ปัจจุบันทำงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย บริษัทในกรุงเทพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แต่ลักษณะงานที่ทำคือต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ซึ่งตอนนี้กำลังประสบปัญหาเรื่องเงินเริ่มจากการเป็นหนี้ในระบบที่กดเงินมาจำนวน 2 แสนเพื่อมาลงทุนทำเสื้อผ้ากับเพื่อน แล้วเกิดปัญหาภาวะเศรษฐกิจ จึงขาดทุนแล้วได้พยายามหาเงินมาจ่ายบัตรแล้วเริ่มหางานทำซึ่งงานที่ทำเงินเดือนนิดเดียวไม่พอจ่ายทั้งหนี้บัจรด้วยจึงได้ไปยืมหนี้นอกระบบมา 100000 มาเพื่อจ่ายบัตรแทนแล้วก็ยืมจากญาติพี่น้องบ้างก็ได้จ่ายบัตรไปประมานนึงและก็เริ่มคิดหางานใหม่

เพื่อที่จะได้เงินเยอะเลยเปลี่ยนที่ทำงานใหม่กลับแย่กว่าเดิมเลยสมัครที่ใหม่อีกเงินเดือนเยอะกว่าเดิมบริษัทที่ไปสัมภาษณ์มาโทรมาบอกว่าได้จึงได้ลาออกจากที่เก่าแต่พอลาออกแล้วบริษัทนั้นไม่เรียกตัวเลยทำให้ตกงานอยู่2เดือน ช่วงนั่นก็ซื้อเสื้อผ้าซื้อของสำเพ็งมาขายแล้วก็หางานไปด้วยช่วงตกงานไม่ได้บอกทางบ้านเลยแถมยังเป็นหนี้นอกระบบอีกซึ่งดอกแพงมาก

ร้อยละ 15-20 แต่ยังโชคดีที่บริษัทที่เพื่อนทำงานอยู่ขาดคนจึงชวนไปทำด้วยในตำแหน่งเซลต่างจังหวัดซึ่งงานนี้ก็พอใช้ได้บางส่วนแต่ก็ไม่ค่อยพอเพราะต้องไปจ่ายดอกหนี้นอกระบบจึงอยากจะหาเงินกู้ซึ่งดอกไม่แพงมากมาจ่ายหนีตรงนี้ประมาน 40000-80000 และตอนนี้ยังค้างงวดรถอีก 2 งวดงวดละ 12000 บาท ดิฉันสามารถจ่ายคืนเป็นเดือนได้ปัจจุบันรับเงินเดือนอยู่ที่ 15000 ค่าเดินทาง 22500 แล้วค่าคอม ประมาน 4000-5000

แต่ก็ไม่พอจ่ายหนี้ซึ่งดอกแพงมากและค่าใช้จ่ายในการเดินทางด้วยจึงต้องการเงินตรงนี้มาช่วยในเดือนนี้ซึ่งตอนนี้ดิฉันลำบากมากค่ารถก็ทวงมาถ้าได้้เงินตรงนี้มาช่วยดิฉันจะขอลคุณมากเพราะตอนนี้มืดไปแปดด้านเครียด ไปทำงานก็ไม่มีสติคิดเครียดกังวลไปหมดดิฉันจึงขอความอนุเคาะห์ในการพิจารณาช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 13:15 66 views ,

sep-10061 พูดว่า:

