เป็นครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ใน อ เมือง จ ตรัง ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนักมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนื่องจากดิฉันเคยช่วยเหลือญาติเป็นคนที่สนิทรู้จักสนิทสนมกันดี โดยเขากู้เงินจากธนาคารแห่งหนึ่งใน จ ตรัง และขอร้องให้ดิฉันช่วยค้ำประกันให้ เป็นเงินจำนวน 120,000 บาท ดิฉันเห็นว่าเป็นคนที่รู้จักกันและเขาบอกว่าจะกู้มาเปิดอู่ซ่อมรถจักยานยนต์ ดิฉันก็คิดอยู่นานเหมือนกันแล้วก็ตัดสินใจค้ำประกันให้ แต่สุดท้ายแล้วตั้งแต่กู้มาเขาไม่เคยได้ชำระเลย ดิฉันก็ไม่รู้เลยว่าเขาไม่จ่าย เพราะกู้เสร็จเขาก็ไม่ได้อยู่บ้านออกจากหมู่บ้านเลย จนมีหมายศาลมาถึงดิฉัน ภาระหนี้ก็เลยตกอยู่ที่ดิฉันต้องชำระแทนเขาทุกเดือน

ดิฉันก็ต้องเอาเงินมาชำระแทน เงินเดือนของดิฉันก็ไม่มาก บางเดือนก็ไม่ค่อยพอจึงต้องไปกดเงินจากบัตรเครดิตซึ่งดิฉันเป็นหนี้บัตรของธนาคาร 3 ธนาคาร กดเพื่อมาชำระหนี้บ้าง ใช้จ่ายในครอบครัวบ้าง ซึ่งตอนนี้เป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ประมาณ 170,000 บาท และก็ยืมเงินนอกระบบอีก 150,000 บาท ซึ่งเป็นหนี้นอกระบบ ร้อยละ 5 ,ร้อยละ 10 และร้อยละ 20 ดิฉันต้องดูแลลูก 2 คน ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ชั้น ป 4 และ ป 2 ดิฉันต้องแบกภาระคนเดียว ทั้งภาระหนี้ที่เกิดขึ้นเพราะความโง่ของเราเองด้วยและยังต้องดูแลพ่อกับแม่ของดิฉันด้วย ซึ่งพ่อก็ประสบอุบัติเหตุรถชนกันต้องจ่ายเงินให้กับคู่กรณีอีก 10,000 บาทค่าซ่อมรถให้เขา

ส่วนแฟนเขาจะไม่รับรู้เรื่องภาระหนี้ของดิฉัน เขาไม่ช่วยไม่สนใจเรา ถ้าเดือนไหนที่ดิฉันขอร้องให้แฟนช่วยก็จะมีปัญหาเกิดขึ้นคือทะเลาะกันเรื่องเงินอีก หลายครั้งที่คุยกันเรื่องเงินก็จะทะเลาะกัน ดิฉันเครียดมาก ดิฉันมีรายได้เสริมจากการทำสวนยางพาราเล็กน้อย ส่วนมากฝนจะตกบ่อยแล้วไม่ได้กรีดยาง และก็เลี้ยงหมูเป็นการเก็บเงินแต่กว่าจะได้ขายหมูก็ประมาณ 3-4 เดือน

