเรียนมา3เทอมแล้วฉันต้องจ่ายถ้าไม่จ่ายฉันไม่ได้ใบเรียนจบ หรือไปสมัคโรงเรียนอื่นได้ ดิฉันต้องการกู้งิน 15,000 ดอกเบี้ย ร้อยละ 2 ต่อเดือนสัญญา ฉันต้องการเงินกู้ที่เร็วทีสุด แล้วดิฉันก็จะใช่เงินคืนให้เร็วไม่ช้าเกินกำหนด อนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง