เป็นคนกำแพงเพชรค่ะ เคยมีครอบครัวแต่เลิกกันตอนนี้มาทำงานอยุ่ที่สระบุรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นผุ้จัดการบริษัทค่ะได้เงินเดือน26000เช่าบ้านอยุ่ค่ะ ตอนนี้เป็นหนี้เรื่องผ่อนรถเดือนละ6พันค่ะค่าบ้าน4พันกว่าบาทส่งลูกกำลังเรียนม.5เดือนะ4500ตอนนี้เป็นหนี้เพื่อนที่ไปกดเงินบัตรอิอ้อนมาให้พร้อมกับเอารถเข้าไฟแน้นเพื่อเอาเงินมาให้ยืมจำนวน600000บาทรวมทั้งหมดตอนนี้เค้าจะขอเงินคืนบ้างแต่ป้อมไม่มีเลยตอนนี้เงินที่ยืมมาตอนนั้นปี57ป้อมทำกิจการของตัวเองรับเหมาแรงงานส่งคนงานไปทำงานบ้านที่นนทบุรีแล้วคนงานถูกแจ้ข้อหาว่าลักทรัพย์เป็นเงินสด4แสนกว่าบาทแล้วเค้าแจ้งความตอนนั้น

คนงานเป็นคนลาวเค้าหนีไปพร้อมเงินส่นทางเจ้าของเงินเค้าแจ้งจับมาที่ป้อมเพราะเป็นนายจ้างคนงานพวกนี้เลยเป็นคดีต้องใช้เงินชดใช้ให้เค้าทั้งหมด4แสร3หมื่นบาท รวมดอกเบี้ยแล้วก้อต้องเสียค่าพนักงานสอบสวนที่ สน.อีก 40000 ค่าทนายอีก 35000 ค่าประกันตัวอีกแสนนึง ตอนนั้นป้อมไม่มีเงินเลยได้เพื่อนคนที่คบกันอยุ่ช่วยเหลือตอนนี้เค้ารับราชการเป็นทหารที่ลพบุรี เค้าใจดีมากยอมช่วยทั้งที่รุ้จักกันไม่นาน และเมื่อถึงตอนนี้เค้าต้องการเงินคืนบางส่วนแต่ป้อมยังไม่มีเลยจึงอยากจะขอความเมตตาจากท่านค่ะเพื่อเป็นการกู้แล้วผ่อนชำระรายเดือนโดยจ่ายเดือนละ10000บาทป้อมขอรับรองว่าป้อมไม่มีหนี้สินที่อื่นอีกแม้แต่นิดเดียวแต่มีแบล็คลีสของบัตรอิซี่บายตอนนั้นครอบครัวแตกแยกใหม่ๆ

ป้อมยังไม่ได้งานทำเลยไม่ได้ชำระต่อแต่หากท่านกรุณาป้อมจะเคลียบัตรให้จบค่ะที่ขอความเมตตากู้เงินครั้งนี้เพราะจะได้ผ่อนชำระแคจุดเดียวค่ะ ป้อมขอกราบขอบพระคุณล่วงหน้ามาณ.ที่นี้ด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9845 พูดว่า:

