สวัสดีคับ เป็นนักศึกษา กศน ในอำเภอหาดใหญ่ จ สงขลา คับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ค่าใช้จ่ายเยอะ ที่บ้านหาเงินไม่ไหว เพราะ มีน้องอีกหนึ่งคน กำลังเรียนอยุ่มัธยม ตอนนี้กำลังทำงานไปด้วย ได้เงินวันละ250 บาท ยังไม่พอใช้จ่าย และได้เอาเงินออมส่วนหนึ่งที่เคยเก็บไว้ไปรับครีมมาขาย แต่รู้สึกเหมือนจะไม่คุ้มที่เอามาทีน้อยๆ เพราะ ขายดี เป็นระยะ เลยต้องการหาเงินมาลงทุนครีมเพื่อให้ธุรกิจมันดีขึ้นคับ ต้องการเงิน 15000บาทคับ ขอความเห็นใจกับเด็กคนนึงด้วยคับ คือ อยากได้เงินมาลงทุนอ่ะคับ ตอนนี้ก็รับมาขายอยู่แต่มันน้อย กลัวว่ามันจะได้น้อยไป ถ้าเอามาทีมากๆ ได้เงินเป็นก้อนมันจะดีกว่า จะได้สร้างอนาคตของตัวเองด้วย

เพราะขายได้ดีเป็นระยะๆ อยากตอบโจทย์การขายให้ได้มากกว่านี้ และงานเงินเดือนที่ทำอยู่ได้เดือนละ7000 และขายครีมได้กำไรรอบละ 1500คับ อยู่คนละที่กับพ่อแม่ เพราะต้องออกมาหางานทำ เพื่อเก็บไว้เรียนด้วย เพราะที่บ้านส่งเงินให้ไม่ค่อยทันช่วงนี้ จึงลำบาก และเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงอยากจะกู้เงินเพื่อมาลงทุนคับ ขอความอนุเคราะห์ด้วยน่ะคับ ตอนนี้ครีมที่เรานำมาขาย กำลังไปได้ด้วยดี เริ่มเป็นที่รู้จักของคน เลยอยากจะพัฒนาให้ดีขึ้น และได้เอาเงินนั้นมาลงทุนคับ ช่วยด้วยน่ะคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 14:15 88 views ,

sep-10067 พูดว่า:

เนื่องด้วยตอนนี้มีหนี้สิ้นอยู่บ้าง แล้วด้วยผ่อนรายวัน ดอกเบี้ยก็เยอะ เลยอยากย้ายมาเป้นผ่อนรายเดือนกับที่นี้ มีฐานเงินเดือนอยู่ที่ 15,000-18,000 เป็นแม่ค้าขายของ ตอนนี้หนี้ของฉันอยู่ 60,000 ฉันอยากกู้ที่นี้สัก 80,000-100,000 บาท ดอกเบี้ยที่อยากได้ ร้อยละ 5 ดิฉันอยากได้แบบผ่อนเดือนละ 6-7 พัน บาท ต่อเดือน 1 ปีกว่าจบ และเงินที่ได้มาไม่ใช่เอาไปปิดหนี้อย่างเดียว ดิฉันยังนำไปใช่ในค่าเทอมลูกอีก2 คน คนเล็ก เทอมละ15,000 คนโต ปีหน้าก็เดือนละ หมื่นกว่าอีกด้วย ในจะค่ารถ ถ้าฉันกู้ได้มามีเงินสำรองมาตั้งตัวด้วยมันก็คงจะดี บัตรสินเชื่ออะไรฉันไม่มีค่ะ มี แต่แฟนของดิฉันมีบัตรอิออน อายุ40ปีค่ะ ฉันอาจาร์ยของดิฉันตะไม่มั่นคง แต่หลักรายได้ ของแฟนดิฉันสามารถมาเป็นคนค้ำ ได้ เขาเป็นตำรวจ มีฐานเงินเดือน 40,000 กว่าขึ้น ตอนนี้มีความจำเป็นมากอยากให้พิจราณาดูหน่อย ถ้าได้ก็จะดีมากก ถ้าไม่ได้ก็อย่กได้น่ะ อิอิ. ดอกเบี้ยเอาจริง..สู้ได้ร้อยละ3-10 น่ะค่ะ ขอ แค่ผ่อนรายเดือน เดือน 6-7 พัน บาท ปีกว่าหมด พิจาราณาดูหน่อยน้ะ มีอะไรคุยกันได้รับฟังค่ะ ว่าจะได้ไม่ได้ยังไง ขอบคุณค่ะ

sep-5617 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะกู้เงินไป เพื่อส่งงวดรถที่ได้ค้างไว้ ดิฉันอายุ 35 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดระยอง เกี่ยวกับงานด้านธุรการ ดิฉันทำงานในตำแหน่ง Admin Support เงินเดือน 17,000 สาเหตุที่ทำให้ดิฉันค้างค่างวดรถยนต์นี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ดิฉันได้หย่ากับสามี และดิฉันก็ต้องรับภาระในเรื่องของค่างวดรถ ดิฉันได้ใช้ชื่อของคุณอาออกรถคันดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ค้างค่างวดเข้่างวดที่ 3 รวมค่าปรับแล้วเป็นจำนวนเงิน 28,000 บาท ในตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนละ 12,000 บาท และดิฉันต้องส่งเงินให้ที่บ้านด้วย ทำให้ดิฉันต้องค้างค่างวดรถในบางเดือน ดังนั้นดิฉันอยากจะหาเงิน เพื่อไปจ่ายค่างวดที่ค้างเป็นจำนวนเงิน 28,000 บาท จะได้ไม่เสียค่าปรับในจำนวนมาก และไม่อยากให้ชื่อคุณอาเสียประวัติการชำระล่าช้า เพราะคุณอาเป็นข้าราชการด้วย ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี และถ้าหากได้รับโบนัสประจำปี ดิฉันจะนำมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง