ถ้าทางนายทุนเงินด่วน นายหน้าสินเชื่อส่วนบุคคลจะกรุณา ก็ช่วยรับไว้พิจารณาด้วยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่. จ.ขอนแก่น ปัจจุบันทำอาชีพ Mc pretty พิธีกร รับงานevent ทั่วไปทั่วประเทศไทย เรียนไม่จบ ป.ตรี เพราะที่บ้านไม่มีเงินส่ง ทำงานหาเงินเองตั้งแต่อายุ 14 ปี ช่วงปิดเทอม เป็นลูกคนเดียว เพราะฉะนั้น ค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะแต่ถ้าวันว่าง งานสตาฟอะไรก็รับหมดค่ะ ไม่เกี่ยงว่าต้องเป็น mc pretty อยากได้เงินก็ทำหมดค่ะ ที่บ้านเมื่อก่อนขายอาหารตามสั่ง ให้กับ หอพัก นักศึกษา พอช่วงหลังๆมา ถูกปิดทางเข้าออกทำให้ รายได้ไม่ค่อยดี จนต้องปิดร้านลง กลับภูมิลำเนาคือ จ.พิจิตร แล้ว

พ่อกับแม่ก็กลับไปดูแล ตายาย ทำนา ไปจนปัจจุบัน ซึ่งปัจจุบัน ตาได้เสียชีวิตลงเมื่อ3ปีที่แล้ว พ่อกับแม่ ทำนา ชาวนาแน่นอนว่ารายได้ก็ไม่แน่นอน แต่เราก็ยังคง ส่งเสียที่บ้านเหมือนเดิม 3000-10000บาทขึ้นอยู่กับรายได้ในแต่ละเดือน ครอบครัวเราเป็นครอบครัวยากจนทุกสิ่งอย่างต้องขวนขวายหาเอง แต่ไม่เคยน้อยใจในโชคชะตานะ แต่กลับเป็นแรงผลักดันให้สู้ บางทีเวลาพ่อแม่โทรมาขอเงิน เราไม่มี เราก็อยากตายนะทั้งๆที่เงินไม่กี่บาทแต่ทำไงก็ต้องหา

บางทีหยิบยืมคนอื่นมาก็ยากกว่าจะได้ให้ดอก ร้อยละ10 ร้อยละ20บ้าง ปัจจุบันอยากได้เงินก้อน สัก100000-300000บาท หรือแล้วแต่เห็นสมควรเพื่อที่จะไปจ่ายค่างวดรถที่ค้างอยู่กับหนี้ที่หยิบยืมคนนั้นคนนี้มา ช่วงนี้ป่วย บ่อยเลยไม่ค่อยได้รับงาน รายได้ก็ลดลง แน่นอนว่าผู้หญิงคนเดียวแต่ภาระหน้าที่ค่อนข้างเยอะ อยากได้เงินก้อนมาปลดหนี้ แล้วเหลือเงินสักก้อน เพื่อที่จะทำร้าน คอสเมติกแฟรนไชส์เล็กๆราคาประมาณ40000 บาทไปเปิดบูทตามกิจกรรมต่างๆเช่น ถนนคนเดิน ตลาดย่านแหล่งชุมชน ทุกวันนี้ เพื่อนไม่มี มีเป็นบางคน

เพราะเราไม่มีเงิน คนใกล้ตัวก็หายหมด คนที่เราเคยช่วยเหลือก็พากันหายพอเราหมดประโยชน์ ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5 ขอแบ่งจ่ายเป็นเดือน หรืองวด ค่ะ เพราะตอนนี้ แฟนที่ตกงานมา6เดือน ซึ่งเป็นช่วงที่เราแย่พอดีหาเงินไม่ทัน ทำให้ต้องหยิบยืม มาจ่ายค่าใช้จ่ายค่ารถ ค่าบัตร หลากหลายประการซึ่งเราก็พยายามสู้มาจนถึงทุกวันนี้ ชีวิตเราไม่มีเสื้อผ้าสวยหรู กระเป๋าแบรนด์ดังเพราะจะซื้ออะไรที คิดแล้วคิดอีก ถ้าได้เงินก้อนมาคิดว่าชีวิตคงมีทางออกที่ดีขึ้น หวังว่าจะได้รับการพิจารณาเงินกู้นอกระบบเพราะถ้าวันที่29นี้ไม่จ่ายค่างวดรถที่ค้างรถคงถูกยึด ซึ่งเราก็ยังอยากจะรักษาไว้เพราะเป็นสมบัติชิ้นแรก ชิ้นเดียวที่เรากับแฟนหามาจากน้ำพักน้ำแรง หวังว่า จะเห็นใจช่วยเหลือคนเดือดร้อน ค่ะ ขอยืนยันว่าข้อความทั้งหมดเป็นความจริงทุกประการค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9657 พูดว่า:

ต้องการรีไฟแนนหนี้บัตรเครดิดยอด 150,000 บาท แต่ดิฉันไม่สามารถกูกับธนาคารไหนได้เนื่องจาก2ปีที่ผ่านมาดิฉันว่างงานมีรายไดไม่เพียงพอทำให้เสียเครดิต แต่ตอนนี้มีงานประจำทำรายได้ต่อเดือน25,000 บาท กลับมาส่งค่าบัตรเช่นเดิม แต่มีอยู่1บัตรที่เป็นคดีความกันอยู่ตอนนี้โดนบังคับ คดีอายัดทรัพย์. ดิฉันมีเวลา6เดือนหาเงิน 80000 บาท เพื่อนำไปปิดหนี้ก่อนที่จะไม่มีที่ซุกหัวนอน ดิฉันสามารถดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันหมดหุนทางหาเงินให้หนี้นอกจากกู้เงินนอกระบบมาปิดยอดหนี้คับ ดี หนี้นอกระบบดอกก็แพง หรือเกินคะ ร้อยละ10ต่อเดือน ดิฉันคงส่งได้ แต่ดอกแน่เลยคะ กว่าจะส่งต้นหมดคงอีกนาน แต่ถ้ากูกับหน่วยงานที่เป็นธนาคารได้ก็คงจะดีคะ เพราะคิดดอกเบี้ยเปนรายปี จะได้ม่มีปันหาทบต้นทบดอกเหมือนที่ผ่านมา ถ้าดิฉันกู้เงินได้เร็วก็จะได้รวมหนี้ทั้งหมดเป็นก้อนเดียวไม่ต้อง ฉีกขาส่งบัตรเคดิตคะ ดอกเบี้ยก็น้อยลง ถ้าดิฉันกู้ได้ และเร็วดิฉันจะนำเงินจำนวนนี้ไปผิดบัตรทุกใบ และจะไม่สร้างหนี้เพิ่มอีกแล้วคะ แต่ตอนนี้มืดไปหมดคะ พอจะมีธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อบ้าง ไม่คะ แนะนำด้วยนะคะ

sep-5207 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ผมมีอาชีพขายกาแฟ อยู้ อ.บางพลี ผมอายุ34ปีขายก่าแฟตามหน้าโรงงานวันๆ หนึ่งได้กำไรวันละ1500 บาท /วัน ผมต้องการเงิน เพื่อมาใช้หนี้นอกระบบรายวัน ผมต้องการเงิน 100000-150000 บาท ครับ เพื่อเอามาใช้หนี้นอกระบบ และสวนที่เหลื่อจากใช้หนี้ผมคิดใว้ว่าจะนำเงินไปทำบุญ และจะเอามาต่อเติมรถคันเดิมที่ผมขับอยู้มันเก่ามากๆ คับ อีกสวนที่เหลือจะเก็บใว้เป็นทุนขายของ สาเหตุที่ผมเป็นหนี้นอกระบบ คือ สิ้นปีที่พานมาผมมัยมีเงินไปจ่ายค่าบ้าน-ค่ารถ-ค่าพ.ร.บ เพราะที่พานมาแม่ช้วยจ่ายมา โดยตลอด แต่พอแม่ขายของมัยดีแม่ก็เลยมัยได้ช้วย ก็เลยตกเป็นผมจ้ำใจต้องหากู้เงินมาใช้ค่าต่างๆ โดยที่ผมคือคิดมัยรอบครอบให้ดีก้่อน เลยมองหาเงินกู้ด่วนรายวันมา เพราะมัยต้องเอาเอกสารอะไรมากมี แค่บัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถกู้เงินได้แล้ว ผมกู้เงินมา 60000 ดอกร้อยระ20 บาท ครับ ผมขายของได้วันระ1500 บาท ไหนจะจ่ายหนี้รายวัน วันละหนึ่งพันสองร้อยยี่สิบ บาท ครับ หลังจากหักเงืนจากใช้หนี้รายวันผมเหลือเงินจากขายของอยู้วันระ280 บาท ต่อวันครับ ผมยังต้องช้วยแม่จ่ายค่าบ้านอีก2000/ด. ด้วยความรู้เท่ามัยถึงการณ์ของผม ที่ไปกู้หนี้นอกระบบมามันก็เลยเป็นหนี้ตลอด ผมต้องการหาเงินมาปิดหนี้ร้ายวัน สวนดอกเบี่ยผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยระ3% ต่อเดือน อย่างรัยก็ตามผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อร่การพิจารณา อนุมัติการ กู้เงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ้ง