ดิฉันต้องการเงินมาปิดหนี้สิน60000หนี้สินตัวนี้เป็นหนี้หลายเจ้ายิบๆ ย่อยๆ ดิฉันต้องการเงินแล้วมาทบหนี้สินให้หมดแล้วส่งทางเดียว เพราะการส่งทางเดียวมันทำให้ดิฉันรู้จักการใช้เงินมากขึ้น เพราะที่ผ่านมามันเป็นบทเรียนของดิฉันกู้ทบไปเรื่อยๆ จยเป็นดินหางหมู หนี้60000 ก้อนนี้เกิดจากดิฉันได้รับดูพี่สาวของดิฉันเอง ซึ่งเค้าไม่ได้มีงานประจำแบบดิฉันเค้าค้าขายของตามตลาดนัดแล้วปัจจุบันนี้ตลาดนัดขายของไม่ค่อยดีบวกกับที่ดิฉันต้องคอยส่งเงินให้ลูกเลี้ยงลูกเองดิฉันได้กู้เงินมา เพื่อค่าใช้จ่ายภายในบ้าน เพราะเงินเดือนประจำที่ทำงานของดิฉันเพียง14000/เดือน ซึ่งไม่เพียงพอดิฉันต้องการเงินกู้ เพื่อมาปิดเจ้าหนี้ทั้งหลายเหลือส่งทางเดียวดิฉันสามารถจะผ่อนส่งได้36งวดงวดละ5000ต่อเดือน ซึ่งมันจะเพียงพอต่อการใช้ชีวิตประจำวันของดิฉันได้ดิฉันมีงานประจำทำได้เงินเดือน14000ต่อเดือน แต่ดิฉันตั้งใจไว้ว่าถ้ได้เงินมาปิดหนี้สินดิฉันก้จะลงทุนหาของมาขายในช่วงวันหยุดประจำของดิฉันด้วย เพื่อเป็นการช่วยหาเงินเพิ่มเติมอีกทางจะได้นำเงินมาทบหนี้ให้หมดไวๆ ดิฉันหวังว่าจะมีผู้อุปการะคุรใจดีที่เห้นความตั้งใจของดิฉันที่ครอบครัวให้พวกเค้าได้กินได้อิ่ม ซึ่งดิฉันก็คิดน้อยไปนิดนึงมันกลับกลายเป็นกู้เงินดออกเยอะจนเกินตัวดิฉันมีติดเครตดิตบูโรจากบริษัทไฮเวย์ เพราะเคยไปออกรถให้พี่สาว เพื่อที่จะขี่ไปขายของกับแฟนของเค้า แต่หลังเลิกลากันไปแฟนของพี่สาวได้นำรถไปแล้วไม่ส่งต่อทำให้ดิฉันไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินได้ขอบคุณค่ะ

sep-5396 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 23 ค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.สระบุรีค่ะ ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งค่ะ ขอความอนุเคราะห์จากผู้ที่มีเมตตาค่ะ ตอนนี้ต้องการใช้เงินก้อนก้อนนึงอย่างด่วนค่ะ อย่างแรกเลยต้องจ่ายค่าเทอมลูก และต้องการปิดเครดิตบูโรค่ะ ตอนนี้ต้องการเงินก้อนจำนวน 60,000 บาท ค่ะ เนื่องจากตอนนี้หนูเป็นลูกคนเดียวที่ต้องเลี้ยงดูพ่อแม่ และลูกอีก1คน มีพี่2คน แต่พี่ทั้ง2คนไม่สนใจพ่อกับแม่เลยค่ะ ตั้งแต่มีครอบครัวไปก็ไม่ส่งเงินให้พ่อกับแม่เลยค่ะ พ่อแม่ของหนูไม่ได้ทำงานค่ะ อยู่บ้านเฉยๆ คอยรับส่งหลานไปโรงเรียนค่ะ ตอนนี้หนูเครียดเรื่องบูโรมากค่ะ เพราะหนูวางแผนไว้ว่าจะออกรถยนต์ในอนาคตค่ะ แล้วเสียใจมากค่ะ ที่ทุกอย่างต้องเสียไป เพราะสามีเก่า ตอนนี้หนูต้องเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่กับลูกค่ะ จำนวนเงิน 60,000 ที่หนูขอไปคือ ปิดเครดิตบูโร35,000 และค่าเทอมลูก 5,000 เหลืออีก 20,000 เอามาเป็นทุนใช้อุปโภคบริโภคในครอบครัวค่ะ ในยอด50,000นี้หนูขอดอกเบี้ยร้อยละ3 ได้ไหมค่ะ หนูขอส่งเป็นรายเดือนค่ะ ส่งดอกทุกเดือนแล้วบวกต้นไปในทุกๆ เดือนค่ะ ภายใน1ปี หนูสัญญาค่ะ ยังไงหนูขอความเห็นใจจากผู้ที่ใหญ่ใจดีที่มีเมตตานะคะ อ่อ หนูลืมบอกค่ะ พ่อขอหนูเป็นโรคซึมเศร้า หนูเลยเครียดมาก เพราะไม่อยากให้มีอะไรกระทบจิตใจของคุณพ่อ ขอความเห็นใจ และความเมตตาจริงๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