ดิฉันเลิกกับแฟนมาใหม่ๆ ไม่มีเงินติดตัวมาเรยเอาลุกมาด้วย2คนมาหาเช่าห้องต้องวางมัดจำค่าห้อง5000 บาท แต่ตังไม่มีเรย และต้องซืัอชุดนักเรียนลุก เพราะกะลังเปิดเทอมใหม่ส่วนค่าเทอมไม่เสีย เพราะเป็นโรงเรียนรัฐบาลค่ะ เรยจำเป็นต้องไปกู้เงินมาที่ตลาด เพื่อมาเป็นทุนการศึกษาลุก และค่ามัดจำห้องซื้อของเครื่องใช้ต่างๆ 30000 บาท ร้อยล่ะ30ตอนนั้นม่รุ้จะหาจากที่ไหนจิงๆ เพราะงานก้อยังหาไม่ได้ไม่มีเอทีเอ็มสมุดธนาคาร เพื่อไปจำคนอื่นเลย เรยต้องให้ เพื่อนไปกู้ให้ เพื่อนบอกว่าเขาเอาร้อยล่ะ30นะ เพราะส่วนมากเขาจะปล่อยให้ แต่แม่ค้าในตลาดฉันเรยจึงจำเป็นต้องเอา เพราะไม่รุ้จะหาที่ไหนเหมือนกัน เพราะกว่าจะได้งานใช้อีกหลายตังกว่าจะกินใช้ตลอดเดือน3คนได้เงินมา30000ดิฉันซื้อเสื้อผ้าให้ลุก2คน3000ค่ามัดจำห้อง5000ค่าซื้อของใช้เข้าห้อง2000 ไหนจะตกงานประมาน1เดือนใช้ปัยประมาน6000 3คนค่ะ สิ้นเดือนให้ดอกอีก9000 ค่าห้อง2500+น้ำไฟ500ตอนนี้ใช้ตังไป28000 แล้วดิฉันก็ได้งานเปิดเอทีเอ็มตรวจสุขภาพ ตังก็หมดพอดีๆ เป็นจังหวะที่พ่อเด็กมารับลุกกับดิฉันจึงให้ปัยรุ้ว่าไม่ไหวเขาเรยทิ้งตังไว้ให้5000กินใช้ตลอดเดือนดิฉันได้งานทำงานเดือนล่ะ12500 ดอกเบี้ยเดือนล่ะ9000 ค่าห้อง+น้ำไฟ3000ดิฉันเหลือมช้1500 บาท แย่มากเรยค่ะ ตอนนี้อยากปลดหนี้ค่ะ จะกู้บัตรเคดิตก้อไม่ได้ดิฉันติดแบ็กลิสค่ะ ไม่รุ้จะทำอย่างงัย

sep-5611 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี มีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนที่อ่านข้อความนี้ คือพี่ชายมีหนี้ แล้วหนูมีเงินอยู่ก้อนนึงคะ เอาไปใช้หนี้ให้พี่ชายบ้าง แล้ว ส่วนที่เหลือหนูเอาไปลงทุน แต่ก็โดนโกง ตอนนี้ต้องการเงินทุน 100,000 เผื่อจะเอาไปเปิดกิจการเล็กๆ แล้วแบ่งเงินกำไรไปใช้หนี้คะ เคยขอกู้ทางออนไลน์ก็โดนหลอกเอาเงิน หนูสามารถผ่อนหนี้รายเดือนได้นะคะ ตอนนี้ต้องการปิดหรี้ให้พี่ชายด้วย เพราะไม่ ให้พ่อแม่รับรู้ มีผลต่อสุขภาพ แถวนี้หากู้ไม่ได้เลยคะ ไม่เป็นเมียน้อย ก็ต้องเป็นที่ระบายอารมณ์ของคนปล่อยกู้ ทวงหนี้ก็โหด หนูกำลังศึกษายุด้วย เงินกู้ที่ขอกู้พวกท่านหนูจะทำงานขายของออนไลน์คะ ได้ทั้งเรียนทั้งทำงาน ดอกเบี้ยร้อยละ 3 จะขอยืมจากญาติๆ ก็แรงกว่าคนข้างนอกอีก คอย แต่จะเอาเปรียบกันตลอดเวลา ญาติกันแท้ๆ เวลาจะทำอะไร ก็คอย แต่จะทับถมกัน กำลังใจไม่เคยมีให้ บางทีคนที่รู้จักกัน ยังจริงใจกว่าญาติที่จ้องจะเอาเปรียบ ถ้าได้เงินก้อนนี้ตามที่ท่านเห็นใจแล้วเชื่อว่าหนูทำได้ หนูจะได้คิดวางแผนงานออนไลน์ จัดการระบบให้รอบครอบ ถึงพี่ชายจะเป็นลูกคนละแม่ แต่ก็ได้ชื่อว่าเป็นพี่ชายของดาว เป็นลูกของเเม่ แล้วก็เป็นครอบเดียวกัน มีปัญหาก็ต้องช่วยกันแก้ ขอบคุณที่อ่านมาทั้งหมด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านทั้งหลาย ขอบคุณคะ