มีบุตร3คน ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทขายประกันภัยรถยนต์ทางโทรศัพท์ ยู่แถวย่านเอกมัย กรุงเทพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แต่ดิฉันเพิ่งเข้าทำงานได้แค่เพียง 1 อาทิตย์ แต่ก่อนที่ดิฉันจะทำงานดิฉันเลี้ยงลูกคนเล็กอยูบ้านแต่ตอนนี้ไม่ได้เลี้ยงแล้ว ดิฉันเลยต้องออกหางานทำเพราะดิฉันต้องดูแล แม่ ยาย และลูกอีก2คน คือตอนนี้ดิฉันเดือนร้อนมากต้องการใช้เงินเพราะดิฉันม่มีเงินที่จะไปจ่ายค่าไฟและใช้จ่ายภายในบ้านไฟก็จัมายกมิเตอร์วันจันนี้เพราะดิฉันขอร้องมัน ดิฉันม่มีภาระหนี้สินอะไรทั้งสิ้นแต่แฟนดิฉันมีคือต้องผ่อนมอไซค์เพราะความที่เราเดือดร้อนต้องการใช้เงินเราจึงไปดาวน์รถมอไซค์ออกมา1คันดิฉันได้เงินมาแค่เพียง12000บาท แต่ดิฉันกับแฟนต้องมานั่งผ่อนทุกเดือน เดืิอนละ3400บาท ความโง่ของเราเองเลยต้องนั่งผ่อนไปจนกว่าจะหมด ดิฉันจึงอยากขอกู้เงิน 20000 บาทเพื่อที่จะเอามาเสียค่านำ้+ค่าไฟอละใช้จ่ายภายในบ้าน

ดิฉันต้องจ่ายเงินให้ลูกไปโรงเรียนอีก2คน คนละ25บาทและต้องซื้อกับข้าวไว้ให้ยายกับแม่ไว้กินอีก และดิฉันกับแฟนต้องเดินทางไปทำงานอาทิตย์นึงดิฉันต้องซื้อแพมเพิสให้ยายอีก2ห่อเพราะยายดิฉันช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ดิฉันเดือดร้อนจิงๆคะ ดิฉันขอส่งแบบราบเดือนได้ไมคะถ้าเป็นแบบรายวันดิฉันส่งไม่ไหวจิงๆคะเพราะดิฉันกับแฟนเงินออกเป็นรายเดือน ช่สยเหลือดิฉันนะคะ ดิฉันค้นหาในเน็ตโทแทบทุกเบอดิฉันเจอแต่ดาวน์มอไซค์ทั้งนั้น ปฏิเสธบ้างก็มีแต่พอเห็นเพจของพี่หนูรู้สึกมีความหวังขึ้นมากๆคะดีใจมากๆด้วย ช่วยดิฉันหน่อยนะคะพี่ ดิฉันเดือดร้อนจิงๆคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 13:25 325 views ,

sep-10062 พูดว่า:

ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว มีบัตรเครดิตของกสิกร ความเป็นอยู่ปกติคะ มีพอใช้ ภาระหนี้สินตอนนี้มีรถยนต์ แต่ไม่ได้ส่งเอง ต้องการเงินทุนสัก 150,000 บาท เอามาลงทุนซื้อสินค้ามาขายในร้าน มาปรับปรุงกิจการให้โตขึ้นดึงดูดลูกค้าอีกส่วนจากลูกค้าเดิมที่มีอยู่แล้ว แต่หาแหล่งเงินทุนยากมากไปขอยื่นกู้ธนาคารก็ใช้เวลานานมาก หลักฐานก็ยุ่งยาก มีหลักทรัพย์เแ็นโฮนดที่ดินก็ตาบอดขอจำนอง หรือขายฝากก็ไม่มีคนรับทั้งๆ ที่เราไม่เคยคิดที่จะเอาหลักทรัพย์มาทำแบบนี้เลย เพื่อความให้นายทุนไว้ใจว่าเรามีหลักประกันมากกว่าเงินทุนที่เราขอกู้ ก็ไม่ผ่านติดที่ว่าที่ดินไม่ติดถนนใหญ่เป็น แค่ทางเท้ารถเล็กผ่านเข้าออกนายทุนก็ไม่รับพิจจารณา คือเราต้องการใช้ เพื่อมาบริหารร้านเราจริงๆ เรามีหน้าร้านฐานลูกค้าเราก็มี คือตอนนี้อยากได้นายทุนเปิดใจพิจารณาเงินทุนให้เราสักก้อนหนึ่งแบบดอกเบี้ย ร้อยละ 2-3 บาท เราสามารถผ่อนผันให้ต่อเดือนแบบสบายๆ ทั้งๆ ที่เราก็กล้าเอาหลักทรัพย์ของเราไปค้ำประกันก็ไม่ผ่านการพิจารณา อยากได้นายทุนที่เปิดใจให้เรากู้เงินแบบดอกเบี้ยไม่โหด ช่วยให้เรามีทุนมาบริหารกิจการของเราสักก้อนหนึ่ง อยากได้นายทุนที่เปิดใจรับข้อมูลเราแล้วพิจจารณาว่าเราต้องการเงินไปทำประโยชน์จริงๆ เราไม่โกงแน่นอนคะ

sep-5612 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นPR อย่างแถวทองหลาอค่ะ อายุ 24 ปี ดิฉันมีความต้องการอยากขอกู้เงินจากนายทุน ดิฉันอยากขอกู้เงิน130000 บาท เอาไปเปิดร้านขายเสื้อผ้าแหละเอาไปซื้ออุปกรในการเปิดร้าน แหละจะเอาไปปิดหนี้บัตรเครติด 30000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน 3000-4000 บาท ในทุกๆ เดือนได้ค่ะ แต่ดิฉันรับเงินเดือนเป็นเงินสดไม่มีใบรับรองเงินเดือน แต่สามารถโทรไปสอบถามที่ทำงานได้ค่ะ เป็นคนแพร่ที่มาทำงานในกรุงเทพค่ะ มีที่อยู่อาศัย ที่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ ดิฉัน อยากทำสัญญากู้ผ่อนจ่ายเป็นเวลา 24งวดค่ะ หรือแล้ว แต่นายทุนจะกรุณณาค่ะ ขอความกรุณจากนายทุนทุกท่านด้วยค่ะ เพราะดิฉันไม่อยากทำงานกลางคืนแล้วอยากเปิดธุระกิจเป็นของตัวเอง แต่ดิฉันยืนยันว่าดิฉันสามารถผ่อน เงินคืนท่านได้จริง ค่ะ ทุกวันนี้ดิฉันทำงานเป็น PR ได้เงินประมาน 30000 บาท ผ่อน ค่า หอพัก 5500 จ่ายค่ารถ3000จ่ายค่าบัตร 1500 บาท แหละค่าใช้จ่ายประจำวัน แต่ยืนยันว่าสามารถผ่อนชำระ คืนเงินกู้ให้พวกท่านได้ค่ะ กรุณา ปล่อยเงินกู้ให้ดิฉันด้วยน่ะ ค่ะ คือตอนนี้ ดิฉันหาแหลงเงินทุน เอามาหมุน จริงๆ ค่ะ นายทุนท่านใด จะปล่อยกู้ให้ดิฉันกรุณาติดต่อมาน่ะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