แต่ดิฉันจะต้องจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน ซึ่งเงินเดือนในแต่ละเดือนต้องจ่ายดอกเบี้ย ชำระหนี้ หลายบาทก็มีเหลือบ้างบางเดือนค่าใช้จ่ายเยอะก็ไม่พอต้องไปกดบัตรเครดิตมาอีก เพื่อให้ตัวเองและครอบครัวดำเนินชีวิตให้ผ่านไปในแต่ละวันซึ่งเดือดร้อนเรื่องเงินมากๆ ดิฉันจึงจำเป็นต้องหาแหล่งเงินทุนเพื่อนำมาชำระปิดภาระหนี้ที่เป็นอยู่ให้หมด รวมแล้วเป็นเงินจำนวน 450,000 บาท ดิฉันต้องการปิดภาระหนี้ให้หมดไปเลยและจะได้ผ่อนชำระกับแหล่งเงินทุนที่เดียว ซึ่งต้องการได้อัตราดอกเบี้ยที่ไม่แพงเกินไป เพราะตอนนี้ดิฉันมืดแปดด้านเลยค่ะ เหมือนอยู่ตัวคนเดียวในโลกนี้ เมื่อไม่มีเงินก็ไม่ค่อยมีใครสนใจ และบางครั้งดิฉันก็ยืมเพื่อน ๆ ก่อนเพราะหมุนไม่ทันบ้าง เพื่อนบางคนก็ดี แต่บางคนก็นินทาเราบ้างก็มีรู้สึกอายเหมือนกันที่บางครั้งต้องไปขอยืมเงินเหมือนขอทานเลยแต่ก็ต้องอดทนยอม ดิฉันจึงต้องขอความช่วยเหลือ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะคะ เพราะดิฉันต้องการชะระหนี้สินให้หมดจริง ๆนะคะ ขอขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 12:45 1,929 views ,

sep-10058 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องการเงินทุนหมุนเวียนใช้ในชีวิตประจำวันเป็นจำนวนนึงคะ ขณะนี้ดิฉันมีอายุ25ปีย่างเข้า26ปีคะ อยากขอรับความกรุณาช่วยเหลือเงินให้ดิฉันได้กู้ยืมแบบจ่ายรายเดือนแบบที่ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือนไม่ต้องใช้บัญชีย้อนหลัง เพราะดิฉันไม่สะดวกกับการทำเรื่องทางธนาคารสมุดบัญชีอยู่ที่บ้านสามีที่จังหวัดชัยภูมิคะ อยากได้เงินมาใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวัน และลงทุนขายของผ่านทางออนไลน์จำนวน30000คะ ดิฉันไม่เคยมีภาระหนี้สินไม่เคยกู้ยืมทางไหนตกงานมา4ได้เดือนเงินเก็บก็ใช้จ่ายไปวันๆ อดีตดิฉันเป็นพนักงานที่อเมซอนสาขาชัยภูมิอยู่มา2ปี ต้องออกจากงาน เพราะแยกทางกับสามีด้วยเหตุผลจำเป็นจึงกลับมาอยู่ที่บ้านเกิดที่ขอนแก่นนี้แหละค่ะ ปัจจุบันดิฉันทำงานมาได้จะเข้า5เดือนแล้วเงินเดือน21050 บาท ก็ใช้จ่ายทั้งในทางครอบครัว และของใช้ส่วนตัวของดิฉันเอง จึงอยากขอความกรุณาให้เงินทุนดิฉันได้มาลงทุน เพื่อหารายได้เพิ่มเติมให้การเงินไม่ต้องคิดขัดให้ดิฉันได้มีเงินเหลือใช้ในดต่ล่ะเดือนสักนิดก็ยังดี ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ3%ต่อเดือน ระยะเวลาในการผ่อนคืนประมาณ30งวดเป็นต้นไป ดิฉันทำงานอยู่ที่หอพักรายเดือนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น มีน่าที่เป็นผู้ดูแลจัดการหอพักคะ เป็นของน้าของ เพื่อนดิฉันเอง ดิฉันอยากตั้งหลักใหม่มีเงินใช้เงินหมุนเวียนไม่ขายมือมีทั้งเงินเดือนไว้รองรับค่าใช้จ่ายต่างๆ หากมีเงินมาสำรองใช้ในชีวิตประจำวันในช่วงก่อนเงินเดือนจะออกดิฉันก็จะพอตั้งหลักได้เป็นอย่างดี เพราะดิฉันไม่ไหวที่จะหยิบยืมเงิน เพื่อนบ้านญาติพี่น้องมาใช้แล้วคะ เงินออกทีไรก็ไปใช้หนี้เขาเกือบหมดในทุกๆ เดือน เริ่มเดือนใหม่ตกช่วงวันที่สิบกว่าเงินก็หมดใช้ก็ต้องยืมเขาอยู่แบบนี้ไม่ได้เหลือเงินทำงานไว้เก็บสำรองเผื่ออนาคตสักที ขอความกรุณาช่วยดิฉันสักครั้งเถอะคะ

sep-5608 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ดิฉันมีความต้องการเงินจำนวน50000 เพื่อมาปิดหนี้ที่กู้จากรายวันค่ะ สาเหตุที่เป็นหนี้รายวันก็ เพราะรับใช้หนี้ทั้งหมดให้แม่ แม่ดิฉันหนีหนี้ไปอยู่ใต้กับพี่สาวดิฉันจนทำให้ดิฉันต้องมานั่งรับใช้หนี้ทั้งหมดแทนค่ะ บางวันไม่ทันก็ต้องหากู้เงิน24วันดอกก็ร้อยละ20อ่ะค่ะ เหนื่อยมากค่ะ หากู้นั้นกู้นี่มาจนกลายเป็นดินพอกหางหมูค่ะ แต่ก็สู้มาตลอดไม่เคยคิดที่จะหนีหนี้เรยสักครั้งยอมแบกภาระไว้คนเดียววันไหนไม่มีก็ต้องหายืมเขามา เพื่อมาให้หนี้รายวันที่เป็นอยู่ทุกๆ วันนี้ที่ส่งอยู่ก็ตกวันละ2000-3000ต่อวันค่ะ หายืมเขาทุกๆ วัน เพื่อมาส่งหนี้รายวันให้แม่จนมาพอกให้ตัวเองแย่ไปเอง พอหาไม่ทันไปกู้เขามาพอกู้มาได้ก็ต้องไปใช้ให้กับคนที่เราไปยืมมาแล้วให้ดอกเขาไป ดิฉันจึงขอความช่วยเหลือจากนายทุนที่จะให้ดิฉันกู้ดิฉันทำงานอยู่กับป้าคือทำหมูอ่ะค่ะ ได้วันละ300-400 ค่ะ แต่ต้องมานั่งหาตังส่งรายวัน2000-3000ต่อวัน แฟนดิฉันทำงานอยู่โรงไฟฟ้าราชบุรีค่ะ แผนกช่างซ่อมบำรุง เงินเดือนรวมโอทีที่ทำอยู่คือได้เดือนละ12000 จะหากู้ธนาคารทำเรื่องไปก็กู้ไม่ได้ค่ะ เพราะเงินเดือนไม่พอ ดิฉันมีลูก3คนค่ะ แต่โชคดีที่คนโตอยู่กับป้าส่วนคนที่2 และ3อยู่กับดิฉัน จะลำบากก็ตรงลูกคนที่3เข้าไปอีกก็คือนม-แพมเพิด อาทิตย์นึงก็ตก700ค่ะ โชคดีหน่อยที่แฟนคอยช่วยเหลือตลอดหากู้ แต่ก็กู้ไม่ได้สักที่ เคยเข้าไปหาในกูลเกิ้ลก็มี แต่ดาวน์รถแล้วมาขายต่ออีกที เขาให้อยู่20000ค่ะ แต่เราต้องไปนั่งผ่อนต่ออีกบานเรย แถมต้องมานั่งเสียค่าดาวน์รถอีก5000 ถ้าเอาก็โง่มากค่ะ ขอความช่วยเหลือหน่อยนะค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนชำระคืนให้เป็นเดือนๆ ละ4000ค่ะ เพื่อจะมาตัดหนี้รายวันค่ะ ที่ส่งอยู่ทุกๆ วัน เคลียดมากค่ะ ทุกๆ วันนี้ไม่เคยมีความสุขเลยค่ะ สงสารลูกมากเลยค่ะ จะไปเที่ยวไหนก็ไม่ได้ไป เพราะภาระหนี้สินเยอะค่ะ ขอให้เรื่องที่ดิฉันทำเข้ามาผ่านการอนุมัติด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